logo

“หมอวรงค์” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เมืองคอน 8 เขต ประกาศนโยบาย “พรุ่งนี้รวย”

"หมอวรงค์" หัวหน้าพรรคไทยภักดี เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.เมืองคอน 8 เขต ประกาศนโยบาย "พรุ่งนี้รวย"

เมื่อวันที่ 31 ก.ค.65 ที่ห้องประชุมวิทยาลัยเทคนิคนครศรีธรรมราช นพ.วรงค์ เดชวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมคณะผู้บริหารพรรค เดินทางมาเป็นประธานประชุมใหญ่สามัญ สาขาพรรคไทยภักดี ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 1 ครั้งที่ 1/2565 พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราช ทั้ง 8 เขต ประกอบด้วยเขต 1 นายธีระพงศ์ สิทธา เขต 2 นายคมสิน แก้วปลายคลอง เขต 3 นายศรราม แก้วตาทิพย์ เขต 4 นายทนงศักดิ์ พิทักษ์วงศ์ หรือ โกเบิร์ด เขต 5 นายธนชาติ ศรีเปาระยะ เขต 6 นายสัญญา แพลือ เขต 7 นายสุรธัช เณรภักดี และ เขต 8 พล.ต.ต.ธนวัฒน์ พุฒด้วง โดยมีนายถาวร เสนเนียม อดีต รมช.คมนาคม และรมช.มหาดไทย เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษเรื่องอุดมการณ์ทางการเมืองในอนาคตของพรรคไทยภักดี

นพ.วรงค์ กล่าวว่า วันนี้เรามา 2 เรื่องคือ เรื่องเปิดตัวผู้สมัคร สส.ของพรรคไทยภักดีใน จ.นครศรีธรรมราช เราถือว่า จ.นครศรีธรรมราช เป็นจังหวัดเมืองหลวงของไทยภักดีในพื้นที่ภาคใต้ ส่วนประเด็นที่ 2 เรื่องของนโยบายพรรค ซึ่งเรามีหลักๆ 3 เรื่อง คือ 1.ปกป้องสถาบัน ถือว่าเป็นพื้นฐานของเราอยู่แล้ว 2.ปราบโกงหรือปราบทุจริต ซึ่งถือว่าเป็นDNN ของพรรคไทยภักดี และเรื่องที่ 3 ถือเป็นเรื่องใหญ่ของพรรค เป็นนวัตกรรมที่หลายคนอาจจะเยาะเย้ยเรา ในข้อความที่พรรคเราใช้ว่า “ไทยภักดี พรุ่งนี้รวย นวัตกรรมเปลี่ยนประเทศ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นพ.วรงค์ บอกอีกว่า ยืนยันว่านี่คือนวัตกรรมที่ทีมที่ปรึกษานโยบายของเรา เป็นความร่วมมือของทางด้านพลังงานและก็การเกษตรเพื่อเสนอให้ไทยภักดีในการเสนอขายให้กับประชาชน เพื่อนำไปสู่พลังงานราคาถูก เรายืนยันว่าเราสามารถทำไฟฟ้าราคาถูก จากขณะนี้ราคาไฟฟ้าที่ขึ้นไปที่ราคา4.72 บาท เราจะทำให้ได้2.50บาท ขณะนี้แก๊สกำลังขึ้นราคา กก.ประมาณ27.20บาท แต่เราทำประมาณ7บาท และเราจะปุ๋ยยูเรียในราคาที่พิเศษมาก ซึ่งวันนี้พี่น้องเกษตรกรบ่นให้ผมฟังมาตลอดว่าราคาปุ๋ยแพงมากกระสอบ50กก.ราคา1400-1500บาทแต่เราทำได้750บาท

ถามว่าเราทำได้ เพราะเราใช้นวัตกรรมและเราจะเป็นพรรคการเมืองพรรคแรกในประเทศไทย ที่ประกาศนโยบายให้หลักประกันกำไร ที่ผ่านมาพี่น้องเคยได้ยินว่าประกันรายได้ แต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราจะประกันกำไรให้กับพี่น้องเกษตรกร 1ไร่จะมีกำไร1หมื่นบาทด้วยพลังสะอาด ผมเชื่อว่าไม่มีพรรคการเมืองพรรคไหนในประเทศไทยกล้าประกาศเท่าพรรคไทยภักดี เพราะเรามีนวัตกรรม

 

อยากจะบอกพี่น้องประชาชนชาวภาคใต้ว่าผมเชื่อมั่นในหัวใจในการร่วมกันต่อสู้ร่วมกันมาตลอดในอดีตที่ผ่านมา จุดยืนของพรรคไทยภักดีไม่เป้ ไม่ว่าจะนานแค่ไหนจุดยืนในการปกป้อง ปราบโกงและปฏิวัติเพื่อความอยู่ดีกินดีของพี่น้องประชาชน ไทยภักดีพรุ่งนี้รวยคือของจริง และจะนำไปสู่ความรุ่งเรืองความผาสุกของประชาชนทุกภาคและก็จะทำให้ประเทศไทยศิวิไล

ผมเชื่อว่านโยบายพลังงานของเรา ขณะนี้โลกกำลังจะไปสู่การทำลายฟอสซิลไปสู่พลังงานสะอาด ไทยภักดีพรุ่งนี้รวยคือนโยบายพลังงานสะอาดที่ใช้หญ้าเปีย ดังนั้นอนาคตถ้านโยบายนี้เราเดินสำเร็จเราไม่ต้องนำเข้าพลังงาน เราไม่ต้องนำเข้าน้ำมันดิบเราไม่ต้องนำเข้าแก๊สธรรมชาติ เราไม่ต้องนำเข้าถ่านหิน เพราะทิศทางของโลกเป็นเรื่องของรถไฟฟ้าอยู่แล้ว มันเป็นพลังงานสะอาด และวันนี้น้ำมันไม่ใช่ปัญหาของประเทศอีกต่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 17 จว.อ่วม ฝนถล่ม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.ก็โดนด้วย
เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น