No data was found

“อนุชา” มอบเงินช่วยกู้ภัยเหตุเพลิงไหม้และอาคารถล่มกฤษฎานคร 31

กดติดตาม TOP NEWS

อนุชา มอบเงินช่วยเหลือฯ จากการปฏิบัติหน้าที่ระงับเหตุเพลิงไหม้และอาคารถล่มหมู่บ้านกฤษดานคร 31 ยกย่องให้เป็นผู้กล้า ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ

วันที่ 12 ก.ค. -ที่สำนักงาน ก.พ. ถนนพิษณุโลก นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี มอบเงินช่วยเหลือเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครกรณีเสียชีวิตและบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ระงับเหตุเพลิงไหม้และอาคารถล่มหมู่บ้านกฤษดานคร 31 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ดังนี้ 1. กรณีเสียชีวิต 4 ราย ๆ ละ 100,000 บาท เป็นเงิน 400,000 บาท 2. กรณีบาดเจ็บสาหัส 5 ราย ๆละ 30,000 บาท เป็นเงิน 150,000 บาท และ 3. กรณีบาดเจ็บเล็กน้อย 1 รายๆ ละ 15,000 บาท เป็นเงิน 15,000 บาท รวมทั้งสิ้น 10 ราย เป็นเงิน 565,000 บาท โดยมีผู้แทนครอบครัวเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บร่วมพิธี

โอกาสนี้ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวแสดงความเสียใจกับครอบครัวเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวของเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับครอบครัวของเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่ได้รับผลกระทบอันเนื่องมาจากการปฏิบัติหน้าที่ทุกนายที่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมยกย่องให้เป็นผู้กล้าในฐานะบุคคลตัวอย่างด้านจิตอาสา ที่มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละโดยยึดถือประโยชน์ของพี่น้องประชาชนเป็นสำคัญ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปลอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว
TopNews เปิดใจครั้งแรก "พระวิระชัย เมตตาธีโร" ละแล้วซึ่งกิเลส พร้อมเตือนสติ 2 บิ๊ก ตร.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น