No data was found

“หนิง-จิน” ควง “ทนายตั้ม” เข้าแจ้งความ “แซน” ชี้มีหลักฐานเอาผิดได้

กดติดตาม TOP NEWS

"หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" พร้อมด้วย ทนายตั้ม หอบหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน ดำเนินคดี กับ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

จากกรณีที่ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน 1 ในผู้ต้องหาคดีแตงโม ได้พาทนายความส่วนตัวเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีกับ นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน สามีของ นางปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือ หนิง ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2565 จนกระทั่ง จิน และ หนิง นักแสดงชื่อดัง ได้เข้าขอคำปรึกษากับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2565 พร้อมแต่งตั้งทนายตั้ม เตรียมฟ้องกลับ แซน ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (17พ.ค.) หนิง ปณิตา-จิน จรินทร์ และทนายษิทรา หอบหลักฐานเข้าพบตำรวจ สน.ปทุมวัน เพื่อเอาผิดกับ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน 1 ในผู้ต้องหาคดีแตงโม โดย หนิง ปณิตา เปิดเผยว่า การโพสต์ภาพ เขียนไปตามความรู้สึก เชื่อว่าทุกคนอ่าน จะเข้าใจตามที่เขียน ซึ่งหนิงทำงานอยู่กับสื่อ เป็นดาราอยู่กับโลกโซเชียล ไม่ได้ทำอะไรด้วยความสะใจ การมาแจ้งความวันนี้ค่าเสียหาย เรื่องเงินไม่สำคัญ เอาตามความเหมาะสม ตามที่ควรจะเป็นไม่เรียกตามความสะใจ อยู่ที่ทนาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพิจารณา และเรื่องนี้ทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม หนิงก็ต้องการเช่นกัน และหนิงไม่ได้ติดใจเอาความ ขณะที่ทางด้านจิน ยืนยันว่าจะไม่ขอโทษ หากแซนจะติดต่อเข้ามาเจรจา ก็สามารถติดตามผ่านทนายตั้มได้เลย

 

 

ด้านทนายตั้ม กล่าวว่า แจ้งข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เนื่องจากวันที่ 1 พ.ค. 2565 แซน ได้แจ้งความจิน ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และให้สัมภาษณ์กับสื่อที่มารอทำข่าว ที่ สน.ท่าข้าม ในลักษณะหมิ่นประมาท โดยมีข้อความระบุว่า หนิงมีเรื่องให้พูดมากกว่าตั้งเยอะ และยังประเด็นอื่นอีก 1 ประเด็น โดยวันนี้ได้นำพยานหลักฐานเป็นคลิปและการถอดเทปการให้สัมภาษณ์ของแซน รวมถึงจะมีพยานเป็นประชาชนทั่วไปที่ได้ฟังคำให้สัมภาษณ์ของแซน เข้ามาให้การด้วย ซึ่งในเนื้อหาเป็นการลดคุณค่าในตัวหนิง ส่วนที่จินคอมเม้น “ตัวเหี้ย” ยืนยันว่า ไม่ใช่การหมิ่นประมาท ไม่ได้ด่าแซน แต่เป็นการพูดถึงตัวเหี้ย ไม่ได้ผิดตามทางกฎหมาย ควรเป็นการฟ้องหมิ่นประมาทซึ่งหน้า ซึ่งเป็นช่องทางในการสู้คดีในส่วนนี้ ทางนั้นมีสิทธิแจ้งความได้ ทางเราก็มีสิทธิเช่นกัน มั่นใจว่าจะสามารถสู้ได้ทั้ง 2 คดี

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ส่อวุ่นยืดเยื้อ เพื่อนแรงงานรวมตัวปิดล้อมพื้นที่ หลังเครนถล่มทำ 7 ชีวิตดับ เรียกเยียวยาศพละ 5 ล้าน
"ก.วัฒนธรรม" จัดสงกรานต์ปี 67 สุดยิ่งใหญ่ 5 ภูมิภาค สมเป็น “มรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ”
เจาะใจครูไทย ขอบคุณรัฐบาล อนุมัติงบฯจ้างภารโรง แบ่งเบาภาระคืนความสุขโรงเรียน
ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น