“ลาซาด้า” แก้เกมหวั่นลูกค้าหนี ขึ้นข้อความแจงในระบบ ยันไม่หนุนคลิปล้อเลียน

"ลาซาด้า" แก้เกมป้องกันลูกค้าลบบัญชี ขึ้นข้อความแจงในระบบ ยันไม่สนับสนุนคลิปล้อเลียนเบื้องสูง อ้างบริษัทเชื่อเรื่องความเท่าเทียม

หลังจากประชาชนแห่แบนแอปพลิเคชั่นลาซาด้า เพื่อตอบโต้กรณีคลิปวิดิโอโปรโมทแคมเปญลดสินค้ามีเนื้อหาล้อเลียนเบื้องสูง ซึ่งพบว่าบริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด ได้ขึ้นข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในระบบการพูดคุยกับลูกค้า เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้าที่ไม่พอใจ แจ้งยกเลิกบัญชี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยลาซาด้าได้ขึ้นข้อความชี้แจงว่า บริษัทได้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของ “นาราเครปกะเทย” และบริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการติดต่อและประสานงานร่วมกับ KOL ในการผลิตคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสาธารณชนและต่อลาซาด้าแล้ว เพื่อรับผิดชอบต่อการเผยแพร่เนื้อหาที่ไม่เหมาะสมในครั้งนี้ ลาซาด้าเชื่อเรื่องความเท่าเทียม และไม่มีนโยบายในการสนับสนุนเนื้อหาใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการล้อเลียนพฤติกรรม หรือสภาพร่างกายของผู้ทพพลภาพ การการกระทำเหล่านี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยเด็ดขาด และขัดต่อค่านิยมของลาซาด้า ในการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่ให้ความเคารพต่อกันและกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) บุกโรงงาน 'หุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์' ฝีมือจีน
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) จีนเปิดเที่ยวบิน 'เสิ่นหยาง-กรุงเทพฯ'หนุนท่องเที่ยวข้ามภูมิภาค
"ซาบีดา" เปิดโครงการส่งเสริม สืบสานศิลปวัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่นจ.นครสวรรค์ "ต้นไม้วัฒนธรรมหลากสีแห่งเมืองสวรรค์" ปลูกพลังวัฒนธรรม สู่เมืองสวรรค์อย่างยั่งยืน
ตม.ประจวบฯ สานสัมพันธ์ จัดหางานจังหวัดฯ สวัสดีปีใหม่
ส่องลุคแฟชั่นผ้าไทยสไตล์ "ซาบีดา" สวมเสื้อแซว ทรงไทยจิตรลดา นุ่งมัดหมี่โฮล ราชินีแห่งผ้า อัตลักษณ์ประจำจังหวัดสุรินทร์
อบจ.ปทุมธานี เตรียมจัดงานใหญ่ รำลึกสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2568

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​