“ลาซาด้า” แก้เกมหวั่นลูกค้าหนี ขึ้นข้อความแจงในระบบ ยันไม่หนุนคลิปล้อเลียน

"ลาซาด้า" แก้เกมป้องกันลูกค้าลบบัญชี ขึ้นข้อความแจงในระบบ ยันไม่สนับสนุนคลิปล้อเลียนเบื้องสูง อ้างบริษัทเชื่อเรื่องความเท่าเทียม

หลังจากประชาชนแห่แบนแอปพลิเคชั่นลาซาด้า เพื่อตอบโต้กรณีคลิปวิดิโอโปรโมทแคมเปญลดสินค้ามีเนื้อหาล้อเลียนเบื้องสูง ซึ่งพบว่าบริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด ได้ขึ้นข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในระบบการพูดคุยกับลูกค้า เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้าที่ไม่พอใจ แจ้งยกเลิกบัญชี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยลาซาด้าได้ขึ้นข้อความชี้แจงว่า บริษัทได้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของ “นาราเครปกะเทย” และบริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการติดต่อและประสานงานร่วมกับ KOL ในการผลิตคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสาธารณชนและต่อลาซาด้าแล้ว เพื่อรับผิดชอบต่อการเผยแพร่เนื้อหาที่ไม่เหมาะสมในครั้งนี้ ลาซาด้าเชื่อเรื่องความเท่าเทียม และไม่มีนโยบายในการสนับสนุนเนื้อหาใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการล้อเลียนพฤติกรรม หรือสภาพร่างกายของผู้ทพพลภาพ การการกระทำเหล่านี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยเด็ดขาด และขัดต่อค่านิยมของลาซาด้า ในการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่ให้ความเคารพต่อกันและกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วัดพระธรรมกายเร่งจัดถุงยังชีพ 3,000 ชุด ช่วยผู้ประสบอุทกภัย 6 จังหวัดภาคใต้
"ดีอี" รุกเข้มกม.คุ้มครองบุคคล "สคส. สั่งระงับสแกนม่านตา ใช้แลกเหรียญคริปโต ลบทำลายข้อมูล 1.2 ล้านราย ผิด PDPA
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) 'เขาวงกตฟางข้าว'เปิดให้เข้าผจญภัยฟรีที่เฮยหลงเจียง
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) นักท่องเที่ยวไทยเปิดประสบการณ์นั่ง 'รถไฟแพนด้าเฉิงตู'
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) หุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์จีนสร้างสถิติโลก 'เดินไม่พัก'106 กม.
กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ รวมพลังเครือข่ายอีสาน ชวนคนทำสื่อประชาชน ร่วมสร้าง "นิเวศสื่อสร้างสรรค์เพื่อการเปลี่ยนแปลง" ครั้งที่ 3

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​