No data was found

ทัวร์โซเชียลอารมณ์ค้าง แห่ไล่ “นายกฯ”ต่อเพจไทยคู่ฟ้า

กดติดตาม TOP NEWS

ทัวร์โซเชียลอารมณ์ค้างหลังเพจเฟซบุ๊ก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" ปิดแสดงความเห็น แห่ไล่ “นายกฯ”ต่อเพจไทยคู่ฟ้า “ทักษิณ”ได้ทีไล่ “บิ๊กตู่” อ่านคอมเมนต์ถ้าใจอยากอยู่ต่อ จะได้รู้ว่าต้องปรับปรุงเรื่องอะไร หากอยู่แล้วประชาชนไม่แฮปปี้ขนาดนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจาก เพจเฟซบุ๊ก “ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha” ซึ่งเป็นของนายกรัฐมนตรี มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ ในช่วงค่ำของวันที่ 6 มิ.ย.65 แต่กลับลืมปิดคอมเมนต์ ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกว่า 5.6 หมื่นราย แชร์ออกไปสู่สาธารณะอีกกว่า 8.4 พันรายการ โดยส่วนใหญ่จะเข้ามาแสดงความเห็นให้ลาออก ไล่ออก เปรียบเทียบกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ให้เป็นนายก ก่อนที่ต่อมา จะมีการปิดกั้นไม่ให้แสดงความคิดเห็นได้อีกครั้ง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ทัวร์ของชาวโซเชียลได้หันหัวมาลงในเพจ “ไทยคู่ฟ้า” ของทำเนียบรัฐบาลที่มีไว้เพื่อเผยแพร่การทำงานของนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งมีการไลฟ์สด นายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดท่าเรือท่าช้าง – สาทร “SMART PIER SMART CONNECTION” ณ ท่าเรือท่าช้าง เขตพระนคร ขณะที่มีแฟนคลับบางส่วนเข้ามาให้กำลังใจ อาทิ ลุงตู่สู้ๆเด้อค่ะรวมพลังคนอีสานเป็นกำลังให้ตลอดเวลาสู้ๆจนคนโกงหมดไป , 8ปีที่ลุงตู่พัฒนาประเทศมาถึงทุกวันนี้ความเจริญ เกิดขึ้นที่ยุคลุงตู่ ดูไว้นะค่ะว่ากรุงเทพฯ​ดีขึ้นมากเพราะผู้ใด อย่างไรก็ตามการแสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่จะเข้ามาต่อว่าและไล่ พล.อ.ประยุทธ์ ให้ลาออก พร้อมชื่นชมนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. เช่นเดียวกับที่ทัวร์ไปลงในเพจ เพจเฟซบุ๊ก “ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha” อาทิ ของอาจารย์ชัชชาติมีแต่กดไลค์กดเลิฟ ส่วนอันนี้ หุ หุ ยอดวิวก็นะ หลักร้อย , ท่านทำงานเก่งที่สุดครับ….รักและนับถือท่านเสมอมา …ท่านชัชชาติ , ทำงานทุกวันแบบนี้คงเหนื่อยมาก เป็นกำลังใจให้นะครับลุงชัชชาติ ,ออกไป ได้ปะ ให้คนอื่นเค้าบริหาร ประเทศจะได้เจริญ ขึ้น , สุดยอดครับท่าน สมเหมาะแล้วครับที่ท่านเป็นคนทำงานดี ขอบคุณมากๆครับ ท่านนายกชัชชาติ

ทั้งนี้หลังการไลฟ์สดเปิดท่าเรือท่าช้าง-สาธร ของเพจไทยคู่ฟ้าวันนี้ มีผู้เข้ามากดอิโมจิภาพโกรธ หัวเราะและถูกใจกว่า 3.8 พันรายการ แสดงความคิดเห็นอีก 3.5 พัน ความคิดเห็น กดแชร์สู่สาธารณะ 357 ครั้ง โดยที่ผ่านมาเพจไทยคู่ฟ้าจะคอยอัพความเคลื่อนไหวข่าวของรัฐบาลและภารกิจนายกรัฐมนตรี โดยเปิดให้แสดงความคิดเห็นตามปรกติแต่จะมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพียงหลักสิบ ขณะที่หากมีประเด็นร้อนทางการเมืองทัวร์ก็มักจะมาลงหลักหลายพันถึงหมื่น ซึ่งคาดว่าทัวร์ที่มาลงต่อในเพจไทยคู่ฟ้าเช้าวันนี้น่าจะต่อเนื่องมาจาก เพจ เฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ที่ล่าสุดปิดแสดงความคิดเห็นไปแล้ว

ด้านนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและผู้ต้องหาหนีคดี กล่าวในรายการ CareTalk X Clubhouse หัวข้อ “ราชการไทย” ทำดีก็ได้ ทำไวก็เป็น ตอนหนึ่งว่า อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ลองอ่านคอมเมนต์เหล่านั้นในเพจเฟซบุ๊กตัวเองบ้าง ถ้าใจอยากอยู่ต่อ จะได้รู้ว่าต้องปรับปรุงเรื่องอะไร หากอยู่แล้วประชาชนไม่แฮปปี้ขนาดนี้ จะอย่างไร ต้องคิดเยอะๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์
ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น