No data was found

สลดสาวท้อง 7 เดือนป่วยโควิดดับ

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 11 กรกฎาคม 2564 นายประเสริฐ ลิ้นจี่ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวน้อย( อบต.) อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เดินทางไป รพ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อประสานงานนำรถกู้ชีพ อบต.นำร่างผู้ป่วยหญิงวัย 34 ปี อาชีพทำธุรกิจส่วนตัว ชาวหมู่ 7 ต.อ่าวน้อย ผู้ป่วยโควิด 19 ตามไทม์ไลน์ลำดับที่ 2622 ไปทำการฌาปนกิจที่วัดนิคมราษฎร์รังสรรค์ หรือ วัดนิคม กม.5 เขตเทศบาลตำบล กม.5 ท่ามกลางความเสียใจของสามีและญาติ เนื่องจากผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว อยู่ระหว่างตั้งครรภ์ 7 เดือน

สำหรับผู้เสียชีวิตสะสมรายที่ 11 ปรากฎไทม์ไลน์วันที่ 19 มิถุนายน 2564 มีประวัติเดินทางไปร่วมงานทำบุญมารดาของผู้ป่วยรายที่ 2615 ที่ หมู่ 7 ต.อ่าวน้อยกับบุตรชายจากนั้นนั่งรับประทานอาหารโต๊ะจีนกับญาติ 6 คน ต่อมีผู้ป่วยหลายราย ต่อมาวันที่ 24 มิถุนายน มีอาการไข้ ไอ สามีพาไปหาหมอที่ รพ.ประจวบฯพร้อมบุตรชาย วันที่ 27 มิถุนายน มีอาการไอ หายใจไม่สะดวก รถกู้ชีพ อบต.รับไปส่ง รพ.ประจวบฯ วันที่ 28 มิถุนายน ตรวจพบเชื้อโควิด นอนรักษาตัวที่ รพ.ประจวบฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคลัสเตอร์งานเลี้ยงโต๊ะจีนใน ในงานทำบุญเครือญาติของข้าราชการระดับสูงของที่ว่าการอำเภอเมืองประจวบฯ ที่ หมู่ 7 ต.อ่าวน้อย มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 สะสมจำนวน 37 คน ก่อนหน้านี้แพทย์สุริยะ คูหะรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด (สสจ.)ประจวบคีรีขันธ์ ยืนยันว่ามีผู้ป่วยจากคลัสเตอร์งานบุญติดเชื้อเดลตา 2 ราย เนื่องจากมีผู้ป่วยเดินทางมาจากจังหวัดกลุ่มเสี่ยง ส่วนผู้เสียชีวิต 2 รายจากบริษัทประเมินที่ดินล่าสุดไม่ได้ติดเชื้อเดลตา สำหรับคลัสเตอร์งานบุญฯ ชาวบ้านหมู่ 7 ได้ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมถึงผู้ว่าราชการจังหวัดให้ตรวจสอบการจัดงานเลี้ยงและตรวจสอบการให้ข้อมูลในไทม์ไลน์

มีรายงานว่า ขณะนี้มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์เสียชีวิตต่อเนื่องติดต่อกัน 3 วัน วันที่ 9 กรกฎาคม พบผู้เสียชีวิตหญิงชาวพม่าอายุ 73 ปี ตามไทม์ไลน์ลำดับที่ 2820 เสียชีวิตที่โรงพยาบาลหัวหิน ติดเชื้อโควิด 19 จากบุตรสาวรับจ้างขายผ้าในตลาดโต้รุ่งหัวหิน วันที่ 10 กรกฎาคม ผู้เสียชีวิตรายที่ 10 เป็นผู้สูงอายุเพศหญิงอายุ 84 ปี ผู้ป่วยตามไทม์ไลน์ลำดับที่ 2861 เสียชีวิตที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ผู้ป่วยรายนี้ มีประวัติติดเชื้อจากญาติมาจาก จ.นครปฐม

ศวิษฐ สำราญรมย์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ประจวบคีรีขันธ์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น