No data was found

“จุดบริการด่วนมหานคร” กลับมาเปิดให้บริการแล้ว 6 มิ.ย. นี้

จุดบริการด่วนมหานคร

กดติดตาม TOP NEWS

"จุดบริการด่วนมหานคร" กรุงเทพมหานคร เผย พร้อมกลับมาเปิดให้บริการแล้ว 6 มิถุนายน 2565 นี้ หลังต้องปิดชั่วคราวเพราะสถานการณ์โควิด-19

“จุดบริการด่วนมหานคร” จุดบริการด่วนมหานคร ทั่วกทม. เมื่อทางด้าน สำนักงานประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร ได้เผยว่า กทม. สั่งการให้สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต เริ่มกลับมาเปิดให้บริการงานทะเบียนตามปกติอีกครั้ง อีกทั้งพร้อมเปิดจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ในวันที่ 6 มิถุนายน 2565 นี้ ด้วยเช่น โดย จุด บริการ ด่วน มหานคร มีที่ไหนบ้าง เช็คพิกัดที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยทางด้าน นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร แจ้งว่า ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในปัจจุบันมีแนวโน้มคลี่คลายลง กรุงเทพมหานครจึงสั่งการให้สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต เริ่มกลับมาเปิดให้บริการงานทะเบียนตามปกติอีกครั้ง โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่มีความจำเป็นต้องใช้เอกสารหลักฐานราชการในการติดต่อหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

 

ทั้งนี้ รวมถึงการเปิดให้บริการ จุด บริการ ด่วน มหานคร (Bangkok Express Service) ได้แก่

  1. ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตพระนคร
  2. ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางแค เขตบางแค
  3. ห้างสรรพสินค้าซีคอน บางแค เขตภาษีเจริญ
  4. ห้างสรรพสินค้าพาราไดซ์พาร์ค เขตประเวศ
  5. ศูนย์การค้าเกตเวย์ เขตคลองเตย
  6. สถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข เขตบางนา
  7. สถานีรถไฟฟ้าวงเวียนใหญ่ เขตคลองสาน
  8. สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต เขตจตุจักร
  9. สถานีรถไฟฟ้าสยาม เขตปทุมวัน หากดำเนินการย้ายจุดบริการฯ เพื่อไปให้บริการในพื้นที่สำนักงานหนังสือเดินทาง กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ ณ ศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เปิดบริการในทันที

 

 

 

จุดบริการด่วนมหานคร

 

 

 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ผ่านมา ทำให้กรุงเทพมหานครต้องงดการให้บริการงานทะเบียนในบางส่วน แต่ปัจจุบันด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดได้คลี่คลายลง ประกอบกับประชาชนกลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับวัคซีนเข็มกระตุ้น (Booster Dose) ได้เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งล่าสุดประกาศกรุงเทพมหานคร  เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ฉบับที่ 52 (30 เมษายน 2565)  ได้ผ่อนคลายมาตรการควบคุมและป้องกันโรคให้สอดคล้องกับสถานการณ์การระบาดของโรคที่มีแนวโน้มคลี่คลายลง

 

 

กรุงเทพมหานครจึงได้ทบทวนให้ทบทวนให้เปิดให้บริการงานทะเบียนแบบเต็มรูปแบบได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ได้เน้นย้ำให้สำนักงานเขตใช้มาตรการแอปพลิเคชั่นติดตามตัวทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ตามที่ทางราชการกำหนดหรือใช้มาตรการควบคุมด้วยการบันทึกข้อมูลและรายงานทดแทนได้   และดำเนินการตามมาตรการปลอดภัยสำหรับองค์กร (Covid Free Setting) พร้อมกับเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยถือปฏิบัติตามมาตรการควบคุมป้องกันโรคที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด

 

 

และให้เป็นไปตามแนวทางหนังสือสั่งการที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตลอดจนประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบถึงเหตุผลและความจำเป็นการให้บริการงานทะเบียนและงานปกครอง ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อสร้างความเข้าใจและตระหนักถึงความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และประชาชนผู้รับบริการ

 

 

 

จุดบริการด่วนมหานคร

 

 

 

จุดบริการด่วนมหานคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สมาคมชาวปักษ์ใต้" ออกแถลงการณ์ หลัง "บิ๊กโจ๊ก" นายกฯสมาคม ถูกให้ออกราชการ
“สุทิน” ถกสภากลาโหม กำชับกองทัพใช้งบฯ 67 โปร่งใส สั่งติดตามสถานการณ์อิหร่าน-อิสราเอล
อิหร่าน ลั่นยังไม่มีแผนตอบโต้อิสราเอลตอนนี้
"ซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว" เช็ค 7 อาการ ต้องพบจิตแพทย์หรือไม่
แล้งหนัก สำนักสงค์ เดือดร้อน ไม่มีน้ำ พระวอนช่วยเหลือ ขาดแคลนน้ำ อุปโภคบริโภค
"สืบนครบาล" รวบหญิงชาวฝรั่งเศส "หัวหน้าแก๊ง" วางแผนลักพาตัวลูกไฮโซดัง เรียกค่าไถ่ 200 ล้านบาท
ศาลอาญาฯ ไม่อนุญาตประกันตัว "สิรภพ" เชื่อจะหลบหนีคดีหมิ่นสถาบันฯ
ออมสิน เปิดให้กู้โครงการ “สินเชื่อออมสินรีไฟแนนซ์เพื่อสังคม” ตั้งเป้าแก้หนี้ครัวเรือนตามนโยบายรัฐ ลดดอกเบี้ย 4 กลุ่มสินเชื่อ ช่วยลูกหนี้บัตรเครดิต ลูกหนี้ P-Loan ลูกหนี้นาโนไฟแนนซ์ ลูกหนี้สินเชื่อบ้าน
เริ่มแล้ว BTS ร่วมพันธมิตร จัดกิจกรรม "CPR & AED Workshop" ถวายเป็นพระราชกุศล
เปิดใจ "เมียผู้ตาย" ก่อนพบศพสามีในแทงค์น้ำ ย่านร่มเกล้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น