No data was found

สังหารโหด จนท.นิติเวช ตรวจพบรอยกระสุน บนศีรษะศพชายหญิง ถูกฆ่าฝังดินโบกปูน

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่นิติเวช ตรวจพบ ร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด บริเวณศีรษะ ศพชายหญิง ถูกฆ่าเปลือยโบกปูนฝังดิน

(29 กรกฎาคม 2565) จากกรณี พบศพชาย หญิง นิรนาม ถูกฆ่าเปลือย ฝังดินโบกปูนอำพรางศพ ภายในป่าชุมชนตำบลทุ่งอรุณ อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ห่างจากทางหลวงหมายเลข 224 สายโชคชัย – ครบุรี ประมาณ 500 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบ และขุดศพ ขึ้นมา เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 นั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

บ่ายวันนี้ (29 กรกฎาคม 2565) พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก. สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน เชิญตัวพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เข้ามาให้ปากคำที่ สภ.โชคชัย ประกอบด้วย ผู้ที่พบสถานที่พบศพ ซึ่งให้การว่า มีลักษณะดินยุบเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบผิดปกติ / นายธีระศักดิ์ หมื่นหาญชนะ ผู้ใหญ่บ้านปอพราน หมู่ 1 / และชาวบ้านที่ช่วยกันขุดพบศพอีก 1 คน เพื่อรวบรวมข้อมูลในการสืบสวน

เบื้องต้นทุกคนให้การสอดคล้องกัน โดยผู้พบจุดเกิดเหตุเป็นคนแรก บอกว่า ระหว่างที่เข้าไปเก็บเห็ด ได้พบว่ามีร่องรอยดินยุบเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าผิดปกติ จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ จากนั้นผู้ใหญ่บ้าน ได้พาลูกบ้านมาช่วยกันขุดพิสูจน์ และพบว่ามีศพชายหญิงคู่หนึ่ง ก่อนประสานตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เคยพบชายหญิงที่มีรูปพรรณสัณฐานเช่นนี้มาก่อน จึงคิดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่อย่างแน่นอน

ขณะที่ ตำรวจ ชุด สืบสวน สภ.โชคชัย ได้กระจายกำลังลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ รวมถึงนำเครื่องตรวจหาโลหะเข้าทำการตรวจสอบจุดที่พบศพซ้ำอีก เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม / แต่ยังไม่พบข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากรอยสักรูปคล้ายมงกุฎที่อยู่กลางหลัง และรอยสักรูปคล้ายดอกไม้คล้องข้อมือขวา ของศพหญิงสาว

ทั้งนี้ยังคงต้องรอผลการชันสูตรทางนิติเวช อย่างละเอียด จากทางโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อที่จะนำมาวิเคราะห์ ระบุถึงรายละเอียดของทั้งสองศพอีกครั้ง / นอกจากนี้ ตำรวจได้มีการนำรูปภาพรอยสักของหญิงสาว ออกประชาสัมพันธ์ทุกช่องทาง เพื่อที่จะหาข้อมูลมายืนยันตัวบุคคลให้ได้ / ล่าสุดมีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่นิติเวช ตรวจพบว่า ทั้งสองศพ มีร่องรอยถูกยิง ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด บริเวณศีรษะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อใหญ่วัดห้วยสูบไม่แผ่วให้โชคอย่างต่อเนื่อง
ระทึก กระบะยางแตกชนเสาไฟเจ็บยกคันรวม 8 ราย มีเด็ก 3 ขวบเจ็บด้วย
ตำรวจพัทยา รวบโจ๋ 17 ชักปืนคู่คู่อริวันสงกรานต์ สารภาพเคยปืนตบอริ ริมหาดจอมเทียน
อันวาร์ ชี้อิหร่านโจมตีอิสราเอล "ชอบธรรม"
กราบหัวใจ จนท.บาดเจ็บ แข็งใจสู้ขับรถฉุกเฉิน รุดช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ
เกาหลีใต้รำลึก 10 ปีโศกนาฏกรรมเรือเซวอล
นองเลือด! บุคคลปริศนากระหน่ำยิง กลุ่มวัยรุ่นโดนลูกหลง ตาย 1 เจ็บ 3 ล่าสุด ตร.ทราบตัวคนร้ายแล้ว
ตร.ทางหลวงจัดกำลังอำนวยความสะดวก หลังเส้นทางเลี่ยงถนนสายเอเชีย รถหนาแน่น มุ่งหน้าเข้ากทม.
"นิ้วขาด" สุดสยองแต่ต้องมีสติ 4 ข้อเก็บรักษาส่วนขาดต่อคืนได้
"ปู่จ๋าน" แร็พเปอร์ดัง เล่าอุทาหรณ์ชีวิต หลังป่วยหนักจนต้องเข้าไอซียู

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น