No data was found

“หางาน” มุงด่วน บริษัทเรือสำราญเปิดรับสมัครกว่า 1,000 อัตรา

หางาน

กดติดตาม TOP NEWS

"หางาน" มุงด่วน บริษัทเรือสำราญเปิดรับสมัครนักศึกษาจบใหม่ คนหางานมีทักษะภาษาอังกฤษ กว่า 1,000 อัตรา รายได้เดือนละ 30,000 – 100,000 บาทต่อเดือน

“หางาน” หางานจบใหม่ สมัครงาน จบใหม่ ไม่มีประสบการณ์ 2565 เรียกได้ว่า ใครที่กำลังสมัครงานเป็นต้องมุงด่วนกันเลยทีเดียว เมื่อ กรมการจัดหางาน เผยว่า บริษัทสายการเดินเรือสำราญ เปิดรับสมัครนักศึกษาจบใหม่ คนที่มีทักษะภาษาอังกฤษ ทำงานบนเรือสำราญมากกว่า 1,000 อัตรา รายได้ 30,000 – 100,000 บาทต่อเดือน ติดตามเรื่องราวนี้ได้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 นายไพโรจน์ โชติกเสถียร อธิบดี กรม การ จัดหา งาน ให้การต้อนรับผู้บริหารสายการเดินเรือสำราญ Princess Cruise และ Halland America Line ในโอกาสเข้าพบเพื่อหารือเรื่องการสรรหาพนักงานสัญชาติไทยเข้าประจำการบนเรือสำราญ จำนวนมากกว่า 1,000 อัตรา เพื่อตอบรับความต้องการการบริการเดินเรือที่กำลังจะเริ่มต้นช่วงกลางปี 2565

 

 

นายไพโรจน์ กล่าวว่า บริษัท จัดหา งาน ทีเอสทีซี ไทย จำกัด ได้แจ้งต่อ กรม การ จัดหา งาน ว่ามีความต้องการคนไทยไปทำงานบนเรือสำราญในตำแหน่งต่าง ๆ อาทิ

  • กุ๊ก/ผู้ช่วยกุ๊ก
  • พนักงานเสิร์ฟ
  • บาร์เทนเดอร์
  • พนักงานบริการห้องพัก
  • พนักงานต้อนรับ
  • ช่างภาพ
  • เวทีแสงสีเสียง เป็นต้น

โดยมีระยะเวลาการทำงานบนเรือครั้งละ 9 เดือน รายได้เดือนละ 30,000 – 100,000 บาทต่อเดือนตามอัตราค่าจ้างแต่ละตำแหน่ง ไม่รวมค่าตอบแทนพิเศษ โดยนายจ้างจะออกค่าใช้จ่ายในส่วนของตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ที่พักและอาหารตลอดระยะเวลาการทำงาน ซึ่งเป็นโอกาสอันดีของนักศึกษาจบใหม่ ผู้มีประสบการณ์ทำงานบนเรือสำราญ ผู้ที่จบการศึกษาในสาขาการโรงแรม และคนที่มีทักษะภาษาอังกฤษ โดยผู้ที่สนใจทำงานสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ กองบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ กรม การ จัดหา งาน โทร. 02 245 6712-3

 

 

 

หางาน

 

 

 

 

ด้าน Mr. Prem Kannan ผู้บริหารฮอลแลนด์ อเมริกา กรุ๊ป กล่าวว่า ปัจจุบันเรือสำราญเริ่มกลับมาเดินเรือในหลายพื้นที่ทั่วโลก เช่น เส้นทางท่องเที่ยวแถบอเมริกาเหนือ อเมริกากลาง ยุโรป และสายเดินเรือในแถบเอเชีย ทำให้นักท่องเที่ยวเรือสำราญมีจำนวนเพิ่มขึ้น โดยในปีนี้ คาดว่าจะเกิดการจ้างแรงงานในตลาดประเทศไทยมากถึง 2,000 คน เนื่องจากคนไทย มีอัธยาศัยที่ดี มีพื้นฐานการบริการที่สุภาพ และมีบุคลิกภาพที่ยิ้มแย้มแจ่มใส รวมถึงมีความรู้ความสามารถที่ดีอยู่ในมาตรฐานสากล

 

‘เราสามารถสอนให้พนักงานของเราเสิร์ฟอาหาร ทำอาหาร หรือเป็นบาร์เทนเดอร์ได้ แต่การสอนให้ใครยิ้มเป็นเรื่องยากกว่า คนไทยจึงเป็นที่ต้องการในงานด้านการบริการ’ Mr. Prem Kannan กล่าว

 

 

 

หางาน

 

 

 

หางาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย
ผู้ให้เช่ารถพยาบาล "โอด" ถูกบริษัทซัพคอนแทรคชื่อดังย่านบ่อวินเบี้ยวจ่ายค่าเช่ารถพยาบาลกว่า 2 แสน
ที่ปรึกษารมว.พม. ห่วง "เด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิต" ชี้ครอบครัวอาจเข้าข่ายยินยอมให้ประพฤติไม่เหมาะสม
เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วจัดพิธี ทำบุญวันเทศบาล ประจำปี 67
"พิพัฒน์" แจงบิ๊กเซอร์ไพรส์ 1 พ.ค.นี้ "ขึ้นค่าแรง 400 บาท" รายอาชีพทั่วปท. ปรับจริงเริ่ม 1 ต.ค. 67

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น