No data was found

ปชช.-นร.ชาวกาญจน์ กรี๊ดโผกอดต้อนรับ “นายกลุงตู่”

กดติดตาม TOP NEWS

“ประชาชนและเด็กนักเรียนชาวเมืองกาญจนบุรี กรี๊ดดีใจ ต้อนรับ พร้อมขอลายเซ็นนายกฯลุงตู่ โผสวมกอดบอกรักลุงตู่มากๆ

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.65 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะ เดินทางเข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช สมเด็จพระเอกาทศรถ และพระสุพรรณกัลยาร่วมกับรัฐมนตรี ผูกผ้าพระเจดีย์ยุทธหัตถี เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

 

โดยพบว่า บริเวณลานด้านหน้า มีนายไชยพงค์ แสนดี อายุ 80 ปี เป็นหมอช้าง อยู่อำเภอไทรโยค ได้มาต้อนรับและมอบผ้าขาวม้า และหินตาหินยาย ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นหินศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้ผู้ได้รับมีจิตใจหนักแน่นใครจะว่ากล่าวอย่างไรก็ไม่โกรธ และเป็นหินที่ทำให้คนมีความสามัคคี แบ่งปันความสุขประชาชนและกลุ่มFCลุงตู่ ชูป้ายให้กำลังใจ นายกสู้ๆ

 

 

 

และกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จากโรงเรียนวัดดอนเจดีย์ ได้นำเสื้อยืดที่มีภาพและข้อความว่า รวมไทยสร้างชาติด้วยคนไทยทุกคน , เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน และนายกลุงตู่มาจากสภา 9 มิถุนายน 2562 มาขอลายเซ็นนายกลุงตู่ ด้วยอาการตื่นเต้นดีใจ บางคนกรี๊ดดีใจเก็บอาการไม่อยู่ ถามนายกฯว่า หนูขอกอดลุงได้ไหม จากนั้นต่างเข้าไปสวมกอดนายกฯและบอกว่า “หนูรักลุงตู่ เพราะลุงตู่พัฒนาประเทศ พัฒนาการศึกษาด้านดิจิทัลเรื่องการเรียนโค้ดดิ้ง และช่วยเหลือเรื่องต่าง ๆ ดีใจมากที่ได้กอดลุงตู่ รักลุงตู่มากๆ ก่อนจะขอถ่ายภาพหมู่ โดยให้นายกลุงตู่นั่งอยู่กลางวง เมื่อนายกฯเดินจะไปขึ้นรถ เด็กนักเรียนและชาวบ้าน ยังเดินตามไปกอดและขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่พลเอกประยุทธ์ มีใบหน้าปลื้มปริ่มได้รับกำลังใจอย่างเห็นได้ชัด และบอกกับเด็ก ๆ ว่า “ขอให้ตั้งใจเรียนกอดลุงแล้ว ก็ไปกอดพ่อแม่ที่บ้านด้วยนะ ขอให้รักและกตัญญูพ่อแม่ปู่ย่าตายายและตั้งใจเรียนหนังสือ ประสบความสำเร็จ จบมาได้มีงานทำดูแลครอบครัว”

 

 

 

 

ก่อนเดินทางต่อไปตรวจเยี่ยม ตรวจติดตามความคืบหน้าการจัดระเบียบเรือนแพและปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณ 2 ฝั่งแม่น้ำแคว ณ Sky Walk ริมฝั่งแม่น้ำแคว อำเภอเมืองกาญจนบุรี ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่

 

 

 

ทั้งนี้ยังพบว่า มีนายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส.กาญจนบุรี เขต2 พลังประชารัฐ นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ ส.ส.กาญจนบุรี เขต4 พลังประชารัฐ นายอัฏฐพล โพธิพิพิธ ส.ส.กาญจนบุรี เขต5 พลังประชารัฐ และดร.หิมาลัย ผิวพรรณ หรือเสธ.หิ มารอต้อนรับตั้งแต่ช่วงเช้า

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก
เมียนมา เผยคลิปนักแม่นปืนสาวร่วมต่อสู้ทหารเมียนมา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น