No data was found

“ค่ายเพลงข้าวสาร” ประกาศยุติบทบาท หลังเจอพิษโควิด-19

ค่ายเพลงข้าวสาร ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทน เม้น ท์ บริษัท ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

กดติดตาม TOP NEWS

"ค่ายเพลงข้าวสาร" Khaosan Entertainment ประกาศยุติบทบาท หลังเจอพิษโควิด-19 ทำให้การดำเนินธุรกิจของค่ายได้รับผลกระทบอย่างหนัก

“ค่ายเพลงข้าวสาร” ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทน เม้น ท์ งานนี้ทำธุรกิจบันเทิงต้องโบกมือลาไปอีก 1 ราย เมื่อทางด้าน Khaosan Entertainment ที่มีศิลปินชื่อดังในค่ายมากมาย อาทิ POWERPAT, พั้นช์ วรกาญจน์, ฟลุ๊ค ไอน้ำ ฯลฯ ประกาศ ขอยุติบทบาทการเป็นค่ายเพลง จากนี้ศิลปินที่เคยอยู่ภายใต้การดูแลของค่าย ถือว่ามีสถานะเป็นอิสระ ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยก่อนหน้านั้นก็เกิดข่าวช็อกกับวงการธุรกิจบันเทิงขึ้นมาแล้ว เมื่อทางด้าน บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ได้ประกาศยุติการดำเนินงานบางส่วนของบริษัท หลังได้ดำเนินงานด้านการผลิตสื่อสำหรับโทรทัศน์ การสร้างบุคลากรสำหรับวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง การรับจ้างสร้างสรรค์และผลิตงานสำหรับภาครัฐและเอกชน ติดต่อมาเป็นระยะเวลา 43 ปี

 

 

และล่าสุดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 นั้น ทางด้านค่ายเพลง Khaosan Entertainment ก็ประกาศว่า บริษัท ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (KHAOSAN ENTERTAINMENT) และ KS GANG ซึ่งเป็นค่ายเพลงในเครือ ได้เดินหน้าสร้างสรรค์บทเพลงหลากหลายแนว ผลิตศิลปินหน้าใหม่ขึ้นมาประดับวงการดนตรีนับร้อยชีวิต รวมถึงปลุกชีวิตศิลปินยุคเก่าให้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง

 

 

ค่ายเพลงข้าวสาร ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทน เม้น ท์ บริษัท ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

 

 

โดยระยะเวลา 3 ปี บุคลากรทั้งเบื้องหน้า เบื้อหลัง มุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ศิลปิน รวมถึงค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ KS GANG เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่ด้วยการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมการดนตรี รวมถึงผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การดำเนินธุรกิจของค่ายได้รับผลกระทบอย่างหนัก

 

 

 

มาถึงวันนี้ เราขอแจ้งให้ทราบว่า ค่ายขอชะลอการลงทุนในทุกกรณี จึงขอยุติบทบาทการเป็นค่ายเพลง ทั้งระงับการสร้างสรรค์บทเพลง มิวสิควิดีโอ คอนเทนต์ เพื่อความบันเทิงต่าง ๆ รวมถึงหยุดผลิตศิลปินหน้าใหม่ หลังจากนี้ศิลปินที่เคยอยู่ภายใต้การดูแลของค่าย ถือว่ามีสถานะเป็นอิสระ ไม่มีความเกี่ยวข้องใดใดกับค่าย นับตั้งแต่นี้ไป

 

 

ค่ายเพลงข้าวสาร ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทน เม้น ท์ บริษัท ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

 

 

โดยค่ายเพลงในเครือ อาทิ KHAOSAN MUSIC ค่ายเพลงสตริง, KHAOSAN SOUND – KHAOSAN LAND ค่ายเพลงลูกทุ่งอินดี้ และ KHAOSAN MUG ค่ายเพลงวาไรตี้สนุกสนาน ยังคงดำเนินกิจการต่อไป เมื่อการเปลี่ยนแปลงมาถึง ที่ผ่านมาค่าย ขอขอบคุณแฟนเพลง สื่อมวลชน ผู้สนับสนุน พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ให้การสนันสนุนค่ายข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ KS GANG อย่างดีมาโดยตลอด รวมทั้งขอขอบคุณพนักงานทุกท่านอย่างใจจริง ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ความบันเทิง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้กลับมาร่วมงานและมอบความสุขให้กับผู้คนอีกในโอกาสหน้า

 

 

ค่ายเพลงข้าวสาร ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทน เม้น ท์ บริษัท ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ "น้องชาย" ลุงพลัดตกท่อ เตรียมเอาเรื่องถึงที่สุด ตัดพ้อทั้งน้ำตาพี่คือเสาหลักของครอบครัว
พายุฤดูร้อนกระหน่ำบึงกาฬ เครนยักษ์ล้มทับ 3 คนงานเสียชีวิต ขณะหลบฝนอยู่ท้ายรถ
ฮือฮา พบหินคล้าย "หัวงูยักษ์" โผล่อยู่ข้างหินเต่ายักษ์ จ.นครราชสีมา โลกโซเชียลแห่แชร์เพียบ
ปชช.เดือดร้อนหนักภัยแล้ง หน่วยทหารเร่งช่วยเหลือ
จิตอาสาผนึกความร่วมมือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ
ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น