No data was found

“สกลธี” ประกาศปราบโกงกทม. ชี้เป็นคนแรกที่จะเป็นผู้ว่าฯหาเงินได้ใช้เงินเป็นบริหารพัฒนากรุงเทพให้ดีกว่าเดิม

กดติดตาม TOP NEWS

“สกลธี ภัททิยกุล” ประกาศปลดล็อคทุจริตคอรัปชั่นออกจากกรุงเทพฯ ชี้เป็นคนแรก ที่จะเป็นผู้ว่าหาเงินได้ใช้เงินเป็นบริหารพัฒนากรุงเทพให้ดีกว่าเดิม ยันมีสายเลือดนักสู้รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์รักแผ่นดิน

วันที่ 20 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศเวทีปราศรัยใหญ่ของนายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 3 ที่บริเวณสวนสาธารณะ วงเวียนใหญ่ ที่ตั้งของพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช มีประชาชนแฟนคลับกองเชียร์จากทั่วกรุงเทพฯ ร่วมฟังการปราศรัย มีป้ายไฟ ป้ายรูปหน้าสกลธีและส่งเสียงเชียร์อย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเย็น รวมทั้ง พบว่าพลเอกวินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) คุณพ่อ และคุณแม่ศศิณี ภัททิยกุล ถามกลุ่มพาวเวอร์มัมมาพร้อมป้ายใส่ชื่อ “สกลธี เบอร์ 3 “นั่งแถวหน้าเวที เพื่อรอให้กำลังใจลูกชายปราศรัยอย่างคึกคัก พร้อมด้วยพล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนาผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ขึ้นเวทีร่วมถ่ายภาพให้กำลังใจนายสกลธีด้วย พร้อมทั้งพบว่านายณัฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนางทยา ทีปสุวรรณ มาให้กำลังใจด้านหลังเวทีด้วย

โดยนายสกลธี ปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายว่า ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ คนกรุงเทพจะได้ผู้ว่าคนใหม่คนที่ 17 เป็นวันสำคัญสำหรับชาวกรุงเทพ สำหรับคนที่บ้านถนนยังเป็นลูกรัง เดินกลับบ้านยังเป็นซอยเปลี่ยว สำหรับนักเรียนที่ต้องออกจากเรียนเพราะโควิด ซึ่งมั่นใจว่ากรุงเทพต้องดีกว่าเดิม

ข่าวที่น่าสนใจ

นายสกลธี เปิดใจว่า สาเหตุที่ตนเองนั่งคิดอยู่นานและตัดสินใจลาออกมาสมัครผู้ว่าฯกทม. เพราะมีกรณีการเซ็นผ่านสร้างห้องน้ำให้กับโรงเรียนในเขตลาดพร้าวในจำนวนเงินไม่กี่แสน ตนเซ็นให้แล้วแต่สุดท้ายกลับไม่ผ่าน แต่เมื่อไปดูโครงการพัฒนาคลองช่องนนทรีย์ งบประมาณกว่าพันล้านบาทกลับอนุมัติให้ผ่าน ขณะเดียวกัน เด็กเยาวชนในเขตคลองเตย คุณภาพชีวิตตกหล่ม เกิดความเหลื่อมล้ำอย่างมาก แต่งบพัฒนาทรัพยากรมนุษย์มีค่าปีละ 200 ล้านบาทเท่านั้นไม่เพียงพอต่อเด็กทุกเขต จึงขอโอกาส คนธรรมดาอย่างสกลธี และทีมงานที่มีคุณภาพได้เข้ามาทำงานเพื่อคนกรุงเทพฯ จะทำให้กรุงเทพฯเป็นเมืองแห่งโอกาส เป็นผู้ว่าฯกทม.มีอำนาจเต็มในการบริหาร

ขณะที่องค์การต่อต้านคอร์รัปชั่นและหลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กทม. เป็นแดนสนธยา มีปัญหาทุจริตคอรัปชั่น ผ่านสำนักงานเขต สำนักงานโยธาฯประกาศต่อหน้าองค์สมเด็จพระเจ้าตาก สินมหาราช ว่าจะไม่ยอมปล่อยให้ปัญหาทุจริตคอรัปชั่นอยู่เหนือคนกทม.อีกต่อไป มั่นใจแก้ปัญหากรุงเทพได้ตรงจุดที่จะเป็นผู้ว่าฯคนแรกที่หาเงินได้ใช้เงินเป็น กระจายในเขตต่างๆได้อย่างเท่าเทียมกัน รายได้จากขยะ และเก็บภาษีโรงแรม

 

นายสกลธี ระบุ เป็นนักสู้โดยสายเลือดเพื่ออุดมการณ์ ไม่เปลี่ยนแปลง รัก ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ไปทุกเวทีดีเบต แม้จะรู้ว่าเวทีนั้นจะโดนถล่มก็ไม่กลัว โดยบอกว่า จะเป็นผู้ว่าฯจะกลัวทำไมแค่เวทีดีเบต พร้อมใช้แฮชแท็ค #ธีไม่มีเท แต่ถ้าจะเท ต้องเทให้ทรี (3) ขอแนะนำให้เลือกคนที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงาน รักชาติ รักแผ่นดิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบางแสนไม่ปลื้ม หนุ่ม-สาว คู่ดัง ใช้ริมหาดบางแสน ถ่ายโอรี่แฟน เผยโรงแรมก็มีตั้งเยอะทำไมไม่ใช้
ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการประสานงานอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง (ศปร.)
ชุมชน อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ จับมือ เครือซีพี ชูโมเดลโครงการ "ป่าปลอดเผา" สร้างชุมชนต้นแบบป้องกันไฟป่า ลดฝุ่น PM2.5 แนวเขตชายแดนไทย-พม่า
"อนุทิน" นำทีมมท.1 แถลงจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ด ผงรออัดเม็ดอีกเพียบ
ชื่นชม "ไทยสมายล์บัส" ประกาศช่วยลดค่าครองชีพ จัดเต็มต้อนรับเปิดเทอม "เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี" ขึ้นฟรี ตลอดปี
"บิ๊กแจ๊ส" ทิ้งเก้าอี้ "นายกอบจ.ปทุมธานี" เหตุอยู่ไปอาจสุ่มเสี่ยงไม่อยากยุ่งเลือกตั้ง "สว." ขอวางตัวเป็นกลางกฎหมายแรงมากโทษหนักถึงขั้นตัดสิทธิตลอดชีวิต
เปิดใจ พ่อพาลูกเล่นอิเล็กโทน เปิดหมวกประทังชีวิต ติดป้ายช่วยพวกเราด้วย "แม่ตาย ลุงโกง พ่อล้มละลาย"
ใครเอี่ยว "นอท" ระวัง! เปิดข้อมูลคดี "สนง.สลากฯ" ลุยฟ้องผิดอาญา-แพ่ง "ลอตเตอรี่พลัส" ทุกรูปแบบ
ฮ่องกง ทุบสถิติเมษาร้อนที่สุดในรอบ 140 ปี
ถนนพังถล่มในกวางตุ้งดับเพิ่มเป็น 48

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น