No data was found

“เต้ มงคลกิตติ์” ประกาศมูฟออน “คดีแตงโม” ชั่วคราว บ่นเหนื่อยเจ็บหลัง เหมือนถูกแทง

กดติดตาม TOP NEWS

เต้ ประกาศ มูฟออนชั่วคราว บ่นเหนื่อยเจ็บหลัง เหมือนถูกแทง ตั้งข้อสังเกตเหตุอัจฉริยะชิงฟ้องคดีฆาตกรรม มีเบื้องหลัง ทำคนบนเรือหลุด ห่วงแม่ถูกฟ้องกลับคนเดียว

วันที่ 16 มิถุนายน ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ประกาศมูฟออน หลังนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญกรรม ระบุหากมีตนอยู่จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของ แตงโมนิดา และไม่ให้หลักฐานสำคัญของคดี จึงตัดปัญหาด้วยการถอยออกมา และให้นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม กับนายอัจฉริยะ ไปพูดคุยกันเอง เพื่อให้ความยุติธรรมเคลื่อนได้ โดยยืนยัน ไม่ได้ทอดทิ้งแม่แตงโม แต่ขอถอยออกไปอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ยังคงให้เลขาธิการพรรค ทำหน้าที่ดูแลแม่แตงโมต่อ หากแม่ต้องการ

ข่าวที่น่าสนใจ

นายมงคลกิตติ์ ยังตั้งข้อสังเกตที่นายอัจฉริยะชิงฟ้องคดีแตงโมเป็นคดีฆาตกรรมก่อนโดยไม่ปรึกษา มีอะไรแอบแฝงหรือไม่ เพราะหากพิจารณาตามข้อกฎหมายจะพบว่า ถ้าฟ้องข้อหาเกินกว่าพยานหลักฐาน จะทำให้ศาลยกฟ้อง และไม่สามารถฟ้องร้องอะไรได้อีกในคดีนี้ เท่ากับว่าคนบนเรือ จะรอดคดีและทำให้แตงโมต้องตายฟรี ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น จะทำให้ฝ่ายที่ถูกกล่าวหาฟ้องกลับแม่แตงโมเพียงคนเดียวในฐานะที่เป็นโจทย์ฟ้องคดี

ส่วนที่ออกหนังสือหนังสือปลด ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย และนายอัจฉริยะ ออกจากการเป็นที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เพราะการทำงานที่ไม่เป็นไปตามนโยบายของพรรค หาก ปล่อยให้ทำงานต่อไปอาจสร้างความเสียหาย ซึ่งยืนยันว่าเป็นอำนาจของหัวหน้าพรรคที่สามารถทำได้

นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวถึงกรณีที่โพสต์ข้อความลักษณะเหนื่อยในการทำคดี เนื่องจากมีอาการเจ็บหลัง ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเหมือนอาการกล้ามเนื้อด้านหลังอักเสบหรือฉีก โดยหันหลังโชว์พร้อมชี้จุดที่เจ็บหลังให้สื่อดู ผู้สื่อข่าวจึงถามว่าเป็นเพราะอะไรถูกแทงข้างหลังหรือไม่ นายมงคลกิตติ์ บอกว่าไม่รู้ว่าถูกแทงข้างหลังหรือไม่ แต่มีการชิงฟ้องคดีโดยไม่แจ้งล่วงหน้าและไม่รู้มาก่อน ทำให้ต้องไปรักษาตัว ต้องใช้เวลารักษาตัว แต่เมื่อหายแล้วอาจจะกลับมาช่วยดูคดีนี้อีก ถ้าแม่ต้องการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น