No data was found

“ทหาร-ตำรวจ” บรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ เทิดพระเกียรติ 70 ปี ร.10 กึกก้องริมโขง

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 210 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ร่วมพิธีรับมอบภาพประวัติศาสตร์ “สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล” จากมูลนิธิยังมีเราและทีมงาน เพื่อเป็นสถานที่เช็คอินถ่ายภาพ และแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดนครพนม ทหาร-ตำรวจ“ บรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ เทิดพระเกียรติ 70 ปี ร.10 สุดยิ่งใหญ่

ด้วยความร่วมมือเป็นอย่างดี ของทุกบริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช เทศบาลเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม พร้อมด้วย พล.ต.สถาพร บุญชู ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 210 พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผบก.ภ.จว.นครพนม นายอุดร แสงอรุณ บรรณาธิการบริหารสถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ ตลอดจนคณะหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ ร่วมรับมอบภาพวาดฝาผนัง สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ศิลปะแห่งรักและศรัทธา มหาราชาภูมิพล ที่มูลนิธิยังมีเรา สถานีข่าว TOP NEWS ร่วมกับทีม “สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล” ครูอะไหล่ และหน่วยงานต่าง ๆ จัดทำขึ้น เพื่อส่งเสริมงานด้านศิลปะ อันธำรงไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ และส่งเสริม สนับสนุนการผลิตสื่อเพื่อสร้างสรรค์สังคมในรูปแบบของผลงานศิลปะ เพื่อมอบให้คนไทยและทั่วโลกได้รำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ 9 และน้อมนำคำสอนของพระองค์ท่านไปใช้สานต่อในชีวิตตนเองและส่วนรวม และในพิธียังมีการมอบภาพที่ศิลปิน “สตรีทอาร์ต์ คิงภูมิพล” วาด ใส่กรอบอย่างสวยงามให้กับ พล.ต.สถาพร บุญชู ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 210 พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผบก.ภ.จว.นครพนม

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผบก.ภ.จว.นครพนม กล่าวว่า บรรยากาศงานวันนี้ทำให้เห็นถึงความรักความสามัคคีของคนในจังหวัดนครพนม ที่มารวมตัวกัน ณ วันสำคัญของประเทศชาติบ้านเมือง ร่วมเทิดพระเกียรติ 70 ปี ในหลวงรัชกาลที่ 10 โดยการทำพิธีเปิดพระบรมสาทิสลักษณ์  ซึ่งภาพนี้จะกลายเป็นสมบัติ ทรงคุณค่าที่สุดในจังหวัด และชาวนครพนมต้องหวงแหนร่วมกันรักษาดูแล โดยในวันนี้ สิบตำรวจ จรัสพงศ์ กล้าหาญ ตำรวจ จาก สภ.อ.เมืองนครพนม ได้สีไวโอลินเพลงพระราชนิพนธ์ ด้วยใจภักดี ที่มีต่อสถาบันฯอันรักยิ่งชีพ

 

 

 

 

 

“ผมในฐานะผู้บังคับการตำรวจภูธรนครพนม อยากจะเชิญชวนชาวไทยทั่วประเทศ มาชื่มชมความงานของ พระบรมสาทิสลักษณ์ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเพื่อความเป็นศิริมงคลต่อชีวิต เพราะภาพนี้ภาพเดียวบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของสถาบันฯ และชาวนครพนมร้อยเรียงกันเอาไว้ และนอกจากนี้ จังหวัดนครพนม ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย อยากเชิญชวนมากราบนมัสการพระธาตุพนม มาชมบรรยากาศริมแม่น้ำโขง และทานอาหารพื้นเมืองกันนะครับ ตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ยินดีดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวทุกท่าน”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัลจาซีรา ประณามอิสราเอล
อิหร่านชี้ สหรัฐ-อังกฤษตัวการใหญ่หนุนหลังอิสราเอล
นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น