No data was found

เตือนภัย “ไลน์ปลอม ธอส.” 65 ระวังให้ดี อย่าหลงกลจนสูญเงิน

ไลน์ปลอม ธอส.

กดติดตาม TOP NEWS

เตือนภัย "ไลน์ปลอม ธอส." ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ออกประกาศ มีมิจฉาชีพใช้ภาพกรรมการผู้จัดการ ธอส. หลอกลวงเงินจากประชาชน ระวังให้ดี

“ไลน์ปลอม ธอส.” Line ปลอม มิจฉาชีพปลอมไลน์ เรื่องราวเตือนภัยของเหล่ามิจฉาชีพในโลกออนไลน์ยังพบเจอได้อยู่แทบทุกวัน อย่างเช่นกับเรื่องราวนี้ เมื่อทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สถานีข่าวกระทรวงการคลัง แจ้งข่าวเตือนภัยเกี่ยวกับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ว่า ตอนนี้มีมิจฉาชีพปลอมไลน์ใช้ภาพกรรมการผู้จัดการ ธอส. หลอกลวงเงินจากประชาชนโดยจะให้โอนเงินค่าชำระภาษีนำจ่ายก่อนได้รับวงเงินกู้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ไลน์ปลอม ธอส.” Line ปลอม มิจฉาชีพปลอมไลน์ ยังคงเป็นปัญหาที่สร้างความเสียหายกับประชาชนที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์อยู่เสมอ เมื่อมีมิจฉาชีพระบาดหนักอยู่ในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น แก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่แอบอ้างเป็นหน่วยงานต่าง ๆ หลอกให้ประชาชนโอนเงิน และเมื่อหลายคนเริ่มไหวตัวทันก็หามุกใหม่อย่างการใช้เทคโนโลยี deepfake ปลอมเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหลอกเหยื่อ จนล่าสุดนี้ก็มีมุกใหม่เกิดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สถานีข่าวกระทรวงการคลัง : Ministry of Finance News Station ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยว่า

 

 

ไลน์ปลอม ธอส.

 

 

ธอส. แจ้งเตือนภัย !! LINE ปลอม มิจฉาชีพใช้ภาพกรรมการผู้จัดการ ธอส. หลอกลวงเงินจากประชาชน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ขอแจ้งเตือนภัย กรณีมีมิจฉาชีพสร้าง LINE โดยใช้รูปภาพของนายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นรูปภาพ Profile และใช้ชื่อ Account ว่า ‘ฝ่ายบัญชี’ แอบอ้างเป็นบริษัทผู้ให้บริการเงินกู้ เพื่อหลอกลวงเงินจากประชาชน โดยหลอกลวงให้โอนเงินค่าชำระภาษีนำจ่ายก่อนได้รับวงเงินกู้
และธนาคารอาคารสงเคราะห์ขอยืนยันว่า ธนาคารและกรรมการผู้จัดการ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Line และการให้บริการทางการเงินดังกล่าว รวมถึง Line อื่น ๆ ที่อาจใช้รูปภาพและกระทำในลักษณะเดียวกัน เพื่อหลอกลวงเอาเงินจากประชาชน ซึ่ง ธอส.อยู่ระหว่างดำเนินการทางกฎหมายกับกลุ่มมิจฉาชีพที่แอบอ้างแล้ว และธนาคารขอเตือนให้ผู้ที่ได้รับข้อความลักษณะนี้ อย่าหลงเชื่อกลโกงของมิจฉาชีพหรือโอนเงินให้อย่างเด็ดขาด สอบถามรายละเอียด หรือ ติดต่อข้อมูลข่าวสารของธนาคารเพิ่มเติมได้ที่ www.ghbank.co.thหรือ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 และ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ไลน์ปลอม ธอส.
ไลน์ปลอม ธอส.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ
สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น