No data was found

“สโมสรลิเวอร์พูล-สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกแถลงการณ์ ปมขายบัตรแดงเดือดซ้ำ ทานอาหารค่ำกับผู้โชคดี

กดติดตาม TOP NEWS

"สโมสรลิเวอร์พูล-สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกแถลงการณ์ ปมขายบัตรแดงเดือดซ้ำ ทานอาหารค่ำกับผู้โชคดี

จากกรณี “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เปิดไลฟ์สดขายบัตรการแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดครั้งแรกในประวัติศาสตร์แดนสยาม The Match Bangkok Century Cup 2022 ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และผู้ที่ซื้อบัตรยังมีลุ้นเป็นผู้โชคดี เพราะจะมีการจับฉลาก หาผู้โชคดีเพื่อไปกินข้าวกับแจ๊คสัน หวัง รวมถึงนักเตะจากทั้ง 2 ทีมอีกด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเพจ Liverpool FC ได้ระบุว่า แถลงการณ์สโมสรลิเวอร์พูลถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ “สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ “เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม “ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้ “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA”

 

ทางด้าน Red Army Fanclub ได้ระบุว่า แถลงการณ์​จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระหนักถึงข่าวการนำบัตรชมการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องพรี​ซีซั่น​ที่ประเทศไทยมาจำหน่ายต่อ (รีเซล) สโมสรไม่เคยอนุมัติการขายบัตรในรูปแบบดังกล่าว รวมทั้งไม่มีส่วนร่วมในรายละเอียดการขาย ที่นำไปสู่การเข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขัน​เหล่านั้นคือของแท้ก็ตาม นอกจากนั้นสโมสรไม่เคยทำข้อตกลงให้นักเตะร่วมรับประทาน​อาหารค่ำกับผู้โชคดี ทั้งสองสโมสรกังวลและผิดหวังที่เห็นแฟนๆได้รับรู้ข่าวสารที่บิดเบือน เรากำลังเตรียมตัวมาปรีซีซั่นที่ประเทศไทย อดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบกับเหล่าแฟนๆของเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"วราวุธ" ส่งทีมพม. รุดช่วยเหลือผู้ประสบภัย เหตุไฟไหม้ชุมชนพัฒนาใหม่ "คลองเตย"
สลด "ผอ.โรงเรียนดัง" เมืองคอน ถูกพี่เขยแทงดับคารถ ปมขัดผลประโยชน์
"นายกฯ" ปลื้มใจ พร้อมขอบคุณคนไทย หลังได้อันดับ 1 ประเทศที่น่าเยี่ยมชมที่สุด
“นายกฯ” ควง “พิมพ์ภัทรา-ไชยา” ลุยจันทบุรี-ระยอง รับฟังปัญหาชาวสวนทุเรียน
โซเชียลรีวิวขึ้นรถทัวร์ จองตั๋ว VIP ชั้น 1 อุบลราชธานี – กรุงเทพ ได้ที่นั่งเหมือนผู้ประสบภัย ล่าสุดบขส. ฟันโทษปรับ 5 หมื่นบาท
"มงคลกิตติ์" ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว ลั่นพร้อมทำงาน มั่นใจพรรคจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
ผวา โจรวิปริต "ขืนใจยาย" วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย
"เกณิกา" เผย "กระทรวงดีอี" ไม่นิ่งเฉย เร่งปราบเว็บพนันออนไลน์-แก๊งคอลเซ็นเตอร์
กระบะฝ่าไฟแดง พุ่งเสยรถจอดติดไฟแดง กลางเมืองศรีราชา พังเสียหาย 4 คันรวด
"ผู้การแต้ม" เตือน "บิ๊กโจ๊ก" ระวังทำผิดกม.เพิ่ม ย้ำรักษาการผบ.ตร. สั่งให้ออกจากราชการ ทำถูกกม.ทุกประการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น