No data was found

“โควิดระลอกใหม่” ออสเตรเลียโดนซัดอีกรอบ ยอดป่วยทะลุ 3 หมื่น

โควิดระลอกใหม่, โควิด, ออสเตรเลีย, แคนเบอร์รา, โควิด-19 ระลอกใหม่, ยอดผู้ป่วยโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

"โควิดระลอกใหม่" ในแคนเบอร์รา ออสเตรเลียอ่วมหนัก เฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หลังพบยอดผู้ป่วยพุ่งวันเดียวทะลุ 30,000 ราย

“โควิดระลอกใหม่” ระบาดใหญ่อีกครั้งในกรุงแคนเบอร์ราของออสเตรเลีย หลังพบยอดผู้ป่วยในวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา วันเดียวทะลุ 30,000 ราย ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

“โควิดระลอกใหม่” เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา สำนักข่าวซินหัว รายงานว่า ราเชล สตีเฟน สมิธ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเขตเมืองหลวงออสเตรเลีย (ACT) ออกมาเตือน การระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ในกรุงแคนเบอร์รา เมืองหลวงของประเทศ หลังจากแบบจำลองบ่งชี้ว่า เขตเมืองหลวงฯ กำลังเผชิญการระบาดอีกระลอก

 

 

 

โควิดระลอกใหม่, โควิด, ออสเตรเลีย, แคนเบอร์รา, โควิด-19 ระลอกใหม่, ยอดผู้ป่วยโควิด

 

 

 

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเผย สตีเฟน สมิธ ระบุว่า ยอดผู้ป่วยโควิด-19 เริ่มเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และนั่นอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการระบาดอีกระลอกในฤดูหนาวนี้จนถึงเดือนกรกฎาคม หรืออาจถึงช่วงต้นเดือนสิงหาคม ซึ่งปัจจุบัน มีการจับตาดูยอดผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด เพื่อติดตามแนวโน้มการระบาดของโรค โดยการระบาดระลอกใหม่นี้เกิดขึ้นหลังจากยอดผู้ป่วยโควิด-19 ที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลในเมืองหลวงฯ พุ่งสูงทำสถิติใหม่ โดยปัจจุบัน มีผู้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลด้วยโควิด-19 จำนวน 121 ราย ซึ่งนับเป็นตัวเลขสูงสุดตั้งแต่เกิดโรคระบาดใหญ่

 

 

 

โควิดระลอกใหม่, โควิด, ออสเตรเลีย, แคนเบอร์รา, โควิด-19 ระลอกใหม่, ยอดผู้ป่วยโควิด

รัฐบาลเขตเมืองหลวง เผยว่า การระบาดของโควิด-19 ในหอรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งของโรงพยาบาลแคนเบอร์รา มีส่วนทำให้ยอดผู้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลพุ่งสูงขึ้น โดยพอล คราฟต์ ผู้อำนวยการทางคลินิกของหอผู้ป่วยดังกล่าว กล่าวว่า ขณะนี้ กำลังตรวจสอบว่าโควิด-19 แพร่กระจายในหอผู้ป่วยดังกล่าวอย่างไร

 

 

 

โควิดระลอกใหม่, โควิด, ออสเตรเลีย, แคนเบอร์รา, โควิด-19 ระลอกใหม่, ยอดผู้ป่วยโควิด

 

 

 

ทั้งนี้ กระทรวงสาธารณสุขออสเตรเลีย รายงานการตรวจพบผู้ป่วยโควิด-19 รวม 8,023,259 ราย เมื่อนับถึงช่วงบ่ายวันจันทร์ (27 มิถุนายน) ซึ่งรวมถึงผู้ป่วยเสียชีวิต 9,704 ราย และผู้ป่วยที่อยู่ระหว่างรักษาตัวราว 226,653 ราย ขณะผู้ป่วยที่รักษาตัวในโรงพยาบาลทั่วประเทศอยู่ที่ 3,133 ราย ซึ่งรวมถึงผู้ป่วยในแผนกผู้ป่วยหนัก 111 ราย นอกจากนี้ ออสเตรเลีย ยังได้รายงานว่า ตรวจพบผู้ป่วยโควิด-19 เพิ่มมากกว่า 30,000 ราย และผู้ป่วยเสียชีวิตมากกว่า 70 ราย ในที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น