No data was found

“สุชาติ” ยันเคารพ”ชัชชาติ”ในฐานะรุ่นพี่ทางการเมือง ไร้อคติ ซัดสื่อถามขยี้เมินทัวร์ลง

กดติดตาม TOP NEWS

สุชาติ ยันเคารพชัชชาติในฐานะรุ่นพี่ทางการเมือง ไร้อคติ ไม่เคยเกลียด ยินดีร่วมมือทำงานไม่แบ่งพรรคแบ่งพวก ซัดสื่อถามขยี้เมินทัวร์ลง

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ชี้แจงกรณีดราม่าให้สัมภาษณ์โดยการพาดพิงไปยัง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า ผมเคารพ อ.ชัชชาติ ในฐานะรุ่นพี่ทางการเมือง ไม่เคยเกลียด ไม่เคยโกรธใดๆ ไม่มีอคติส่วนตัว เจอกันพร้อมยกมือไหว้อย่างสง่าผ่าเผย และมาจากความเต็มใจ ส่วนคำถามที่นักข่าวถามว่า “3 ปี ลุงตู่ ทำอะไรบ้าง? ในขณะที่ 1 เดือนของ อ.ชัชชาติ ทำอะไรได้ตั้งเยอะ??.. คำตอบของผมที่หลายท่าน พากันแชร์คลิปกันสนุกสนาน ผ่านการกลั่นกรองมาดีแล้วครับ ผมตอบตามข้อเท็จจริงทุกอย่าง และยืนยันอีกทีว่า ผมขอชื่นชม ให้กำลังใจ อ.ชัชชาติ เรื่องการตั้งธงแก้ไขปัญหา รถไฟฟ้าสายสีเขียว ขอให้บรรลุผลสำเร็จ สิ่งไหนที่ผมช่วยได้ ยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ ไม่บ่ายเบี่ยง แบ่งพรรค แบ่งฝ่าย ทำงานกันเถอะครับ ใครอยากจะทำแบบไหน นำเสนอรูปแบบใด ก็ขอให้มีเป้าหมายเดียวกันคือประสบผลสำเร็จเพื่อประชาชนคนส่วนรวม ส่วนใครจะพีอาร์ด้อย พีอาร์เด่น ใครจะเล่นโซเชียล ทำไอโอ มันก็เป็นส่วนประกอบที่ต้องมี และทำกันไปเถอะครับ สิทธิส่วนบุคคล เหล่านี้ผมไม่ได้เอามาเป็นหลักใหญ่ใจความ เพราะผมเองก็จะทำงานของผมเหมือนเดิม

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่ถ้าวันใดสื่อฯ ตั้งคำถามผมตรงๆ มุ่งหมายจับผมไปฟาดกับใครเพื่อสร้างคอนเท้นขายข่าวอีก ผมก็จะตอบตรงๆเหมือนเดิม จริงใจ ไม่ Fake .. หากมันจะทำให้พวกคุณ เพิ่มยอดเพจวิว สร้างรายได้ ผมก็ยินดีด้วย วันนี้นักข่าวขยี้ถามผมอีกว่า “โดนทัวร์ลงเรื่องคุณชัชชาติ รู้สึกอย่างไร?” “คุณหวังจะให้ผมรู้สึกอย่างไร กับการตั้งคำถามชี้นำให้ผมไปฟาดกับคนอื่น? ซึ่งผมก็พร้อมตอบข้อเท็จจริงแบบไม่มีอคติใดๆ ทำดีก็ชม ทำไมดีก็ต้องเตือนสติ โดนทัวร์ลงไม่ได้เลวร้าย” ” ทัวร์ลง กระตุ้นเศรษฐกิจสะพัด ข้าวหลามหนองมน บ้านผม ขายดีมากๆ เอาเป็นว่า นอกจากจะซื้อข้าวหลามติดไม้ติดมือกันไปแล้ว ลองดูของฝากอย่างอื่นด้วยนะครับ จังหวัดชลบุรี ของดีมีคุณภาพล้วนๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” ประกาศคืนชายหาดเลพังให้ชาวภูเก็ต หลังกรมที่ดินต่อสู้ ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก
ไถ่ชีวิตควายเกือบ 400 ชีวิตรอดพ้นโรงเชือดวันเกษตรกรไทย
ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น