No data was found

‘ทีมแพทย์’ ดูแลธาตุขันธ์”หลวงปู่แสง” นัดแถลงอาการอาพาธ บ่ายโมงวันนี้

กดติดตาม TOP NEWS

ทีมแพทย์ที่ดูแลธาตุขันธ์หลวงปู่แสง ออกมาแจ้งว่าอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลและหลักฐานการรักษาหลวงปู่จากโรงพยาบาลต่างๆ โดยหลังจากนี้จะเตรียมการแถลงชี้แจงอาการปัจจุบันของหลวงปู่ ในช่วงเย็นนี้วันนี้ พร้อมขอภัยที่ดำเนินการล่าช้าเพราะบางอย่างติดในเรื่องข้อกฏหมาย

นพ.สมฤทธิ์ เวียงสมุทร รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความถึงการอาพาธของหลวงปู่แสงว่า ในนามทีมแพทย์ที่ดูแลธาตุขันธ์หลวงปู่ ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมข้อมูลและการขอหลักฐานการรักษาหลวงปู่จากโรงพยาบาลต่างๆให้ถูกต้องตามกฏหมาย..และกำลังดำเนินการตรวจสุขภาพที่เป็นอาการปัจจุบันของหลวงปู่ และทีมแพทย์จะสรุปผลกันในช่วงเย็นวันนี้ หลังได้ข้อสรุป..ทีมแพทย์จะแจ้งกำหนดการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในลำดับต่อไป ขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน พร้อมลงชื่อ นพ.สมฤทธิ์ เวียงสมุทร

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ นพ.สมฤทธิ์ ยังได้โพสต์แจ้งว่า ทีมแพทย์แจ้งสื่อมวลจะมีการแถลงข่าววันนี้ที่ รพ.พริ้นซ์ อุบล จ.อุบลราชธานี เวลา 13.00 น. และขออภัยลูกศิษย์หลวงปู่ทุกท่าน ที่ดำเนินการล่าช้าเพราะบางอย่างติดในเรื่องข้อกฏหมาย จึงดำเนินการอย่างรัดกุม นอกจากนี้ หากย้อนไปดูในเฟสบุ๊กของนพ.สมฤทธิ์ จะพบว่าวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายแพทย์สัมฤทธิ์ ได้ทำการรักษาหลวงปู่แสง โดยมีการโพสต์ภาพการรักษาและระบุข้อความว่า …#ห้องผ่าตัดเคลื่อนที่ ณ วัดป่าดงสว่างธรรม ครั้งที่ 2…น้อมกราบในเมตตาขององค์หลวงปู่..ที่ให้โอกาสลูกหลานได้ดูแลธาตุขันธุ์ท่าน…ขอขอบคุณทุกๆท่านและทุกกำลังใจ..ที่ทำให้การดูแลธาตุขันธุ์หลวงปู่..สำเร็จลงได้ด้วยดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น