No data was found

ผบช.ภ.1 เผยพบสาร “Alprazolam” ในร่างกายผู้ชายบนเรือ”คดีแตงโม”

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยอมรับ ตรวจพบสารกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam หรือยาเสียสาว ในร่างกายผู้ชาย ซึ่งเป็น1ในคนบนเรือเกิดเหตุ แตงโม-นิดา ตกน้ำเสียชีวิต

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวยอมรับว่า ตรวจพบสาร”กลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์” ชนิด Alprazolam หรือ “ยาเสียสาว” ในร่างกายผู้ชาย ซึ่งเป็นหนึ่งในคนบนเรือเกิดเหตุ ซึ่ง นางสาว ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ”แตงโม-นิดา” ตกน้ำเสียชีวิต แต่ไม่ขอระบุว่าเป็นใคร โดยผู้ชายคนนี้จะใช้เพื่อให้นอนหลับ-คลายความกังวลหรือไม่ ต้องโยนให้ถามวงการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมระบุว่าประเด็นนี้ไม่ได้น่ากังวล เพราะไม่ได้เจอในร่างกายของผู้หญิง จึงไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้นหรือแปลกใหม่ และทั้งหมดอยู่ในสำนวนไม่จำเป็นต้องพูดถึง โดยส่วนตัวขอย้ำว่า “ไม่หนักใจกับกระแสสังคม ของจริงของปลอมเดี๋ยวก็รู้”

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนขอให้”ผู้ตรวจการแผ่นดิน” พิจารณาและแสวงหาข้อเท็จจริง ตลอดจนตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี กรณีใช้ดุลพินิจโดยมิชอบด้วยกฎหมาย และเลือกปฏิบัติในการตรวจหาสารเสพติด และแอลกอฮอล์ ในร่างกายของประจักษ์พยานจำนวน 3 คน แต่ไม่ตรวจหาสารเสพติด ในร่างกายของประจักษ์พยานอีก 2 คน ซึ่งเป็นคดีเดียวกันและอยู่ในสถานที่เกิดเหตุเดียวกัน ขณะที่ พ.ต.ท.กีรป กฤตธีรานนท์ เลขาธิการสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ระบุ ขณะนี้ได้รับหนังสือผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงจาก”สถาบันนิติเวชวิทยา” โรงพยาบาลตำรวจ ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับคดีการเสียชีวิตของ นางสาว ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นิดา เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุกอาจ "คนร้าย" บุกยิง "ทหารพรานหญิง" กลางตลาดนัดดับสลด ชาวบ้านผวาหนีวุ่น สุดเศร้าน้องชายเพิ่งถูกลอบยิงปีก่อน
เพจ "อานนท์" ยังไม่หยุดดราม่า เชื่อติดคุกครั้งสุดท้าย วันได้อิสรภาพปท.จะเปลี่ยนไป
"ไมค์ ภาณุพงศ์" เคลื่อนไหว หลังโดนหมายจับ ปากแจ๋วขอเลือกวันเข้าคุกด้วยตัวเอง
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือนรับมืออากาศร้อนถึงร้อนจัด 34 จว.มีฝนฟ้าคะนอง
"ณัฐวุฒิ" สบช่อง "จักรภพ" กลับบ้านสู้คดีตีปี๊ปเชียร์นิรโทษกรรมคดี112 เปิดประตูรับแก๊งลี้ภัยกลับมา
รัสเซียพบหลักฐานกราดยิง เชื่อมโยงยูเครน
รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น