No data was found

“ดอน ปรมัตถ์วินัย” ติดโควิด รักษาตัวรพ.แล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

"ดอน ปรมัตถ์วินัย" รมว.ต่างประเทศติดเชื้อโควิด เข้ารับการรักษาในรพ.แล้ว คาดไม่นานกลับมาทำงานตามปรกติ ฉีดวัคซีนแล้ว 4 เข็ม

รายงานว่าจาก กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศว่า เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม เวลา 08.50 น. นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยการใช้ Antigen Test Kits (ATK) ตามแนวทางที่ปฏิบัติมาเป็นประจำ ปรากฏผลเป็นบวก จึงเข้ารับการตรวจด้วยวิธี RT-PCR เพื่อยืนยันอีกครั้ง ในเวลา 21.00 น. ปรากฏผลพบเชื้อ ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล คาดว่าจะกลับมาปฏิบัติหน้าที่ได้ในเวลาไม่นาน ทั้งนี้ ได้รับวัคซีนก่อนหน้ารวม 4 เข็ม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตามในช่วงเย็นของวานนี้ (20 พ.ค.) นายดอน ได้เดินทางปฎิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ในช่วง 15.00 น. ที่นำนายทาดาชิ มาเอดะ ผู้ว่าการธนาคารเพื่อความร่วมมือระหว่างประเทศของญี่ปุ่น (Governor of JBIC – Japan’s Bank of International Cooperation) เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ทั้งนี้ หลังจากนายดอน ได้ร่วมปฎิบัติภารกิจเดินทางประชุมสุดยอดอาเซียนสหรัฐหลังที่ 2 เสร็จสิ้นลง นายดอนมีภารกิจ นำคณะผู้แทนภาครัฐและเอกชนของไทยเดินทางไปยังซาอุดิอาระเบีย ระหว่างวันที่ 15-18 พฤษภาคม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลอาญา ยกฟ้อง "พันธมิตรฯ ชุด 2 “ ชุมนุมดอนเมือง-สุวรรณภูมิ” ปี 51
เหิมหนัก “ไมค์ ระยอง” โพสต์เย้ยศาล หลังโดนหมายจับ ลั่นจะเลือกวันเข้าคุกเอง
“พวงเพ็ชร” ชวนชม “ดนตรีในสวน” ทุกวันที่ 28 ตลอดปีมหามงคล เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10
จีน Xiaomi ท้าชน เปิดตัวรถอีวีคันแรก
ชาวชลบุรีจวกวัยรุ่นมือบอนพ่นสีราวสะพานใหม่ทำสกปรกและเสียหาย
ฝรั่งเศส โพลล์ชี้ปชช.หวั่นเหตุก่อการร้ายรอบใหม่
การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น