No data was found

เจ้าของร้านขายข้าวแกงสุดเซ็ง เจอหนุ่มสั่งข้าว 1 จานแถมสั่งใส่ห่อเพิ่มอีก กินเสร็จชักดาบหนีหน้าตาเฉย

กดติดตาม TOP NEWS

โคราช ร้านขายข้าวแกงสุดเซ็ง เจอหนุ่มสั่งข้าว 1 จาน แถมสั่งใส่ห่อเพิ่ม 1 ห่อ ก่อนกินเสร็จชักดาบขึ้นมอเตอร์ไซด์ขับหนีไปอย่างลอยนวล

วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 วงจรปิดจับภาพหนุ่มเสื้อดำได้เข้ามาสั่งข้าวและนั่งกินจนเสร็จ จนกระทั่งเดินออกไปนอกร้านและได้ขับรถมอเตอร์ไซด์หลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านข้าวแกงดังกล่าวซึ่งอยู่ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ติดริมถนนมิตรภาพ ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้พูดคุยกับทางเจ้าของร้านพบสั่งข้าว 1 จานและสั่งห่อกลับบ้านอีก 1 ห่อ ก่อนกินเสร็จขับรถหนีหน้าตาเฉย วอนนำเงินค่าอาหารมาจ่ายเพราะเศรษฐกิจแบบนี้ยังไม่ขายไม่ดี แถมยังมีคนมากินฟรีแล้วไม่จ่ายเงินในลักษณะนี้อีก

 

โดยพนักงานร้านคนหนึ่ง เปิดเผยว่า ตอนแรกเห็นชายคนดังกล่าวมาถามว่าร้านข้าวเปิดหรือยัง ตนก็บอกว่ายังไม่เปิด สักพักก็ได้ถามตนอีกว่ามีเงินในบัญชีก่อนไหมว่าจะฝากโอนให้ญาติแล้วจะนำเงินสดมาให้ ตนคิดในใจตอนแรกคิดว่าเป็นคนขับรถบรรทุกที่เข้ามาจอดในปั้มแล้วนอนพัก ตนจึงปฏิเสธไปว่าไม่มี หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินออกไปและกลับมาอีกแล้วถามว่า เงินในบัญชีพร้อมโอนใช่ไหม ตนจึงบอกอีกว่าโอนไม่ได้ ไม่มีเงิน หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้สั่งข้าวกินโดยมีข้าวเปล่า 1 จานและต้มเกาเหลาเลือดหมู 1 ถ้วย แถมสั่งใส่ถุงอีก 1 ถุง หลังจากนั้นกินเสร็จ ชายคนดังกล่าวก็เดินออกจากร้านไป ตนจึงได้ถามว่าลูกค้าไม่ได้จ่ายเงิน ชายคนดังกล่าวจึงบอกว่าเดี๋ยวไปกดเงินให้รอสักครู่ หลังจากนั้นก็หายไปเลย ทั้งนี้ทางร้านก็ไปแจ้งความไว้ที่สภ.สูงเนิน และอยากให้โอกาสนำเงินมาจ่ายที่ร้านคืนด้วย

 

ภาพ/เดชา ชัยวิฑูอนุกูล
ข่าว/ประสิทธิ์ วนะชกิจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น
ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ
"ปานปรีย์" เปิดใจลาออกรมว.ต่างประเทศ มั่นใจผลงานรองนายกฯ ทำประโยชน์ชาติ แทงกั๊กอยู่ร่วมเพื่อไทยต่อไป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น