No data was found

แรมโบ้ ซัด เพื่อไทย อย่าทำตัวอันธพาล ขี้แพ้ชวนตี

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" ซัด "สมาชิกพรรคเพื่อไทย" ออกแถลงการณ์หลังโหวตแพ้ปมหาร 500 ดับฝันแลนด์ไลด์พานายกลับไม่ได้ ขออย่าเป็นอันธพาลครองสภาฯ ขี้แพ้ชวนตี ควรยอมรับฟังเสียงส่วนใหญ่ในสภาฯบ้าง

วันนี้(7 ก.ค.65)  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงพรรคเพื่อไทยออกแถลงการณ์ รัฐสภาฯโหวตเห็นชอบสูตรคำนวน ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อด้วยการหาร 500 เป็นการถูกครอบงำ ใช้เสียงข้างมากเพื่อสืบทอดอำนาจ พร้อมมีสมาชิกพรรคออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเซียลไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ โดยนายเสกสกล ระบุว่า พรรคเพื่อไทยควรมีมารยาทยอมรับเสียงส่วนใหญ่ในสภาฯ โดยสมาชิกรัฐสภาฯทุกคนล้วนมีเหตุผลเป็นของตัวเองในการโหวต ทั้งนี้เมื่อโหวตแพ้ก็ไม่ควรที่จะออกมาโวยวายและกล่าวหาคนอื่นเช่นนี้

 

นายเสกสกล ยังระบุว่าและการที่หมอชลน่าน นำข่าวที่มาจากแหล่งสื่อต่างๆมาตัดสินว่านายกฯ สั่งการให้มีการโหวตหาร 500  นั้นการกล่าวหาเช่นนี้ไม่ควรออกมาจากวุฒิภาวะของคนที่เป็นผู้นำฝ่ายค้าน เพราะแค่ฟังจากแหล่งข่าวเล่ามา แล้วมาปรักปรำนายกฯอย่างนี้ถือว่าขาดภาวะความเป็นผู้ใหญ่ทางการเมือง  ดังนั้นขออย่านำมาประเด็นนี้เพื่อหาความชอบธรรมให้กับฝ่ายตัวเองที่ผิดหวังจากการแพ้โหวต

 

” นายกฯให้สัมภาษณ์สื่อทุกครั้งเป็นเรื่องของสภาฯ สมาชิกรัฐสภามีวุฒิภาวะตัดสินใจเองได้ ไม่มีใครครอบงำหรือสั่งการ นพ.ชลน่านจะพูดอะไรกรุณาให้เกียรติสมาชิกสภา ทุกคนมีเกียรติยศ มีศักดิศรีเท่ากันอย่าดูหมิ่นดูแคลนกันจะดีกว่าไหม

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ตนเองมองว่าข้อเท็จจริงที่พรรคเพื่อไทย ไม่พอใจถึงผลการโหวตนั้น เพราะว่าเป็นการดับฝันที่จะชนะการเลือกตั้งแบบแลนด์ไสด์เท่านั้นเองไม่มีเรื่องอื่น และหากไม่ได้จัดตั้งรัฐบาลก็จะไม่สามารถพานายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กลับประเทศหรือฟอกความผิดได้ และอาจช้ำชอดใจ ที่มีสื่อบางสำนักออกมาพาดหัวว่า ดับฝันแลนด์สไลด์ เพื่อไทย กลายเป็น”เพื่อไทยแล่นไถล” ไปซะเช่นนั้น

 

อีกทั้งการไม่ยอมรับในเสียงส่วนใหญ่ในสภาฯ แล้วออกมาเคลื่อนไหว โวยวายกล่าวหาคนอื่น ถือเป็นเรื่องที่ไม่แตกต่างจากเผด็จการเช่นเดียวกัน ขออย่าทำตัวเป็นอันธพาลครองสภาฯ แพ้แล้วชวนตี ประชาชนเขาจะเกลียด กระแสพรรคจะยิ่งตกต่ำ “

“พรรคการเมืองที่ต้องเรียกว่าเป็น เผด็จการรัฐสภา ซึ่งในอดีตเคยมีผู้มีอำนาจเจ้าของคอกทั้งในประเทศและผู้มีบารมีนอกประเทศที่เรียกว่านายใหญ่ คอยสั่งการบังคับสส.ให้อยู่ประชุมถึงตีสี่ตีห้า อดหลับอดนอน เพื่อให้สส.ในคอกฝืนใจยกมือออกกฎหมาย พรบ.นิรโทษสุดซอย เจตนาจงใจเอานายทักษิณกลับบ้าน เพื่อล้างคดีโกงและให้พ้นมลทิน พฤติกรรมพรรคการเมืองเช่นนั้น มิใช่หรือ ที่จะต้องเรียกว่า เผด็จการรัฐสภา และนพ.ชลน่านก็เคยอยู่ในพรรคการเมืองนั้นถึงปัจจุบันจนได้โบนัสเป็นหัวหน้าพรรคมิใช่หรือ ทำไมขี้ลืมจังเลย” นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เข้าทำเนียบ ดอดขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าพบนายกฯ หลังมีชื่อเสียบนั่งรมต.
"รัฐบาล" ห่วงประชาชน แนะดูแสุขภาพ ช่วงอากาศร้อนจัด "กลุ่มเสี่ยง" เลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง
วธ.ปลื้มประชาชนแห่ร่วมงานวันสุดท้าย "ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์" ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กระตุ้นเศรษฐกิจชาติ
Top News เดินหน้าชำแหละซ้ำ ปัญหาสลากฯแพง ผู้พิการร้องเข้าไม่ถึงโควต้าโดนสมาคมฯปิดกั้น "นอท" โผล่ขายเย้ยกม.
"ผบก.น.2" ยันไม่มี 2 มาตรฐาน ชี้พบเส้นเงิน 32 เส้นเชื่อมโยงเว็บพนัน BNK จ่อเรียกสอบ "บิ๊กต่อ"
"ทนาย แอมไซยาไนด์" จ่อเอาผิด "บิ๊กโจ๊ก-ทีมสืบสวน" ตามพ.ร.บ.อุ้มหายฯ อ้างถูกย่ำยีศักดิ์ศรี ทำร้ายจิตใจจนแท้งลูก
ผู้ประกอบการ รวมตัวร้องทุกข์ ตำรวจแหลมฉบัง หลังถูกบริษัทรับเหมาก่อสร้างเบี้ยวจ่ายค่าวัสดุอุปกรณ์ เสียหายมากกว่า 15 ล้าน
"สุลต่านบรูไน" เสด็จเยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้ ร่วมลงนามความร่วมมือไทย-บรูไน 2 ฉบับ
ชื่นมื่น “บิ๊กป้อม” เปิดบ้านป่ารอยต่อ กินข้าวร่วมวง “รมต.-สส.พรรคพปชร." ย้ำตั้งใจทำงานเพื่อปชช.
ประชุมเพื่อหาแนวทางการบริหารจัดการน้ำและผลกระทบในเขตพื้นที่ 7 ตำบล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น