No data was found

ทัวร์ลง “ตูน บอดี้สแลม” เหตุ ไม่ Call Out กับเพื่อนศิลปิน

กดติดตาม TOP NEWS

"ตูน บอดี้สแลม" เจอกระแสดราม่า เหตุ ไม่ Call Out ร่วมกับเพื่อนศิลปิน  ด้านเพื่อนสนิท โพสต์ป้อง พร้อมเหน็บนายกฯ

จากกรณีที่ชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทย โดยศิลปิน นักดนตรี ที่ได้รับผลกระทบจากมาตราการป้องกันโควิด-19 ได้รวมตัวกันไปเจรจากับภาครัฐ เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2564  นำโดยศิลปินดังหลายวง อาทิ Cocktail, อพาร์ทเมนต์คุณป้า, Tattoo Colour, Slot Machine เป็นต้น  เดินทางมายังรัฐสภา พร้อมยื่นจดหมายเปิดผนึกถึงนายกรัฐมนตรี เพื่อทวงถามและพิจารณาหาทางออกให้กับผู้ประกอบการธุรกิจบันเทิง ธุรกิจกลางคืนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ภายหลังจากนั้น ก็มีกระแสบางส่วน ทัวร์ลงไปถึงร็อกเกอร์ดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เมื่อมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีส่วนตัวเป็นจำนวนมาก เพื่อเรียกร้องให้ตูนออกมา Call Out กับเพื่อนศิลปินด้วย เพราะมองว่าตอนนี้กลุ่มศิลปินได้รับผลกระทบหนักจากโควิด-19 อย่างมาก และเสียงของตูนมีพลังมากในการ Call Out เรียกร้องจากรัฐบาล

ล่าสุด  เมื่อคืนวาน ที่ผ่านมา ล่าสุด (3 กรกฎาคม 2564) เภา รัฐพล อดีตสมาชิก วงบอดี้สแลม ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องนี้ หลัง ตูน บอดี้สแลม เจอกระแสทัวร์ลง โดยระบุว่า

❝ การที่ตูนยังไม่ได้ทำอะไรตอนนี้ ไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่ทำอะไรอีกเลย ก่อนอื่น ผมเข้าใจและเห็นใจหัวอกคนที่โดนผลกระทบนะครับ มันคือความลำบากอย่างแสนสาหัส หลังชนฝา นำมาซึ่งโพสที่ต่อว่าด้วยความคับแค้น และต้องการความช่วยเหลือจากไอดอลของเค้า แต่ถ้าใจเย็น และลองมองให้ดี ตูนมันเป็นนักดนตรี นี่มันแทบไม่มีงานเล่นมาเกือบ 2 ปีละ งานสุดท้ายของมันก็คืองานที่โรงเรียนสวนกุหลาบเมื่อต้นปี มันคือคนที่ได้รับผลกระทบอันดับต้น ๆ กับเหตุการณ์นี้เลย  จำได้มั้ยตอนที่เรายกย่องให้พี่ตูนเป็นคนดี เราใช้เวลาพินิจเค้าจากหลายมิติ หลายปี หลายบทบาท หลายเหตุการณ์ ตอนที่เราจะบอกว่าเขาเป็นคนไม่ดี ก็อย่าเพิ่งรีบร้อน ขอให้ใช้เวลาอย่างเท่าเทียมกัน ผมเชื่อว่าแม้แต่วินาทีที่มีคนกำลังด่ามัน มันก็กำลังคิดเรื่องที่จะทำเพื่อคนอื่นอยู่ …..มันเป็นคนแบบนั้นแหละ #NotNowDoesntMeanNever

ปอลอ เผื่อคนจะโยงว่าผมเข้าข้างรัฐบาล ตั้งแต่โควิด เป็นต้นมา ผมอยากพิมพ์ด่ารัฐบาลทุกวันครับ แต่เมียห้ามไว้ (เพราะกลัวลูกจะไม่มีเพื่อนคุยด้วย เพราะพ่อดูหัวรุนแรง) แต่นั่นแหละ ผมเกลียดตู่ครับ …เอ้ย ต้องนะจ๊ะสิ จะได้ดูซอฟ ( นะจ๊ะพ่ง ) ❞

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น