No data was found

“สุนารี” เปิดหน้าใหม่ครั้งแรก หลังศัลยกรรมชุดใหญ่ พร้อมให้คำตอบ เรื่องทุบโหนก ที่เป็นเอกลักษณ์

กดติดตาม TOP NEWS

นักร้องลูกทุ่งตัวแม่ สุนารี ราชสีมา ปรากฏตัวโฉมใหม่ครั้งแรก หลังศัลยกรรมชุดใหญ่ เผย เข้าที่เพียง 35 เปอร์เซ็นต์แต่ออกมาสวยเป๊ะปังอลังเวอร์

นักร้องลูกทุ่งตัวแม่ “สุ-สุนารี ราชสีมา” ฮอตตลอดกาล แต่กาลเวลาต้องมีตัวช่วย ล่าสุดเคลียร์คิวทอง ขึ้นเขียงยกหน้าชุดใหญ่ไฟกระพริบจนฮือฮาทั้งโลกโซเชียล งานนี้พร้อมปรากฏตัวโฉมใหม่กลางรายการดัง “โต๊ะหนูแหม่ม” ทางช่องเวิร์คพอยท์ ร่วมเม้าท์มอยกับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม-สุริวิภา” ขออวดหน้าใหม่สุดไฉไลที่เข้าที่เพียง 35 เปอร์เซ็นต์แต่ออกมาสวยเป๊ะปังอลังเวอร์

ถามถึงหน้าใหม่เข้าที่หรือยัง?
“ยังค่ะ ตอนนี้ยังไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์เลย ซัก 35 เปอร์เซ็นต์ได้ ถ้า ณ ตอนนี้คือ 1เดือน คุณหมอบอกว่าเต็มที่ที่สุดเลย ที่จะเข้าที่ประมาณ 3 เดือน อันนั้นสำหรับคนที่ได้พักผ่อนตามปกติ แต่ว่าสุได้พักอาทิตย์เดียววันตัดไหม วันที่17 เมษายน ตัดไหมเช้า หลังจากนั้นก็ทำงานต่อ จริงๆได้หยุดแค่ 6 วันเอง แต่คนหมออยากให้หยุด 1เดือน กล้ามเนื้อข้างในใดๆจะได้ผสานกัน แผลข้างนอกมันอาจจะดูดีแล้ว แต่ว่าข้างในยัง มันเป็นการผ่าตัดใหญ่ กล้ามเนื้อหน้ามันถูกขยับขึ้น ร้อยนู้นนี่นั้น และเส้นประสาทต่างๆกว่ามันจะผสาน มันต้องใช้เวลา ต้องพักผ่อน แต่ว่าหน้าที่การงานของเรามันก็ต้องดำเนินต่อ เพราะบ้างรายการมันขยับไม่ได้ เวลาไปทำงานก็จะมีกระติกน้ำเย็น คอยประคบเย็นตลอดเวลา”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อันนี้เรียกว่าการทำหน้าแบบไหน?
“เราเรียกชื่อแบบภาษาหมอไม่ถูกนะ แต่แค่รู้ว่าเป็นการยกหน้าแบบ 3 ส่วน ก็คือส่วนบน ส่วนกลาง และส่วนล่าง ของสุมันเกิดจากการมีปัญหาเรื่องตา ตามันตกมาก หน้าข้างนึงจะสังเกตว่ามันทรุดตลอดเลย และก็เปลือกตาบนมันตกจนขนตามันมาจิ้มลูกตา เริ่มมีปัญหาในการใช้ชีวิตปกติ ตอนแรกตั้งใจว่าจะไปตัดตาแบบเดียว แต่พอไปหาหมอไหนๆแล้วพี่ปุ้ยพิมลวรรณ ก็แนะนำว่าร่องน้ำหมากชัดมากเลย พอเห็นภาพตัวเองก็รู้สึกว่าตัวเองแก่ขนาดนี้เลยหรอ (หัวเราะ) ก็คิดว่ามันถึงเวลา มันสมควรแล้ว ที่สุทำเนี้ยไม่ได้อยากกระชากวัยให้ตัวเองดูเป็นเด็กนะ แค่ว่าให้สวยสมวัยก็พอ เพราะว่าย้ำมากกับคุณหมอว่าสุขอแบบธรรมชาติ หนูไม่เอาแบบว่าเด็ก หรือว่าเปลี่ยนตัวเองนะ เพราะว่าเรามีกินมีใช้ก็หน้านี้ อันนี้ก็อ่อนลงมาประมาณ 40 ตอนนี้สุประมาณ 55 ถ้า 3 เดือนมันก็จะไม่ตึงขนาดนี้ พอมันยุบมันก็จะมีริ้วๆของเรา ตกลงกับคุณหมอไว้แบบนั้นว่าสุขอมีริ้วนะ สุไม่ขอตึงหมดนะ สุต้องการธรรมชาติ”

พอใจกับหน้าใหม่นี้ขนาดไหน?
สุพอใจมากเลย ถ้าวันนั้นตัดสินใจทำแค่ตา สุคงต้องเจ็บตัวอีกรอบ เพื่อมาเก็บถุงน้ำหมากอะไรต่อมิอะไร ก็แฮปปี้มาก คุณหมอก็ทำให้เราสวยในแบบของเรา ยังไม่ได้เปลี่ยนตัวเองแค่ดูสาวขึ้นนิดนึง

ไม่ได้ทุบโหนกเอกลักษณ์ของเราใช่ไหม?
ไม่ได้..ไม่ได้ทุบโหนกเด็ด โหนกเงินโหนกทองทุบไม่ได้ ในชีวิตนี้ถามว่ามันเป็นปมของเรา สมัยก่อนเมื่อซัก 40ปีที่แล้ว ถูกบูลลี่มาก เขาบอกหน้าเราเสี่ยว ดั้งก็ไม่มี จมูกก็หัก และด้วยความที่เราเป็นเด็กด้วย เด็กบ้านนอก เราก็ขี้เหร่ เราไม่ใช่คนสวย พอมันถูกกดดันมากๆ เราก็รู้สึกขาดความมั่นใจค่ะ ถามว่าตอนเด็กๆเคยคิดทุบนะ แต่ว่ามันไม่มีตังค์ ถ้ามีตังค์สงสัยคงทุบไปแล้ว เคยทำแค่จมูกเมื่อปี 2528 มีเงินก้อนแรกเลย สุไปทำจมูก เวลาฝนตกสุต้องเดินก้มหน้า ถ้าไม่ก้มหน้าน้ำมันจะเข้าจมูก”


ติดตามทุกประเด็นร้อน ตั้งโต๊ะคุยสด ทุกประเด็น ทุกเหตุการณ์จริง กับทุกผู้คนในรูปแบบของหนูแหม่ม-สุริวิภา ในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 12.40 น. ทางเวิร์คพอยท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น