No data was found

ฝันที่เป็นจริงของ รองนายกฯนครพนม “ผมรอวันนี้มานาน” ​จะรักษาภาพในหลวงให้ดีที่สุด

กดติดตาม TOP NEWS

“ฝันมานาน อยากให้นครพนม มีพระบรมสาทิสลักษณ์ ของในหลวง กลางใจเมือง” รีบจัดแจงพื้นที่ๆดีที่สุดในจังหวัด เพื่อ โครงการ Street art king bhumibol ที่จะเริ่มขึ้นที่ “นครพนม” เป็นจังหวัดแรก กระทั่งดำเนินการมาจนเสร็จเรียบร้อยดี

นายวัฒนศักดิ์  เจียวิริยบุญญา รองนายกเทศมนตรี หนึ่งในบุคคลสำคัญที่เป็นแกนนำหลัก ในการช่วยเหลือประสานงานขับเคลื่อนโครงการ Street art king bhumibol ณ จังหวัดนครพนม ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ ทางทีมงานลงไปวาดภาพครั้งนี้ ว่า ผมติดตามเพจ Street art king bhumibol มาตลอด เห็นว่าน้องๆได้ไปวาดภาพในจังหวัดต่างๆ ก็รอว่าเมื่อไหร่จะมาวาดที่นครพนมบ้าง กระทั่งเมื่อเดือนก่อน ทางมูลนิธิยังมีเรา ติดต่อมาว่าทีมครูอะไหล่ จะมาวาดภาพที่นี่ รู้สึกตื่นเต้น เหมือนฝันเป็นจริง ไม่คิดว่าสิ่งที่อยากจะให้เกิดขึ้นในจังหวัดกำลังจะเกิดขึ้นจริง

 

“หลังจากนั้นเราก็ประชุมจัดเตรียมสถานที่ๆ เหมาะสมและเป็นแลนด์มาร์คอันโดดเด่น เพื่อความสวยงามสมพระเกียรติ และเราได้เลือกบริเวณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช  แลนด์มาร์คแห่งความศรัทธาของชาวจังหวัดนครพนม ทางผู้ว่าราชการจังหวัด และนายกเทศมนตรี ได้กำชับให้อำนวยความสะดวกทุกอย่าง จวบจนเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา ทีมงานเดินทางมาถึง ผมก็ไปปักหลักรอ และดูการวาดภาพตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ใกล้เสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์ดี ซึ่งตลอด 5 วันที่ผ่านมาเราจะได้เห็นบรรยากาศว่า ชาวนครพนม ดีใจแค่ไหน หลายคนพาอาหาร เครื่องดื่ม และขนม มามอบให้ทีมครูอะไหล่ อย่างไม่ขาดสาย เป็นภาพประทับใจที่ผมเห็นแล้วก็รู้สึกดีมากๆ เชื่อว่า ทางทีมงานคงจะรู้สึกไม่แตกต่างไปจากผม”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวัฒนศักดิ์  เจียวิริยบุญญา บอกด้วยว่า สำหรับอากาศที่จังหวัดนครพนม เป็นใจมากๆ ฝนไม่ตกเลย การทำงานของครูอะไหล่และทีมจึงเป็นไปด้วยความราบรื่น และในคืนนี้จะมีอาหารจากร้านต่างๆ ของประชาชนผู้จงรักภักดี มาเปิดซุ้มแจกฟรี ก่อนจะทำพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่สมพระเกียรติ ในวันที่ 28 ก.ค. 65 นี้ ขอบพระคุณมูลนิธิยังมีเรา ที่ได้จัดโครงการนี้ขึ้นมา และอยากให้ทำอย่างต่อเนื่อง เพราะสถาบันพระมหากษัตริย์ คือศูนย์รวมใจของคนไทยทั้งชาติ

 

 

“ทุกหน่วยงานราชการ และประชาชนชาวนครพนม ตื่นเต้นดีใจที่จะได้เห็นพระบรมสาทิสลักษณ์ อย่างสมบูรณ์แบบในเช้าวันพรุ่งนี้ และทางจังหวัด จะจัดสถานที่โดยรอบอย่างรัดกุม เพื่อไม่ให้ ผู้ที่ไม่ประสงค์ดี เข้าไปใช้ดินสอขีดเขียนวาดทับ เก็บรักษาไว้ให้ลูกหลานชาวนครพนม และนักท่องเที่ยวได้มาเยี่ยมชมต่อไป”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น