No data was found

ด่วน!! ไอ้โม่งชุดดำ ควงมีดบุกเดี่ยวปล้นทองห้างดังย่านลำลูกกา

กดติดตาม TOP NEWS

ชายสามไอ้โม่ง บุกเดี่ยวปล้นทองกลางห้างดัง ย่านลำลูกกา ชิงทองไปได้กว่า 60 บาท ด้าน ตร. เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ร.ต.ท.พิชญ์ สุวัตถิกุล รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคูคต รับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์เหตุเกิดห้างทองบางกอกโกลด์ส สาขาเทสโก้โลตัส ลำลูกกาคลอง 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเป็นร้านทองตั้งอยู่ชั้น2ของห้างสรรพสินค้า พบพนักงานห้างทองอยู่ในอาการตื่นตกใจจำนวน4คน หลังจากถูกคนร้ายเป็นชาย1คน ก่อเหตุใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์โดยได้ทรัพย์เป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 60 บาท มูลค่ากว่า 1,600,000 บาทแล้วหลบหนีไป

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในห้องที่วิ่งตามคนร้าย เล่าว่า คนร้ายลักษณะผอมสูงปิดแมสใส่เสื้อฮู้ด เสื้อออกสีเทาดำ กางเกงยีนสีดำรองเท้าผ้าใบ สูงประมาณ 170 ตอนนั้นตนยืนเฝ้าอยู่จุดบริการ ตนได้ยินเสียงน้องบอกว่ามีคนจี้ทองเลยวิ่งตาม วิ่งตามไปถึงหน้าประตูห้างก็ตามไม่ทันเพราะคนร้ายวิ่งเร็วมาก

 

ด้าน พนักงานร้านทอง เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ร้านกำลังจะปิดให้บริการแล้ว แต่ยังมีประชาชนชนใช้บริการในห้างเดินอยู่ตอนนั้นพนักงานในร้านมี4คน ได้ มีคนร้ายชาย1คน สวมเสื้อคลุมสีเทาเข้ม กางเกงยีนสีกลมท่าหรือดำ  ใส่ถุงมือสวมหน้ากากอนามัยสีขาว สวมหมวกแก๊ป รองเท้าผ้าใบสีดำ เดินตรงเข้ามาที่ร้านก่อนจะนำอาวุธมีดทำครัวที่พกมาด้านหลังยาวประมาณ 15 เซนติเมตร ออกมาข่มขู่ แล้วเข้ามาที่เคาน์เตอร์ที่แล้วกว้าสร้อยคอทองคำก่อนจะบอกว่าอย่าเสียงดังก่อนจะคว้าสร้อยคอทองคำที่ตู้โชว์ไปเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก10บาทจำนวน 6 เส้นรวม 60 บาท ก่อนจะถือสร้อยและมีดเดินออกไปที่ทางลงบันไดเลื่อนแล้วหายตัวไป ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจนโดยคนร้ายแต่งตัวมิดชิดใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 20 วินาที

 

ขณะที่ พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานท้องที่ข้างเคียงสกัดจับคนร้าย และให้ทีมสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ และหลังก่อเหตุ พร้อมทั้งสอบปากคำพยานบุคคล กันพื้นที่ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น