No data was found

เอาละโว้ย หล่อเลือกได้ “บิลลี่ โอแกน” โพสต์ภาพอัศวินขี่ม้าขาว ต้องการบอกอะไร

กดติดตาม TOP NEWS

Billy Ogan โพสต์ภาพ อัศวิน ขี่ม้าขาว ถือดาบในมือ แถมตอบคำถามแฟนเพจอย่างมีนัยยะ ว่าตกลงเปลี่ยนใจหรือยัง? พร้อมโพสต์ข้ความ อภัยให้คนที่เอาข้อมูลของตนเองไปบิดเบือน

ภายหลังจากโลกโซเชียลมีการแชร์ ภาพจากการโพสต์เฟชบุ๊ก ที่มีชื่อบัญชีว่า Billy Ogan ซึ่งตรงกับชื่อบัญชีของนักร้องศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง “บิลลี่ โอแกน” ได้เขียนเนื้อหาประเด็น เชียร์ และสนับสนุน นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครเลือกตั้ง ผู้ว่ากทม.บอร์ 3 จนบสนปลาย กลายเป็นการบิดเบือนข้อความ จนเจ้าตัวออกมาโพสต์แสดงความไม่พอใจ

อ่านข่าวต่อเนื่อง แชร์ว่อน ภาพเฟซบุ๊ก “บิลลี่” โวย ทีมโปรโมทเบอร์ 3 ไปแต่งเติมคำพูด บอกเสียมารยาทมาก 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ชื่อบัญชี Billy Ogan ได้โพสต์ภาพ อัศวินขี่ม้าขาว ถือบาดในมือแบบมีนัยยะ แอบแฝง ทำเอา แฟนเพจต้องเข้ามาคอมเม้น แสดงความคิดเห็นถามว่า “เปลี่ยนใจแล้วเหรอคะพี่บิลลี่” ขณะเดียวกัน Billy Ogan ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ใช่ครับ หล่อเลือกได้” …ต่อมาภาพการคอมเมนต์ข้อความดังกล่าว ถูกแชร์สะพัดว่อนโซเชียล

และเมื่อย้อนกลับไปดู สเตตัส ก่อนหน้านี้ บิลลี่ โอแกน ได้เขียนระบายอารมณ์ ไว้ว่า “เมื่อวานมีเรื่องให้หงุดหงิดนิดหน่อย เพราะมีคนส่งภาพที่เอาคำเขียนโพสต์ ในเฟสไปต่อเติมเสริมแต่ง คือเอาไปใช้ประโยชน์นั่นแหละ โดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า หรือ ล่วงหลังก็ตามที แถมยังบิดเบือนคำพูดให้ดูเหมือน เชียร์ผู้สมัครคนหนึ่งอย่างออกนอกหน้านอกตา

คนที่มีมรรยาทจะไม่ทำสิ่งเหล่านี้ เพื่อเอาไปเป็นประโยชน์ของตนเองอย่างน่าเกลียด ผมเป็นคนไม่ชอบทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ จึงลบโพสต์ นั้นออกไปเสีย เพราะไม่อยากให้คนฉวยโอกาสไปด่าเขาโดยเอาเราไปใช้อีกที แต่ก็เสียความรู้สึก ที่มีคนทำแบบนั้นกับเรา แต่ก็ไม่เป็นไร

ผมอภัยให้ ถือเสียว่า เขาคงไม่รู้ว่า อะไรควรไม่ควร คนที่มีวุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่ ต้องหนักแน่น รู้จักนิ่ง มีความนิ่มนวล และ ที่สำคัญที่สุดคือ รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา ก่อนที่จะทำอะไรก็ตาม นี่สำคัญที่สุด ถ้าไม่เข้าใจสิ่งนี้ ก็ถือว่ายังไม่เป็นผู้ใหญ่ ในสังคมทุกวันนี้ เรามีคนที่โตแต่ตัวอยู่มาก แต่ความคิดและการกระทำยังไม่เป็นผู้ใหญ่เหมือนร่างกาย เราจึงเห็น คนที่ทำผิดพลาดมากมาย และใช้คำพูดว่า รู้ท่าไม่ถึงการณ์ เมื่อเกิดความเสียหายต่อผู้อื่น

 

การเลือกตั้งผู้ว่า กทม. เป็นการเลือกตามปกติของชาว กทม ที่กระทำกันมานาน ผ่านผู้ว่ามาแล้วตั้งกี่คน ก็เห็นโดนด่ากันทุกคน ทั้งก่อนเป็น หรือ หลังได้เป็น ก่อนเป็นด่าเพื่อให้คู่แข่งดูดีกว่า
หลังได้เป็นก็จะโดนชาวบ้านด่าอีก สารพัดเรื่อง หากทำไม่ถูกใจขึ้นมาสักนิดละเป็นโดน
แต่ก็ยอม เพราะคนเราอยากมีอำนาจ มีตำแหน่ง เป็นธรรมดาของโลกนี้นั่นแหละ

แต่อย่าลืมว่า คนเรา มีลาภ เสื่อมลาภ มียศเสื่อมยศ มีชื่อเสื่อมชื่อ อันนี้เป็นความจริงในระดับปรมัตถุ์ คนที่เป็นผู้ใหญ่แล้วจะเข้าใจ.

พรุ่งนี้คนกรุงเทพ ออกไปเลือกตั้ง เลือกให้ดีแล้วกัน เลือกคนที่เป็นผู้ใหญ่ ที่มีประสบการณ์ ทำงานเป็น และทีสำคัญ มีความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักทั้งสามของประเทศ คือ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์
เพื่อให้เกิดความสงบสุขร่มเย็นเป็นประโยชน์กับส่วนรวมของคนกรุงเทพมหานคร ต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พล.ต.ท.ธนายุตม์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.เป็นผู้แทนเข้าร่วมประชุม อ.ก.ตร.กฎหมายครั้งที่ 5/2567
อดีตรองอธิการบดีมธ. เปิดความจริงปม "บุ้ง" เสียชีวิต ซัดกลุ่มบิดเบือน เลิกโหนตายเพราะเห็นต่าง
โปรดเกล้าฯ คืนสมณศักดิ์ "พระพรหมสิทธิ-พระศรีคุณาภรณ์" พ้นมลทินข้อกล่าวหาทุจริต
เกาหลีใต้ ศาลสูงตัดสินเห็นชอบแผนเพิ่มนศ.แพทย์
สโลวาเกีย เหตุลอบสังหารนายกฯ สะท้อนวิกฤตความรุนแรงการเมืองยุโรป
พรรคใหญ่งัดข้อ วัดขุมกำลังการเมืองท้องถิ่น ตะลุมบอนชิง "นายกอบจ.ปทุมธานี"
สหรัฐ สภาผู้แทนฯผ่านร่างกม.บีบไบเดนส่งอาวุธอิสราเอล
ปูตินเยือนจีน ชูยุคใหม่แห่งความสัมพันธ์
"ชัยธวัช" ยันมติก้าวไกลไม่ส่งชิงนายกอบจ.ปทุมฯโบ้ยผิด "คำรณวิทย์" ลาออกกระทันหัน
หนีตายอลหม่านเพลิงไหม้คอนโดฯ เมืองพัทยา กลางดึก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น