No data was found

สาวทุกข์ใจ ร้องรีวิวคุณสมบัติยาสีฟัน แต่ถูกฟ้องเรียกค่าเสียหายกว่า 1.7 ล้านบาท

กดติดตาม TOP NEWS

โซเชียลแชร์ กรณีหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์ขอความเห็นใจ หลังมีหมายศาลส่งมาถึงบ้านให้ครอบครัวชดใช้ค่าเสียหายกว่า 1ล้าน7 แสนบาท หลังรีวิวใช้ยาสีฟันสองยี่ห้อในเพจกลุ่มหนึ่ง โดยยืนยันว่า รีวิวตามจริงในฐานะผู้บริโภค เหตุใดถึงถูกฟ้อง

โซเชียลแห่แชร์ กรณีหญิงสาวเจ้าของเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ปรียดา โพธิ์งาม ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความระบุว่า จะทำไงดี เราเป็นลูกค้าที่โดนเจ้าของยาสีฟันแฮวอนฟ้องครอบครัวเราใช้ยาสีฟันยี่ห้อนี้ทั้งบ้าน ครอบครัวเราเป็นลูกค้าเค้ามาตั้งนาน เราได้รีวิวตามจริงที่เคยใช้ ใช้แล้วดีก็บอกว่าดี ก็ยังบอกอยู่ว่าคนที่บ้านใช้แล้วชอบ ฟันขาวดี แต่ตัวเราเองที่ใช้แล้วแพ้ ก็รีวิวตามจริงที่บ้านเราใช้กัน แต่อยู่ๆเจ้าของแบรนด์มาฟ้องเรียกค่าเสียหายเรา 1,700,000 บาท

เราเป็นลูกค้า มาฟ้องเราทำไมเราไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับเค้าเลย เราไม่ได้ด่า ไม่ได้ดิสเครดิตเค้าเลยยังรีวิวบอกอยู่เลยว่าใช้ดีนะ ฟันขาวดี ที่บ้านเราชอบเป็นลูกค้าเค้าแท้ๆ รีวิวตามจริงในฐานะผู้บริโภค ทำไมถึงมาฟ้องเราแบบนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ตอนนี้เราเดือดร้อนมาก จะเอาเงินที่ไหนไปให้เค้าตั้ง 1,700,000เราไม่มีรายได้อะไรเลย พึ่งคลอดลูกด้วย แฟนทำงานอยู่คนเดียวจะกินจะใช้ยังลำบากเลยตอนนี้ แล้วจะเอาเงินที่ไหนไปให้เค้าเราจะทำยังไงดีทุกคน เป็นลูกค้าเค้าแท้ๆทำไมถึงมาฟ้องเราแบบนี้ ใครก็ได้ช่วยเราที

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางสาว ปรียดา โพธิ์งาม เจ้าของโพสต์เล่าย้อนว่า วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 ตนเองได้โพสต์ภาพและข้อความรีวิวยาสีฟันสองยี่ห้อในโซเชียลชื่อกลุ่มเรื่องสิว สิว โดยได้รีวิวเปรียบเทียบยาสีฟัน 2 ยี่ห้อ ก่อนหน้านี้เคยใช้ยาสีฟันยี่ห้อหนึ่ง (ยี่ห้อแฮร์วอน) ใช้ทั้งครอบครัวมาตลอดเกือบ 10 หลอด รู้สึกฟันขาวขึ้น ลมหายใจสดชื่น (แค่แปบเดียว) ตื่นมาน้ำลายเหนียวบูด เนื่องจากตนเองเป็นคนแพ้ง่าย แสบปาก รอบปากแดง บางครั้งพองจนต้องไปหาหมอ เมื่อมาอ่านรีวิวกลุ่มนี้มีแต่คนแนะนำยาสีฟันอีกยี่ห้อ (ยี่ห้ออีฟ) ตนเองจึงจัดมาลองใช้ และให้คะแนน 10/10

 

นางสาว ปรียดา ยืนยันว่า ตนเองรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่ได้เป็นตัวแทนขายสินค้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้แต่อย่างใด หลังจากโพสต์ไปประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมา มีตัวแทนบริษัทยี่ห้อยาสีฟันดังกล่าวติดต่อมาพร้อมกล่าวว่าสร้างความเสียหายให้กับบริษัท พร้อมเรียกร้องค่าเสียหายจำนวนเงินกว่า 1 ล้าน 7 แสนล้านบาท ซึ่งยอมรับว่ารู้สึกเครียดเพราะไม่มีงานทำเพิ่งคลอดลูก มีเพียงสามีที่หาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว จึงไม่มีเงินมาชดใช้ค่าเสียหายที่ฟ้องร้องได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กัญจนา" เข้าเยี่ยมแม่-เด็ก 2 ขวบ ถูกสาดน้ำมันร้อนทั่วร่างกาย ยืนยันทีมแพทย์รักษาหายได้
พล.ต.ท.ธนายุตม์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.(กม 3) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านกฎหมายเพื่อทำหน้าที่ประเมินความรู้ความสามารถของผู้ดำรงตำแหน่ง
"นายกฯ" เล็งแก้ปัญหาเร่งด่วน จัดประชุมคณะรมต.เศรษฐกิจ ทุกวันจันทร์ เปิดรับฟังความคิดเห็นจากทุกหน่วยงาน
สืบนครบาล รวบ "โจ๋วัย17" ครอบครองอาวุธปืนแบลงค์กันดัดแปลง อ้างมีไว้เพื่อป้องกันตัว
“ยิ่งลักษณ์” โพสต์ครบรอบ 10 ปีรัฐประหาร ย้ำเริ่มมีหวัง เห็นประเทศกลับคืนสู่หนทางประชาธิปไตย
"ศึกตำรวจ" ระเบิดความมันส์บนเวที ต่อยกันแบบไม่นับยศ "Cops Combat" ตาต่อตา-ตัวต่อตัว
กัน จอมพลัง พา "นักแสดงสาว" เข้าแจ้งความ "ผู้จัดการ" หลังมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ
สุดรันทด ตาปั่นจักรยานกลับบ้านเกิดที่ลำพูนหลังนายจ้างตาย
"ดิเรกฤทธิ์" ไขก๊อกกมธ. ปมเห็นต่าง 40 สว. ลั่นไม่สะดวกใจในการปฏิบัติหน้าที่
เจ้าของร้านถ่ายรูปนำคลิปร้องสื่อถูกหนุ่มพนักงานเทศบาล ด่าหยาบ หลังไม่พอใจเอารูปมาทำแล้วถูกถามถึงเครื่องหมายที่ติดบนหน้าอก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น