No data was found

อบจ.ศรีสะเกษ จัดยิ่งใหญ่ แรลลี่ 2 แผ่นดิน ตะลอนทัวร์ภูสิงห์ – อัลลองเวง ส่งเสริมการท่องเที่ยวและการค้าชายแดน

กดติดตาม TOP NEWS

นายก อบจ.ศรีสะเกษ จัดยิ่งใหญ่แรลลี่ 2 แผ่นดินตะลอนทัวร์ภูสิงห์ อัลลองเวง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการค้าชายแดน

วันที่ 4 ส.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อบจ.ศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายวิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ด้วย จ.ศรีสะเกษ ร่วมกับ อบจ.ศรีสะเกษ อ.ภูสิงห์ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตพื้นที่ อ.ภูสิงห์ ได้กำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวแรลลี่ ชมของดีศรีสะเกษ ประจำปี 2565 ตอน“แรลลี่สองแผ่นดินตะลอนทัวร์ภูสิงห์ – อัลลองเวง” ขึ้น ในวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการพาณิชย์ การค้าชายแดน สนับสนุนผลผลิตทางการเกษตร กระตุ้นเศรษฐกิจ เสริมสร้างรายได้ให้แก่ประชาชน ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์เส้นทางการท่องเที่ยวของจังหวัดศรีสะเกษ และจังหวัดอุดรมีชัย ราชอาณาจักรกัมพูชา

นายวิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ.ศรีสะเกษ เปิดเผยต่อไปว่า กำหนดรับสมัครนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ระหว่างวันที่ 28 ก.ค. 2565 – 3 ส.ค. 2565 ในช่องทางออนไลน์ และเพจเพสบุ๊ค ท่องเที่ยว/กีฬา อบจ.ศรีสะเกษ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยว สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ผู้ประสานงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ โทรศัพท์ 045-615684 – 6 ต่อ 132 นางสาวชไมพร มนัยนิล นักพัฒนาการท่องเที่ยวชำนาญการ โทร.061-9236869 และ นางสาวศิรินภา วิลาพันธ์ นักพัฒนาการปฏิบัติการ โทร.084 – 0996987 อัตราค่าร่วมกิจกรรมคันละ 2,400 บาท (จำนวน 4 ท่าน) จะได้รับเสื้อและอาหาร 3 มื้อ

นายวิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ.ศรีสะเกษ เปิดเผยด้วยว่า พิธีเปิดกิจกรรมในวันที่ 20 ส.ค.2565 เวลา 07.00 น. เปิดกิจกรรม ปล่อยขบวนแรลลี่ ชมของดีศรีสะเกษ วัดรอยพระพุทธบาทภูสิงห์ วัดบ้านขะยูง กราบไหว้ขอพรสรีระสังขารของหลวงปู่สรวงที่วัดไพรพัฒนา รับประทานอาหารกลางวันที่สถานีขนส่งเมืองใหม่ช่องสะงำ จากนั้น เดินทางข้ามจุดผ่านแดนถาวรช่องสะงำ เข้าสู่เขต อ.อัลลองเวง จ.อุดรมีชัย ประเทศกัมพูชา เพื่อจัดกิจกรรมสังคมและสาธารณประโยชน์ จำนวน 4 กิจกรรม คือ 1.กิจกรรมปลูกป่าและมอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่ น.ร. ร.ร.ตอเปียงไปร 2. กิจกรรมมอบวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ ณ รพ. อัลลองเวง 3. กิจกรรมเยี่ยมชมที่ว่าการ อ.อัลลองเวง 4. กิจกรรมเยี่ยมชมและบันทึกภาพที่บึงตาม็อก จากนั้นเดินทางกลับประเทศไทยและเลี้ยงฉลองชัยชนะรับประทานอาหารเย็นที่หาดสุขสำราญ ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ.

 

ภาพ/ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มาดามแป้งชวนดับร้อน เติมความสดชื่นด้วย Smoothies เมนูน้องใหม่จาก Golden Coffee
คลื่นความร้อนซัดเอเชียไม่แผ่ว เมียนมาอุณหภูมิพุ่งเดือด 48 องศา บังกลาเทศต้องสั่งหยุดเรียน ขณะอินเดียดับแล้ว 2 ราย
"เทพไท" ฟันเปรี้ยงได้ไม่คุ้มเสีย! ประเคนรองนายกฯเอาใจสายตรงทำ "ปานปรีย์" ถอดใจ ตั้ง "พิชิต" ส่อขัดจริยธรรมเขย่าเก้าอี้ "นายกฯ" ระส่ำ
“สุริยะ” เข้าทำเนียบ ดูห้องทำงานรองนายกฯ ลั่นควบ 2 ตำแหน่งเสริมประสิทธิภาพทำงานดีขึ้น
ดีเดย์ 1 พ.ค.นี้ ขึ้นเงินเดือนข้าราชการ บรรจุใหม่-บำนาญขั้นต่ำ
"เคนยา" เจอภัยพิบัติซ้ำเติม ฝนตกหนักทำเขื่อนแตกน้ำท่วมหมู่บ้าน เสียชีวิตแล้ว 45 ราย
โซเซียลแห่ชื่นชม 2 ตำรวจสน.ห้วยขวาง ช่วยเหลือเด็ก 1 ขวบ ป่วยเป็นไข้สูง รีบนำส่งรพ.จนรอดชีวิตหวุดหวิด
เคลื่อนขบวน 4 รถบรรทุก ขน "กากแคดเมียม" 112 ตัน ล็อตแรก จากมหาชัยสู่ตาก ผู้ว่าฯสมุทรสาครมั่นใจ ย้ายเสร็จตามกำหนด
"ไพศาล" เปิดสาเหตุ "สุทิน" เก้าอี้รัฐมนตรีแน่นปึ้ก คุมกลาโหมเหมือนเดิม เพราะมี 2 กึ๋น
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางจังหวัดอุณหภูมิพุ่ง 44 องศา อีสาน-ตะวันออก เจอฝนฟ้าคะนอง กทม.ร้อนสุด 41 องศา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น