No data was found

“หมอเหรียญทอง” ชี้ต้องยอมรับเสียงส่วนใหญ่เลือก “ชัชชาติ”อย่ารีบต่อต้าน

กดติดตาม TOP NEWS

”หมอเหรียญทอง” ชี้ต้องยอมรับเสียงส่วนใหญ่เลือก “ชัชชาติ” อย่ามโนในทางเลวร้ายตั้งป้อมต่อต้าน ต้องให้โอกาสทำงานก่อน เชื่อหากมาด้วยเจตนาร้ายไม่ได้ใส่ใจความมั่นคงของชาติ ศาสน์ กษัตริย์ จะอยู่ไม่ได้เองและอาจไม่มีแผ่นดินอยู่

น.พ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฏวัฒนะ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กข้อความว่า อย่าเพิ่งมีอคติหรือมีมโนภาพจินตนาการไปในทางเลวร้ายว่า ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ และคณะจะมาบ่อนทำลายความมั่นคงของชาติ ถึงแม้เราอาจจะไม่ไว้วางใจหรือมีความรู้สึกหวาดระแวงพวกเขาก็ตาม เราต้องยอมรับว่าเสียงส่วนใหญ่เลือกเขามา ขณะเดียวกันการที่เขามาจากเสียงส่วนใหญ่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะทำอะไรได้ตามอำเภอใจ สิ่งที่เขาจะทำยังคงต้องเป็นไปตามครรลองคลองธรรมตามกฎหมาย เพื่อชาติบ้านเมือง การที่ผู้ว่าฯ กทม.และคณะจะประสบความสำเร็จหรือบริหารราชการเมืองไปได้ด้วยดีนั้น ผู้ว่าฯ กทม และคณะจะต้องคำนึงถึงความมั่นคงของสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ด้วย หาก ผู้ว่าฯ กทม และคณะ หาได้ใส่ใจ ไม่ใยดียี่หระต่องานรักษาความมั่นคงและความสงบสุขเรียบร้อยของเมือง คือ กทม. แล้ว ผู้ว่าฯ กทม.และคณะก็จะประสบปัญหาร้ายแรงจนไม่อาจดำรงอยู่ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ผมขอความกรุณาท่านทั้งหลายอย่าเพิ่งตั้งป้อมต่อต้าน เราไม่ไว้วางใจ หวาดระแวงเขาได้ แต่เราต้องให้ความเป็นธรรมแก่เขาด้วย ความมุ่งมั่นของเขานั้นอาจเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ หาได้เป็นไปตามที่ท่านทั้งหลายกังวลก็เป็นได้ ทั้งคุณสมบัติส่วนตัว ความรู้ความสามารถก็เพียบพร้อม กทม.อาจจะดีกว่าในอดีตที่ผ่านมาอย่างยิ่งยวดเสียด้วยซ้ำ หากเราเป็นคนดี เราต้องมีเหตุผล มีจิตใจที่เป็นธรรม แม้เราจะระแวง แต่เราต้องให้โอกาสนะครับ

ผมไม่ใช่คนโลกสวยนะครับ แต่อยากจะบอกว่าบ้านเมืองไม่ได้เป็นของพวกเราแต่เพียงฝ่ายเดียว แต่บ้านเมืองเป็นของส่วนรวม หากเขามาด้วยเจตนาร้าย มันจะแสดงออกให้เห็นเป็นที่ประจักษ์เอง หากเขาไม่ได้ใส่ใจยี่หระต่อความมั่นคงของชาติ ศาสน์ กษัตริย์ พวกเขาก็จะอยู่ไม่ได้ ทั้งอาจไม่มีแผ่นดินอยู่เสียด้วยซ้ำ แต่หากเขามีความจริงใจจงรักภักดีเหมือนเรา เราอาจจะยินดียิ่งเสียด้วยซ้ำที่จะมี ผู้ว่าฯ กทม และคณะมาร่วมด้วยช่วยกันกับเราในการปกบ้านป้องเมืองพิทักษ์ราชันเสียด้วยซ้ำ ลองพิจารณาข้อคิดข้อเสนอของผมดูนะครับ…ขอเน้นย้ำอีกครั้งว่า ผมไม่ใช่คนโลกสวยนะครับ เพียงแต่เป็นคนมีเหตุมีผล ไม่ดัดจริตเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น