No data was found

ตร.-ครู -นักเรียน วังน้ำเขียว แปรอักษรถวายพระพร “ในหลวง”

กดติดตาม TOP NEWS

ครู นักเรียน โรงเรียนบุไผ่ วังน้ำเขียว ร้อยดวงใจเป็นหนึ่ง ร่วมแปรอักษรเลข ๑๐ ไทย ถวายพระพรชัยมงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 70 พรรษา ในหลวง

วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ที่บริเวณสนามฟุตบอล โรงเรียนบ้านบุไผ่ ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา นายจักรกฤษณ์ อินทสงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบุไผ่ พร้อมด้วย จิตอาสา 904 จังหวัดนครราชสีมา พ.ต.ท.นิรันดร์ ถวัลย์ภูวนาถ รอง ผกก.สภ.วังน้ำเขียว ชมรมจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว นำคณะครู นักเรียน รวมกว่า 300 คน

ข่าวที่น่าสนใจ

ร่วมพิธีเปิดกรวยถวายราชสักการะ หน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 นี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับคนไทยทุกคน ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 70 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10

โดยภายหลังทั้งหมด คณะครู นักเรียน โรงเรียนบ้านบุไผ่ ร่วมกันแปรอักษรเป็นเลข ๑๐ ไทย ถวายพระพรชัยมงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 70 พรรษา ในหลวง โดยมี รูปหัวใจ ข้อความ ร.10

นายจักรกฤษณ์ อินทสงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบุไผ่ เปิดเผยว่า กิจกรรมดังกล่าว เป็นความร่วมมือร่วมใจกันของทุกภาคส่วน ที่จะทำกิจกรรมเนื่องในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 นี้ เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 70 พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน
ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก
ปรากฏการณ์ 'ทะเลเรืองแสง' สีน้ำเงินในเจ้อเจียง
กต.แถลงสรุปสถานการณ์สู้รบ "เมียนมา" ย้ำวางตัวเป็นกลาง ดูแลตามหลักมนุษยธรรม พร้อมช่วยเจรจาหากมีการร้องขอ
สกพอ. สรุปผลรับฟังความคิดเห็นประชาชน จัดทำแผนพัฒนา TOD รอบสถานีรถไฟความเร็วสูงพัทยา โดยเน้นความสมัครใจและความสนใจร่วมโครงการฯ ไม่มีการเวนคืนที่ดินของประชาชน
พัทยา คึกคัก ทหารอเมริกันยกพล ท่องเที่ยว พักผ่อนและนั่งดื่ม ตามบาร์เบียร์ชายหาดพัทยา ทำให้มีการจับจ่ายใช้สอยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่เป็นอย่างมาก
"รัฐบาล" ฝ่าแรงเสียดทานทำประชามติ "แก้รธน." แจกเงินดิจิทัล สกัด"กองทัพ"ทำรัฐประหาร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น