No data was found

“พุทธอิสระ” ประกาศเลือกผู้ว่าฯกทม. คนเก่าชี้เป็นของจริง

กดติดตาม TOP NEWS

พุทธอิสระ ประกาศเลือกผู้ว่าฯกทม.คนเก่า กำขี้ดีกว่ากำตด ชี้เป็นของจริง เคยสัมผัส จับต้องได้ เป็นประโยชน์ ต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ลั่นประเทศไม่มีเวลามาเริ่มต้นใหม่

นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย หรือ อดีตพระพุทธะอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ประชาธิปไตย เป็นของคนไทยทุกคน กันอีกซักครั้ง 16 พฤษภาคม 2565 อีกไม่กี่วัน คนกรุงเทพจะได้มีโอกาสไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ผู้ว่ากรุงเทพมหานครในรอบ 7 ปี
ใครคิดอยากได้ใหม่ทิ้งเก่า ก็ถือเป็นสิทธิ์ แต่พุทธะอิสระเป็นคนหัวโบราณ ให้คุณค่ากับชาติวุฒิ วัยวุฒิ และคุณวุฒิ ต้องมาก่อนเสมอ เพราะรู้อยู่ว่าเป็นของจริง เหตุเพราะเคยสัมผัส จับต้องได้ เห็นผลจริง รู้ รับ จำ คิด ได้ชัดเจนว่า ผู้ใดให้ประโยชน์ต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ได้มากกว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

ประชาชนก็เป็นองค์ประกอบของความเป็นชาติ หากไม่ใช้อารมณ์นำหน้า มีหลักการและรู้จักแยกแยะได้ว่า ใครทำอะไร ให้ประโยชน์หรือไม่เคยให้ประโยชน์ ในฐานะที่ฉันอยู่มานาน เห็นอะไรมาก็แยะ ทั้งทางโลกและทางธรรม จึงทำให้รู้ว่า ใครของจริง ใครยังจับต้องไม่ได้ และยิ่งในสถานการณ์โลก เศรษฐกิจ สังคมแบบนี้ ประเทศไม่เหลือเวลาให้มาเริ่มต้นใหม่ เพราะวันคืนล่วงไปๆ พร้อมทั้งมันก็พรากความฝัน ความหวังของมนุษย์ให้อันตรธานหายไปได้ด้วย หากยังไม่เห็นผลงาน ไม่แน่ใจ ในการขายฝันของแต่ละคน

เช่นนั้นก็เลือกของเก่า คนเก่า เอาไว้ก่อนดีกว่า เรียกว่า กำขี้ดีกว่ากำตด วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เรื่องดี เรื่องร้าย สมหวัง ผิดหวัง คุณๆ ทั้งหลายมีสิทธิ์อันชอบธรรมที่จะเลือกสรรเองได้ โดยใช้สติปัญญาพิจารณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปารีณา" ลั่นทนไม่ไหว ขึ้นโรงพักแจ้งเอาผิด "โน้ส อุดม"
คนร้ายสุดอุกอาจ บุกยิง "ปลัด อบต.-ผู้ใหญ่บ้านคอลอตันหยง" เสียชีวิตคาสนามบอล พบโดนลูกหลงเจ็บ 2 ราย
"ดร.อานนท์" จวกแรง "โน้ส อุดม" ตีความ "พอเพียง" แบบโง่ๆ ไม่พอ เอามาเสี้ยมทำยาก
ปู่-ย่าน้ำตาไหลพราก หลังตร.ตามรวบทันควัน กะเทยแสบลักตัวหลานวัย 9 เดือนไปต่อหน้า อ้างอยากได้เป็นลูก
"อ.ไชยันต์" ขยายความสำคัญปรัชญา "ศก.พอเพียง" นานาชาติยกย่องนำใช้เกิดประโยชน์
ครอบครัวชาวอังกฤษสุดห่วง วอนช่วยตามหา ชายวัย 65 หลังมาเที่ยวไทยแล้วขาดการติดต่อ ไม่รู้ชะตากรรม
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือน 54 จว. รับมือฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง กทม.โดนด้วย
ยามเมาคลั่งตำรวจคุมตัววุ่น
จังหวัดลพบุรีส่อแล้งเขื่อนป่าสักน่าเป็นห่วงเหลือน้ำอยู่ 15 เปอร์เซ็นต์
ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น