No data was found

วิรัช ลบ ปารีณา ออกไลน์กลุ่มวิปรัฐบาล

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 2 ก.ค.- “วิรัช” แจงลบ “ปารีณา” ออกไลน์กลุ่ม เป็นกลุ่มวิปรัฐบาล ไม่ใช่ห้องไลน์ใหญ่พปชร. หลังมติต่าง ๆ หลุดไปข้างนอกบ่อย เผยแจ้งความ "ปารีณา"หมิ่นประมาท หลังถูกโพสต์ด่ารัว ๆ ลั่นปกป้องสิทธิ์ตัวเองและครอบครัว ด้าน“ปารีณา” โอด “เขาดีดออกมา ไม่ได้รับข่าวสาร” ยันไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรแล้ว

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เปิดเผยกับ “ท็อปนิวส์” กรณีที่ลบไลน์น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐออกจากกลุ่มไลน์ว่า ไม่ใช่กลุ่มไลน์ใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐ แต่เป็นกลุ่มไลน์ที่ใช้ในการประสานงานเฉพาะวิปรัฐบาลเท่านั้น โดยเอาไว้ใช้เรียกเข้าห้องประชุม และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลงมติต่าง ๆ ของวิปรัฐบาล เมื่อน.ส.ปารีณาไม่ได้ใช้ ก็เอาออกไปก่อน รวมถึงที่ผ่านมาเวลาสั่งงานอะไรในห้องกลุ่มไลน์นี้มักหลุดออกไปข้างนอกบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเรื่องผลการโหวตลงมติต่าง ๆ

นายวิรัช กล่าวว่า สำหรับความคืบหน้าการดำเนินคดีกับน.ส.ปารีณา กรณีโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทนั้น ขณะนี้ตนได้ดำเนินการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว แต่ขอไม่บอกรายละเอียด และไม่บอกว่าแจ้งความไว้ที่ สน.ไหน การดำเนินการดังกล่าวเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตนเองและครอบครัว เพราะไม่ใช่ว่าใครจะโพสต์ต่อว่าใครก็ได้ เราต้องเบรกและต้องเตือนพฤติกรรมเขาไว้ ดังนั้นทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนและกฎหมาย

ด้านน.ส.ปารีณา เปิดเผยกับ “ท็อปนิวส์” ถึงกรณีที่ถูกนายวิรัช ลบออกจากลุ่มไลน์ว่า ตนงดให้สัมภาษณ์ตั้งแต่วันที่ผู้ใหญ่ขอมา ในส่วนของตนก็จะเข้าร่วมประชุมคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญเพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 ตามปกติ ส่วนการประชุมพรรคพลังประชารัฐจะมีวันไหนนั้นตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้อยู่ในกลุ่มไลน์แล้ว เขาดีดออกมา ทำให้ไม่ได้รับข่าวสาร ซึ่งตนก็ทำอะไรไม่ได้ ขอให้ไปถามนายวิรัชดีกว่า ส่วนกรณีที่ถูกนายวิรัชแจ้งความดำเนินคดีนั้น ตนของดให้สัมภาษณ์ และไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Deepfake อีลอน มัสก์ ทำหญิงเกาหลีใต้สูญเงินเกือบ 2 ล้าน
สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น