No data was found

ดราม่าเดือด “พิมรี่พาย” ทุ่มเงินเหมาบัตรแดงเดือด 2 หมื่นใบ ขายลดราคา ลั่นผู้โชคดีได้ลุ้นกินข้าวกับนักเตะ-แจ็คสัน หวัง

กดติดตาม TOP NEWS

ดราม่าร้อน! "พิมรี่พาย" ทุ่มเกือบ 400 ล้าน เหมาบัตรศึกแดงเดือด 2 หมื่นใบ ไลฟ์สดขายลดราคา แถมอ้างผู้ซื้อมีลุ้นเป็นผู้โชคดีได้กินข้าวกับนักเตะ-แจ็คสัน หวัง

“พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้สร้างประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดไลฟ์สดขายบัตรการแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดครั้งแรกในประวัติศาสตร์แดนสยาม The Match Bangkok Century Cup 2022 ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ผ่านเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง”

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย พิมรี่พาย เปิดเผยว่า ตนเองได้ทุ่มเงินเกือบ 400 ล้านบาท เพื่อซื้อบัตรแมตช์ดังกล่าว และบัตรซ้อมของทั้ง 2 ทีม และบัตรซ้อมของ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังชาวฮ่องกง แห่งวง GOT7 บอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่จะมาแสดงโชว์ก่อนการแข่งขัน มาขาย 20,000 ใบ ทว่าราคานั้นต่ำกว่าราคาจริงบนเว็บไซต์ ดังนี้

บัตร 20,000 บาท + บัตรซ้อม ขายในราคา 15,000 บาท

บัตร 15,000 ขายในราคา 11,000 บาท

นอกจากนี้พิมรี่พาย อ้างอีกว่า ผู้ที่ซื้อบัตรยังมีลุ้นเป็นผู้โชคดี เพราะจะมีการจับฉลาก หาผู้โชคดีเพื่อไปกินข้าวกับแจ๊คสัน หวัง รวมถึงนักเตะจากทั้ง 2 ทีมอีกด้วย ทำให้มีผู้สนใจแห่ซื้อบัตรกันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าว ได้สร้างกระแสความไม่พอใจให้กับกลุ่มแฟนบอลผู้ที่แย่งซื้อบัตรตั้งแต่วันแรก ขณะที่หลายโซนประกาศ Sold Out แล้วด้วยซ้ำ รวมถึงแฟนคลับของแจ็คสัน หวัง ที่ซื้อบัตรไปก่อนหน้านี้ ก็ไม่พอใจเป็นอย่างมากเช่นกัน ทำให้ในทวิตเตอร์แฮชแทก#พิมรี่พาย พุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1

โดยมีการได้ตั้งข้อสงสัยว่า

-ทำไมพิมรี่พายถึงได้บัตรมาในจำนวนมาก และผู้จัด ผู้จำหน่ายทราบถึงเรื่องนี้หรือไม่ เนื่องจากในรอบขายปกติบนเว็บไซต์ ไทยทิกเก็ตฯ ได้จำกัด 1 คน สามารถซื้อได้ 4 ใบ เท่านั้น แต่พิมรี่พาย บอกว่า ใช้ชื่อตัวเองในการซื้อทั้งหมด

-1.ได้บัตรมาจากไหนจำนวนเยอะ? 2.บัตรไม่ระบุที่นั่งคือบัตรอะไร บัตรซ้อม? 3.จำกัด 1 คนซื้อได้ 4 ใบ แต่นี่มี 2หมื่นใบ=ใช้คนซื้อ 5พันคน? 4.บอกว่าใช้ชื่อตัวเองในการซื้อทั้งหมด ทำได้หรอ? 5.มีสุ่มสิทธิกินข้าวกับแจ็คสันฟรี กำลังอยู่ในขั้นนตอนเจรจาว่าไปกินได้กี่คน?

-บัตรรอบซ้อมยังไม่ให้ลงทะเบียน แล้วทำไมถึงมีบัตรรอบซ้อมเยอะขนาดนี่ เป็นสปอนเซอร์ก็ไม่ใช่ ????

-เราผู้ซื้อบัตรไปดูพี่แจ็คมา3ใบราคาเต็ม แต่พอมาวันนี้ถ้าซื้อกับนางจะได้สิทธิไปกินข้าวกับพี่แจ็คด้วยมันใช่มะ เสียความรู้สึกมาก

-“บัตรฟรี ห้ามจำหน่าย” แต่เอามาขาย ได้หรอ!!! ไทยทิกเก็ตและผู้จัดควรออกมาชี้แจงนะ บัตรอยู่กับนางตั้ง 2 หมื่นใบนะ นางไม่ใช่สปอนเซอร์ด้วย ไหนจะเรื่องจับสลากคนที่ซื้อบัตรกับนางไปกินข้าวกับแจ๊กสันและนักเตะอีก ยังไงคะ

-ไม่ใช่แค่แฟนแจ็คสัน แต่แฟนบอลก็ต้องรู้สึกมันคืออะไร Liverpool Man U คือทีมระดับโลก เขามีศักดิ์ศรีของเขา นี่คืออะไร เมื่อก่อนการเชิญทีมบอลมาเตะ มันคือเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก เป็นเกียรติประเทศ ตอนนี้คืออะไร บัตรลด กินข้าว!!! แล้วคนที่ซื้อไป

ทั้งนี้มีผู้ที่คอมเม้นเข้าไปสอบถามในไลฟ์สด แต่ก็ถูกพิมรี่พายด่ากลับด้วยถ้อยคำหยาบคาย

สำหรับ แจ็คสัน หวัง นั้น ผู้จัดการแข่งขัน ได้เพิ่มมาภายหลัง ซึ่งมีการวิจารณ์ว่า เพื่อต้องการดึงกลุ่มแฟนคลับของศิลปินเข้ามาชมเพิ่มขึ้น เพราะยอดขายตั๋วเข้าชมฟุตบอลอาจขายได้ไม่ถึงเป้า จึงมีการใช้แม่เหล็กเพิ่มเติมเข้ามา

ศึกแดงเดือดครั้งประวัติศาสตร์ในไทยจัดโดย บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ของนายวินิจ เลิศรัตนชัย ซึ่งต้องรอติดตามว่า นายวินิจและผู้เกี่ยวข้อง จะชี้แจงเรื่องนี้อย่างไร เพราะเป็นสิ่งที่แฟนบอลและแฟนคลับเจสัน หวังจำนวนมาก รวมถึงกลุ่มที่ซื้อบัตรตั้งแต่วันแรก ต้องการคำตอบและข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น