No data was found

น้ำตาอาบแก้ม ลูกสาวเหยื่อชนแล้วหนี จี้คู่กรณีแสดงความรับผิดชอบ

กดติดตาม TOP NEWS

ลูกสาวพ่อค้าขายเครปญี่ปุ่น เหยื่อชนแล้วหนี ร่ำไห้จี้คู่กรณีควรแสดงความรับผิดชอบ ลั่นไม่มีใครโอเคกับสิ่งที่เกิดขึ้น ถามกลับจะรู้สึกอย่างไรหากคนเจ็บเป็นคนที่รัก

จากกรณีที่เพจ สายไหมต้องรอด ลงคลิปเหตุการณ์รถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายเครปญี่ปุ่น แล้วหลบหนี จากนั้นได้ระบุข้อความว่า “#ชนแล้วหนี #อุบัติเหตุหรือจงใจ?? ฝากพี่ๆสืบสวน สน.คันนายาว ช่วยตามจับคนชนให้คุณลุงทีนะคะ #เหตุเกิด ช่วงบ่ายวันที่ 25/7/65 บริเวณ ถ.จตุโชติ แขวงออเงิน เขตสายไหม”

สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทำให้ลุงทองสุข อายุ55 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บหัวแตก ยังต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ (26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้า กรณีดังกล่าวที่บ้านเลขที่ 49/417 หมู่บ้านอรุณธร ถ.สุขาภิบาล5 ซอย45 แขวงออเงิน เขตสายไหม โดยได้พูดคุยกับนางสาวสุจิตรา คำนนท์ใส ลูกสาวผู้เสียหาย ได้รับการเปิดเผยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นประมาณบ่าย 2 ของวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่พ่อกำลังขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เพื่อจะไปตั้งร้านขาย ที่ตลาดออเงิน หลังจากออกจากบ้าน 5 นาที เบอร์โทรศัพท์พ่อก็โทรเข้ามาแต่ไม่มีคนพูด ตนจึงโทรกลับไป จากนั้นมีคนรับสายแล้วบอกว่า พ่อโดนรถชน ตนจึงรีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พอไปถึงพลเมืองดีที่ให้การช่วยเหลือก็แจ้งว่า คนชนหนีไปแล้ว แต่ถ่ายรูปทะเบียนรถไว้ได้

ต่อมาตนจึงไปขอกล้องวงจรปิดโรงงานที่อยู่แถวนั้น กระทั่งได้ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ส่วนอาการบาดเจ็บของพ่อตอนนี้หัวแตกเย็บ 16 เข็ม มีแผลถลอกตามตัว ผลอ๊กซ์เรย์ศีรษะเบื้องต้น ไม่พบเลือดคลั่งในสมอง แต่ยังต้องนอนดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาลต่อไป

น.ส.สุจิตรา พูดทั้งน้ำตาว่า ถึงตอนนี้ตนอยากรู้ว่าใครเป็นคนขับรถคู่กรณี อยากให้มาแสดงตัวรับผิดชอบ อยากถามว่าถ้าเป็นพ่อคุณโดนแบบนี้บ้างจะคิดอย่างไร ตอนนี้พ่อแค่หัวแตก แต่ถ้าพ่อหนูหัวฟาดฟุตบาทเป็นอะไรมากกว่านี้ละ ใครจะรับผิดชอบ มันไม่มีใครโอเคกับการชนแล้วหนีหรอก ขณะเกิดเหตุพ่อก็ขับรถชิดซ้ายมาดีๆ ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว ทางตำรวจบอกจะตามให้ แล้วจะติดต่อกลับมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น