No data was found

“ทนายตั้ม” ซัดกลับ “ปริญญ์” หยุดขู่เหยื่อ เตรียมจัดหนักปล่อยหมัดน็อค

กดติดตาม TOP NEWS

"ทนายตั้ม" เตรียมหารือเหยื่อคดีปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค ประชาธิปัตย์ พร้อมจัดหลักฐานเด็ด หลังออกมาขู่ฟ้องกลับเหยื่อ

ก่อนหน้านี้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “… เหยื่อถูกข่มขืนกระทำชำเรา มักถูกคนร้ายก่อเหตุในที่ลับ จึงทำให้พิสูจน์หลักฐานกันได้ยาก พวกนี้เลยได้ใจ และยิ่งแบล็คดี ยิ่งทำตัวยิ่งใหญ่เหมือนเจ้าโลก

หากโดนกันแค่คนเดียว ก็อาจจะเชื่อได้ว่าถูกใส่ร้ายเพราะเหตุผลอะไรบางอย่าง แต่พอมีเหยื่อที่ไม่รู้จักกันหลายสิบคน ต่างสถานที่ ต่างช่วงเวลา ให้การไปในทิศทางเดียวกันว่าถูกบุคคลนี้ข่มขืนหรือทำมิดีมิร้าย แบบนี้คือภัยสังคมที่น่าหวาดกลัว อย่าหลงตัวเอง และคิดว่าผู้หญิงเขาง่ายและอยากมีอะไรด้วยกับคุณทุกคน ส่องกระจกชะโงกดูเงาบ้างนะครับ

คดีหมิ่นประมาทและแจ้งความเท็จที่เสิร์ฟมา ผมจะจัดคืนให้แบบจุกถึงลิ้นปี่เลย กลับไปไทยรอบนี้จะประชุมผู้เสียหายทั้งหมดเพื่อตอบโต้กลับทุกคดีครับ …”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (18 พ.ค.) หลังจากทนายตั้ม เดินทางกลับมายังประเทศไทย ได้เปิดใจกับทีมข่าวท็อปนิวส์ โดยระบุว่ากรณีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาให้สัมภาษณ์จะดำเนินฟ้องกลับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ฐานแจ้งความเท็จ-หมิ่นประมาทกับคดีที่เกิดขึ้น

ส่วนตัวมองว่า เป็นการให้สัมภาษณ์แก้เกี้ยว และต้องการขู่ให้เหยื่อ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทางคดี หยุดการให้ข้อมูล แต่ถึงอย่างไร ตนในฐานะทนายความของผู้เสียหาย ยืนยันว่าจะเดินหน้าเอาผิด นายปริญญ์ให้ถึงที่สุด และเชื่อว่าหลักฐานที่ตนมี จะสามารถกระชากหน้ากาก นายปรินทร์ได้อย่างแน่นอน

ไม่เพียงเท่านั้นนายษิทรา ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ล่าสุดได้มีการส่งหลักฐานชิ้นสำคัญ ให้กับพนักงานสอบสวนแล้ว และเชื่อว่าเร็วๆนี้สังคมจะได้รู้ ว่าสิ่งที่นายปริญญ์ทำนั้น ได้ส่งผลกระทบกับเหยื่อมากน้อยเพียงใด และจะเป็นบรรทัดฐานในการดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน
ระทึก พายุฤดูร้อนถล่ม บ้านเรือนประชาชน อำเภอวังน้ำเย็น
ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต น้ำประประหมู่ 6 ขาดน้ำ 10 วัน นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว,ผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบ
"ปราชญ์ สามสี" ซัด "โน้ส อุดม" ตลกร้ายลืมรากเหง้า เชื่อพูดแซะหวังดราม่า ไม่สนทำร้ายจิตใจใคร
"ปู จิตกร" จัดเต็ม แชร์โพสต์โดนใจ บรรยายแก่นศก.พอเพียง ไม่น่าเชื่อ ถูกนำมาใช้ด้อยค่า จากคนที่ด้อยปัญญา
"ซูเปอร์โพล" เปิดผลสำรวจ ประชาชนอยากเห็น "นายกฯ" ถือธงนำ ทุบเปรี้ยง 5 ข้อ "ปฏิรูปตำรวจ"
จีนปิด ‘สะพาน’ แลนด์มาร์กฉงชิ่ง รับทัพนทท.วันแรงงาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น