No data was found

ด่วน! ศาลสั่งจำคุก “วุฒิชัย” มือโพสต์ทวิตเตอร์คุกคามลูกสาวฝาแฝดนายกฯ

กดติดตาม TOP NEWS

ด่วน! ศาลอาญากรุงเทพใต้ สั่งจำคุก “วุฒิชัย” มือโพสต์ทวิตเตอร์คุกคามยุข่มขืน ลูกสาวฝาแฝดนายกฯ คุก 5 ปีทันที ไม่รอลงอาญา หลังพบหลักฐานแน่นไม่ได้ถูกแฮกมือถือตามที่อ้าง

จากกรณีที่ นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะทนายความประจำสำนักกฎหมาย อ.อัมพร ณ ตะกั่วทุ่ง และเพื่อน ได้รับมอบอำนาจจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้าแจ้งความดำเนินคดีนายวุฒิชัย สฤษฎ์เลิศวรสิน มือโพสต์ทวิตเตอร์ข้อความคุกคามยุยงเชิญชวนเจอให้ข่มขืน น.ส.ธัญญา และ น.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาวฝาแฝดของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ตามความผิดประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 85 ผู้ใดโฆษณาหรือประกาศแก่บุคคลทั่วไปให้กระทำความผิด และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เมื่อวันที่ 23 มี.ค.64 โดยมี พ.ต.อ.ภูมิยศ เหล็กกล้า ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.น.1 และ พ.ต.ท.อธิชย์ ดอนนันชัย รองผกก.(สอบสวน) สน.นางเลิ้ง โดยออกหมายเรียกตัวนายวุฒิชัย มาพบพนักงานสอบสวน 29 มี.ค.64 แต่ผู้ต้องหาเข้ามาพบก่อน เมื่อวันที่ 24 มี.ค.64 จากนั้นจึงขอหมายค้นที่พักตรวจสอบอุปกรณ์โน๊ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือและที่เกี่ยวข้องพบหลักฐานแน่นหนา ไม่ได้ถูกแฮกตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างแต่อย่างใด จนท้ายที่สุดเจ้าตัวให้การรับสารภาพ ถูกนำตัวส่งฟ้องศาล

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (26 พ.ค. 65 ) นายอภิวัฒน์ ได้แจ้งกับทีมข่าว Top News ว่าคดีดังกล่าว ศาลอาญากรุงเทพใต้ ตัดสินจำคุกนายวุฒิชัย 7 ปีครึ่ง แต่ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าผู้ต้องหาไม่เคยกระทำผิดมาก่อน และให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี จึงลดโทษ 1 ใน 3 เหลือจำคุก 5 ปีไม่รอลงอาญา

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ธุรกิจอาหารสัตว์บกของซีพีเอฟ คว้ามาตรฐาน ISO 56002 ยกระดับระบบจัดการนวัตกรรมสู่ระดับโลก
"สอบสวนกลาง" ล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แฝงตัวฟอกเงินในไทย เงินสะพัด 7 หมื่นกว่าล้าน
“ทนายตั้ม” ปูดข้อมูลลับ ท่านผู้หญิง VVVIP เอี่ยวเว็บพนัน แพ็คกระเป๋า หนีเข้าอังกฤษ
“รทสช.” หนุนคนการเมือง ห้ามจุ้นเลือกตั้งสว.
สุดสลด "พ่อป่วยจิต" คลั่งคว้าชะแลงเหล็กไล่ทุบ "ลูก-เมีย" ดับ ก่อนลาโลก
กะเหรี่ยงระส่ำหนัก ส่อแตกคอกันเอง แย่งคุมพื้นที่ ล่าสุด “ปะหล่อง” สั่ง “คะฉิ่น” ถอนกำลังออกจากหมู่บ้านน้ำอุ๋ม ตอกย้ำรอยร้าว
“ผบ.ทสส.” ฮึ่ม สั่งกองทัพพัฒนาอาวุธยิงระยะไกล-โดรน ตอบโต้ภัยคุกคาม ติดเขี้ยวเล็บทหารไทย
"ดร.นิว"ฝากถึงสภาธรรมศาสตร์ ตัดสินใจให้ดีเลือกอธิการฯคนใหม่ ระวังมธ.ถูกนำใช้เป็นเครื่องมือการเมือง 3 นิ้ว
โซเชียล ซัดยับ "รถเบนซ์" ขับขวางรถพยาบาล ขณะไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน จี้ล่าตัวดำเนินคดี
"รัฐบาลไทย-บรูไนฯ" ยินดีร่วมมือทุกมติ สานสัมพันธ์ทางการทูต ครบรอบ 40 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น