No data was found

ตำรวจศรีสะเกษเศร้า โรคร้ายคร่าชีวิตผู้การฯสันติ เหล่าประทาย

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจศรีสะเกษเศร้า โรคร้ายคร่าชีวิตผู้การฯสันติ เหล่าประทาย ญาติตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์ไทรงาม บ้านมะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 29 ก.ค. 2565 พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจาก ด.ต.ทวี ฯ คนขับรถ พล.ต.ต.สันติ เหล่าประทาย ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษว่า พล.ต.ต.สันติ ได้เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 29 ก.ค.65 ที่บ้านพักส่วนตัวบ้านมะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา โดยท่าน พล.ต.ต.สันติ ได้มีอาการป่วยด้วยโรคร้ายมานานหลายเดือนแล้ว และได้เข้ารับการรักษาพยาบาลจากแพทย์เฉพาะทางมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เข้ารักษาอาการเจ็บป่วยที่ รพ.รทส.จ.นครราชสีมา และได้เสียชีวิตอย่างสงบ สิริอายุ 60 ปี ซึ่ง พล.ต.ต.สันติ อีก 2 เดือนจะครบกำหนดเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย. 65 ที่จะถึงนี้ ซึ่งการสูญเสีย พล.ต.ต.สันติ เหล่าประทาย ได้ทำให้ข้าราชการตำรวจทุกนายสังกัด ภ.จว.ศรีสะเกษมีความเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่านับตั้งแต่พล.ต.ต.สันติ มาดำรงตำแหน่งที่ ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้เป็นผู้บังคับบัญชาที่ใช้พระคุณมากกว่าพระเดช ให้ความรักความเมตตากับผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคนเป็นอย่างดียิ่งมาโดยตลอด ซึ่งจากการประสานงานกับญาติของ พล.ต.ต.สันติ ทราบว่า จะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์ไทรงาม หมู่ 1 บ้านมะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา

ทางด้าน นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ ซึ่งติดราชการอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้มอบหมายให้ นายสำรวย เกษกุล รอง ผวจ.ศรีสะเกษ ได้ลงนามในหนังสือศาลากลาง จ.ศรีสะเกษ ด่วนที่สุด ที่ ศก 0017.3/ ว4186 ลว. 29 ก.ค.65 เรื่อง พล.ต.ต.สันติ เหล่าประทาย อดีต ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้ถึงแก่อนิจกรรม โดยแจ้งเวียนไปถึง รอง ผวจ.ศก. หัวหน้าส่วนราชการทุกส่วน นายอำเภอทุกอำเภอ นายก อปท.ทุกแห่ง แจ้งกำหนดการตั้งศพบำเพ็ญกุศล พล.ต.ต.สันติ ที่วัดโพธิ์ไทรงาม หมู่ 1 บ้านมะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา โดยในวันศุกร์ที่ 29 ก.ค.65 เวลา 17.00 น.รดน้ำศพ เวลา 19.00 น.สวดพระอภิธรรมศพ วันเสาร์ที่ 30 ก.ค. – วันพุธที่ 3 ส.ค.65 เวลา 19.00 น.สวดพระอภิธรรมศพทุกคืน วันพฤหัสที่ 4 ส.ค. 65 เวลา 16.00 น. พิธีพระราชทานเพลิงศพ ซึ่ง จ.ศรีสะเกษ กำหนดร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพในวันเสาร์ที่ 30 ก.ค. 65 เวลา 19.00 น.ณ วัดโพธิ์ไทรงาม จึงขอเชิญทุกภาคส่วนเข้าร่วมฟังสวดพระอภิธรรมและร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว

 

ภาพ/ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น