No data was found

แชร์ว่อน ภาพเฟซบุ๊ก “บิลลี่” โวย ทีมโปรโมทเบอร์ 3 ไปแต่งเติมคำพูด บอกเสียมารยาทมาก

กดติดตาม TOP NEWS

แชร์ว่อน ภาพ "บิลลี่ โอแกน" โพสต์เฟซบุ๊ก โวย ทีมโปรโมท เบอร์ 3 บิดเบือนข้อความเติมคำพูด บอกเสียมารยาท ถ้าเอาคำพูดของคนอื่นไปใช้ต้องระวังมาก

ภายหลังจากโลกโซเชียลมีการแชร์ ภาพจากการโพสต์เฟชบุ๊ก ที่มีชื่อบัญชีว่า Billy Ogan ซึ่งตรงกับชื่อบัญชีของนักร้องศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง “บิลลี่ โอแกน” ได้เขียนเนื้อหาประเด็น เชียร์ และสนับสนุน นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครเลือกตั้ง ผู้ว่ากทม.บอร์ 3 ใจความระบุว่า ” เปลี่ยนแผนนิดหน่อย จากสาย 6 ต้องเปลี่ยนเป็นสาย 3 เพื่อรักษาสภาพแวดล้อม ไม่ให้เสื่อมโทรมจากขยะ ทราบแล้วเปลี่ยน ส่วนตัวขึ้นสาย 6 มาตลอด คนขับก็ใช้ได้ แต่ตอนนี้จำเป็น ต้องขึ้นสาย 3 ไปก่อน ไม่ชอบรถเมล์สายนรก (ขึ้นสายอื่นไม่ต้องแสดงความเห็นดีดออกไปสองสามคนแล้ว)”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา มีการแชร์ข้อความซึ่งครอป มาจากการโพสต์หน้าเพจเฟชบุ๊กที่มีชื่อว่า Billy Ogan อีกครั้ง ซึ่งเป็นถ้อยคำที่แสดงอาการไม่พอใจ โพสต์ตอบโต้ สวนกลับถึงทีมโปรโมท ของหมายเลข3 ใจความระบุว่า “เสียมารยาทมากทีมโปรโมทเบอร์ 3 ไปแต่งเติมคำพูดที่ผมไม่ได้พูดแบบที่เขาเขียนเลย การจะ Qoute คำพูดของคนอื่นไปใช้ต้องระวังมาก หากไปแต่งเติมคำพูดเองถือว่าใช้ไม่ได้ ถึงแม้จะพูดถึง แต่ไม่ได้พูดแบบที่คุณเขียนแน่นอน แย่หวะ เฮียเคี้ยงโครตเคือง แบบนี้ผมไม่เอาด้วยนะมันไม่โก๋”

 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อทีมข่าวได้ไปตรวจตอบโพสต์ดังกล่าว 2 โพสต์ ที่เฟซบุ๊ก “Billy Ogan” ได้พาดพิงถึง ปรากฏว่า ไม่มีบนหน้าไทม์ไลน์ ทั้ง 2 ข้อความ ส่วน ในเพจเฟซบุ๊ก “สกลธี ภัททิยกุล” ปรากฏว่าได้ลบแบรนด์เนอร์ คำพูดที่อ้างอิง Billy Ogan ออกไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด
"จักรภพ" ให้ปากคำเพิ่ม ยันเป็นผู้บริสุทธิ์ ลั่นตนเองไม่ได้ทำผิด
แห่แชร์ จยย.รับจ้างทำร้าย นทท.อินเดีย ยับ ด้าน วินจยย.เปิดใจ นนท.อินเดียทำร้าย เขาทำลูกวัย 7 ขวบ ก่อน
สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดการประชุมประจำปี “สพฐ. โปร่งใส ร่วมใจต้านทุจริต” ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (NICE)
วันไหลพัทยา คลื่นมหาชนกร่วมเล่นสงกรานต์สาดน้ำกันอย่างคึกคัก เมืองพัทยาร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และอาสาสมัคร สนธิกำลังนับร้อยเฝ้าระวังป้องกันเหตุ
"ศุภมาส" เปิด "Thailand Pavilion" นำงานวิจัย นวัตกรรมไทย อวดสายตาโลก
"สว.สมชาย" จ่อฟ้อง "ไอลอว์" บิดเบือนหมิ่นลอกดุษฎีนิพนธ์
"ก.พลังงาน" เตรียมขึ้นราคาดีเซลแบบขั้นบันได หลังสิ้นสุดลดภาษีสรรสามิต
เกษตรกรเลี้ยงหมู ย้ำอากาศแปรปรวน ร้อนจัด-พายุฤดูร้อนกระหน่ำ กระทบหมูเสียหายพุ่ง
"กรมทางหลวง" พร้อมเปิดให้วิ่งฟรีชั่วคราว มอเตอร์เวย์หมายเลข 81 "สายบางใหญ่-กาญจนบุรี"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น