No data was found

นับถอยหลัง “สลากดิจิทัล” ราคา 80 บาท พร้อมจำหน่าย 2 มิ.ย.

สลากดิจิทัล

กดติดตาม TOP NEWS

นับถอยหลัง "สลากดิจิทัล" สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศความคืบหน้า พร้อมจำหน่ายในวันที่ 2 มิถุนายน 2565 นี้ ในราคาที่กำหนด 80 บาทแล้ว

“สลากดิจิทัล” สลาก ดิจิทัล คือ สลาก 80 บาท เตรียมนับถอยหลังกันได้เลย เมื่อทางด้าน สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้อัปเดตความคืบหน้าพร้อมจำหน่ายสลากฯ ผ่านแพลตฟอร์ม ‘สลากดิจิทัล’ วันที่ 2 มิถุนายน นี้ ในราคาที่กำหนด  80 บาท ซึ่งเบื้องต้นจะมีสลากจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มไม่น้อยกว่า​ 5,000,000 ฉบับ ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยล่าสุดวันนี้ 26 พฤษภาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก กระทรวงการคลัง : Ministry of Finance ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวว่า สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล โดย พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวถึงความคืบหน้า โครงการจำหน่ายสลากผ่านแพลตฟอร์ม ‘สลาก ดิจิทัล’ ว่า จากการทำสัญญาตัวแทนจำหน่ายในโครงการจำหน่ายสลากผ่านแพลตฟอร์ม ‘สลาก ดิจิทัล’ จนถึงขณะนี้ มีผู้ทำสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายสลากดิจิทัล จำนวน 10,513 ราย ดังนั้น ในเบื้องต้นจะมีสลากจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มการจำหน่ายสลากของสำนักงานฯ ไม่น้อยกว่า​ 5,000,000 ฉบับ ซึ่งพร้อมที่จะจำหน่ายสลากในวันที่ 2 มิถุนายน 2565 นี้

 

 

พันโท หนุน ศันสนาคม กล่าวต่อไปอีกว่า การจำหน่าย สลาก ดิจิทัล เป็นการจำหน่ายโดยตัวแทนรายย่อย ที่รับสลากจากสำนักงานสลากฯ โดยตรง สลากทุกใบเป็นของพ่อแม่พี่น้องตัวแทนรายย่อย ดังนั้น การจำหน่าย สลาก ดิจิทัล นอกจากประชาชนผู้ซื้อ จะสามารถซื้อสลากได้ในราคาที่กำหนด คือ 80 บาทแล้ว ยังเป็นการช่วยส่งเสริมอาชีพ ส่งเสริมรายได้ ให้กับพ่อแม่พี่น้องที่เป็นตัวแทนรายย่อยอีกด้วย

 

 

สลากดิจิทัล

 

 

สลากดิจิทัล

 

 

 

 

สำหรับประชาชนที่สนใจซื้อสลากผ่านแพลตฟอร์มของสำนักงานฯ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ‘เป๋าตัง’ ไว้ได้ โดยผู้ซื้อต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ และจะต้องลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตังและทำการพิสูจน์ตัวตนตามที่แอปพลิเคชันกำหนดไว้

โดย สามารถค้นหา สลาก ดิจิทัล ในแอปพลิเคชัน ‘เป๋าตัง’ 2 วิธี คือ

  • การค้นหาด้วยตัวเลขที่ต้องการ
  • การค้นหาจากร้านค้าของพ่อแม่พี่น้องตัวแทนรายย่อยที่จำหน่าย

เมื่อเลือกสลากที่ต้องการซื้อเรียบร้อยแล้ว จะต้องชำระเงินค่าสลากที่เลือกภายในระยะเวลาที่กำหนด เมื่อชำระค่าสลากเรียบร้อยแล้ว กรรมสิทธิ์ในสลากจะตกเป็นของผู้ซื้อ จะไม่สามารถนำไปซื้อ-ขายได้อีก มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ทั้งในเรื่องกรรมสิทธิ์ และเรื่องการรับเงินรางวัลสำหรับสลากที่ไม่ถูกรางวัลในแต่ละงวด หากประสงค์ที่จะรับสลากให้ติดต่อรับได้ที่สำนักงานสลากฯ ภายในก่อนวันออกรางวัลของงวดถัดไป พร้อมขอย้ำว่า โครงการจำหน่ายสลากผ่านแพลตฟอร์ม ‘สลาก ดิจิทัล’ นี้ เป็นหนึ่งในมาตรการที่สำนักงานสลากฯ มุ่งหมายจะใช้ในการแก้ไขปัญหาสลากเกินราคา จึงขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนผู้ซื้อสลากทุกท่านในการซื้อสลากตามราคาที่กำหนด ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวในตอนท้าย

 

 

 

สลากดิจิทัล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม
Tomorrowland ปฏิเสธข่าวจัดคอนเสิร์ตเมืองไทย
“อ.ไชยันต์” จัดอีกชุด เบิกเนตร “ส.ศิวรักษ์” กางข้อมูลประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ 2475 อย่าเข้าใจอะไรผิด ๆ
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" เสียงแข็ง ไม่เชื่อมีดีลลับ ต้องเอาแดงมาจัดการส้ม เพราะเห็นอยู่ใครเน่าใน
"เสมา1" นำถกบอร์ดก.ค.ศ.เคาะปรับเงินเดือนใหม่ขรก.ครูทั่วประเทศ
จีนยกเลิกกำแพงภาษีไวน์ออสเตรเลีย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น