No data was found

“ดนตรีในสวน” ทบ. จัดงานตลอดสุดสัปดาห์ มิ.ย.-ส.ค. 65 นี้

ดนตรีในสวน

กดติดตาม TOP NEWS

"ดนตรีในสวน" มาแรง กองทัพบก เอาด้วย ขอเติมพลังใจให้คน กทม. นำวงดุริยางค์ทหารบกบรรเลงขับกล่อม ตลอดสุดสัปดาห์ มิถุนายน - สิงหาคม 2565 นี้

“ดนตรีในสวน” ดนตรี ใน สวน ก ทม ดนตรี ใน สวน 2565 ดนตรีในสวนล่าสุด สืบเนื่องจากกระแสกิจกรรมดังกล่าวมีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก งานนี้ทางด้าน กองทัพบก ก็ขอนำศักยภาพวงดุริยางค์ในสังกัดจัดงานเติมพลังใจให้คนกทม. ณ สวนป่าเบญจกิติ เขตคลองเตย และสวนหลวง ร.9 เขตประเวศ ตลอดเดือน มิถุนายน – สิงหาคม นี้ ในช่วงเย็นวันหยุดสุดสัปดาห์ (วันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์) เวลา 17.00 – 19.00 น. ติดตามรายละเอียดที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สืบเนื่องจากช่วงนี้กระแสงานดนตรีที่จัดตามสวนสาธารณะภายในเขตกทม. มีความประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยเมื่อวันที่ 4-5 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมานั้น ก็มีการจัดกิจกรรมนี้ ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) และ สวนลุมพินี และในวันที่ 11-12 มิถุนายน 2565 ที่จะถึงนี้ ก็มีกิจกรรม ณ Museum Siam  และ ศูนย์เยาวชนคลองเตย ด้วยเช่นกัน ทำให้ล่าสุดทางด้าน กองทัพบก ก็ขอร่วมจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมดังกล่าว เพื่อเติมพลังให้ชาวกทม. ด้วยเช่นกัน

 

 

ดนตรีในสวน

 

 

 

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก กองทัพบก Royal Thai Army ได้ประชาสัมพันธ์ข้อมูลว่า กองทัพบกร่วมสร้างความสุขให้ประชาชนหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ได้คลี่คลายลง และประเทศเริ่มกับเข้าสู่ปกติ ซึ่งขณะนี้ภาคส่วนต่าง ๆ ได้เริ่มจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมในหลายรูปแบบ โดย พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบให้ กรมกิจการพลเรือนทหารบก และ กรมดุริยางค์ทหารบก ใช้ศักยภาพทางดนตรีของกองทัพบก นำวงดุริยางค์ทหารบกไปบรรเลงขับกล่อม สร้างความสุขให้กับประชาชนที่มาออกกำลังกายและพักผ่อนในสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร 2 แห่ง คือ

  • สวนป่าเบญจกิติ เขตคลองเตย
  • สวนหลวง ร.9 เขตประเวศ กทม.

ตลอดเดือน มิถุนายน – สิงหาคม นี้ ในช่วงเย็นของวันหยุดสุดสัปดาห์ (วันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์) เวลา 17.00 – 19.00 น. มีทั้งการขับร้องและบรรเลงเพลงสร้างความผ่อนคลายในบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยวงดนตรีหลากหลายแนว ทั้งคลาสสิก, แจ็ส, อาร์แอนด์บี, อินดี้

 

การบรรเลง ดนตรี ใน สวน จะเริ่มครั้งแรกในสัปดาห์นี้ ในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565 ณ สวนป่าเบญจกิติ โดยวงลินดา ซึ่งเป็นวงนักดนตรีหญิง, ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 พบกับการบรรเลงเพลงโดยวงอินดี้ ณ สวนสวนหลวง ร.9 และในวันอาทิตย์ 12 มิถุนายน 2565 วงไอรีนจะบรรเลง ณ สวนป่าเบญจกิติ กองทัพบกขอเชิญชวนชาวกรุงเทพมหานครได้นำครอบครัวไปร่วมออกกำลังกายทำกิจกรรมพร้อมรับฟังดนตรีในสวนท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น เป็นการเพิ่มพลังใจพลังกายให้กับชาวกรุงเทพมหานคร ในการทำงาน ประกอบอาชีพ ทำสิ่งดี ๆ เพื่อเมืองไทยของเราต่อไป

 

 

ดนตรีในสวน

 

 

ดนตรีในสวน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น