No data was found

รวบแล้ว “บอนนี่” เจ้าของ “ดารุมะ ซูชิ” คาสุวรรณภูมิ

กดติดตาม TOP NEWS

รวบแล้ว "บอนนี่" เจ้าของ "ดารุมะ ซูชิ" คาสุวรรณภูมิ ระหว่างบินกลับมาจากดูไบ

วันที่ 22 มิ.ย. 65 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน เจ้าของร้านแฟรนไชส์ ดารุมะ ซูซิ 6 สาขา เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับผู้บริโภคหลังต้องปิดร้านหยุดกิจการเนื่องจากเจ้าของแฟรนไชส์ไม่ส่งวัตถุดิบให้เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้เสียหายกว่า 10 ล้านบาท

ทั้งนี้ การเดินทางเข้าแจ้งความครั้งนี้ เจ้าของร้านรายดังกล่าง ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน จากการตรวจสอบพบว่า เจ้าของร้านรายดังกล่าว มีความสัมพันธ์เป็นเพื่อนสนิทกับ นายบอลนี่ ( นายเมธา ชลิงสุข ) และหลังจากเข้าแจ้งความ หญิงคนดังกล่าว พร้อมผู้จัดการร้าน ได้รับเดินทางไปพบ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางเพื่อให้ข้อมูลในเรื่องที่เกิดขึ้นทันที

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถาม พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับผู้บริโภค ถึงการออกหมายจับ นายบอลนี่ ว่าจะสามารถดำเนินการได้ในวันนี้ หรือไม่ พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ ระบุว่า ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานอย่างเต็มที่ เพื่อออกหมายจับอย่างรวดเร็ว แต่ไม่สามารถให้รายละเอียดใด เพิ่มเติมได้ขอเวลาทำงานสักระยะ

ต่อมา เวลา 10.50 น. มีผู้เสียหาย ที่ซื้อคูปองจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นกลุ่มซื้อบริโภคเอง ได้เดินทางเข้าลงบันทึกประจำวัน และขอคำปรึกษากับพนักงาน บก.ปคบ.โดยผู้เสียหายรายหนึ่ง ระบุว่า ที่เข้ามาวันนี้ ไม่ต้องการเรียกร้องเงินคืน ส่วนตัวซื้อคูปองเพียง 2 ใบ แต่รู้สึกสงสาร ผู้เสียหายรายอื่น ที่ต้องเสียเงินจำนวนมาก จึงอยากให้ นายบอลนี่ จ่ายเงินคืนให้กับผู้เสียหายรายอื่น  นอกจากตัวเองแล้ว ยังมีบุคคลในครอบครัว ที่ซื้อคูปองไว้เพื่อบริโภคเอง รวมกว่า 20 ใบ ซึ่งสมาชิกในครอบครัว ก็ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเข้าแจ้งความหรือไม่

 

รายงานล่าสุด เวลา 11.15 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม. ว่าสามารถจับกุม นายเมธา ชลิงสุข หรือ บอนนี่ เจ้าของธุรกิจดารุมะซูชิ ผู้ต้องหาตามหมายจับฉ้อโกงประชาชน ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ระหว่างบินกลับมาจากดูไบ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวมาสอบปากคำที่ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเวลา 14.00 น.

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิหร่าน สื่อรายงานอิหร่านไม่ได้ถูกโจมตีด้วยขีปนาาวุธ
อิสราเอลเปิดฉากถล่มอิหร่านแล้ว
"ตำรวจภูธรภาค 1" ร่วมกับ "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" ส่งมอบพลังใจผ่านรถเข็นวีลแชร์ให้ผู้พิการ-ผู้บาดเจ็บ
สั่งจำคุก 2 เดือน "ลูกชาย รมช." เมาแล้วขับ เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
ผู้เลี้ยงหมูวอนผู้บริโภคเข้าใจ ราคาตามกลไกตลาด ย้ำราคายังต่ำกว่าต้นทุนผลิต
โฆษก KNU ประกาศกร้าวไม่เจรจา ลั่นต้องรบชนะเท่านั้น ลุยขยี้ SAC พ้นแผ่นดินกอทูเล
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ทอดผ้าป่า ยกช่อฟ้า ทำพิธีไม้ค้ำจุน ศิลปิน ดารา นักร้องศิษยานุศิษย์พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศเข้าร่วมพิธี เป็นจำนวนมาก
“ภูมิธรรม” ยันเพื่อไทยไม่คิดเปลี่ยนประธานสภาฯ ที่ผ่านมา “วันนอร์” ทำหน้าที่ได้ดี สมเกียรติ
รวบ ป้ามหาภัย ตะเวน กรีดกระเป๋า นทท.ตามแหล่งท่องเที่ยว
ปรับครม.เศรษฐา 2 เขย่าบัลลังก์ "วันนอร์" ระส่ำ! "พิชิต-ชูศักดิ์" แย่งเข้าวิน "มือกฎหมายรัฐบาล"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น