“ลาซาด้า” แก้เกมหวั่นลูกค้าหนี ขึ้นข้อความแจงในระบบ ยันไม่หนุนคลิปล้อเลียน

"ลาซาด้า" แก้เกมป้องกันลูกค้าลบบัญชี ขึ้นข้อความแจงในระบบ ยันไม่สนับสนุนคลิปล้อเลียนเบื้องสูง อ้างบริษัทเชื่อเรื่องความเท่าเทียม

หลังจากประชาชนแห่แบนแอปพลิเคชั่นลาซาด้า เพื่อตอบโต้กรณีคลิปวิดิโอโปรโมทแคมเปญลดสินค้ามีเนื้อหาล้อเลียนเบื้องสูง ซึ่งพบว่าบริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด ได้ขึ้นข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในระบบการพูดคุยกับลูกค้า เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้าที่ไม่พอใจ แจ้งยกเลิกบัญชี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยลาซาด้าได้ขึ้นข้อความชี้แจงว่า บริษัทได้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของ “นาราเครปกะเทย” และบริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการติดต่อและประสานงานร่วมกับ KOL ในการผลิตคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสาธารณชนและต่อลาซาด้าแล้ว เพื่อรับผิดชอบต่อการเผยแพร่เนื้อหาที่ไม่เหมาะสมในครั้งนี้ ลาซาด้าเชื่อเรื่องความเท่าเทียม และไม่มีนโยบายในการสนับสนุนเนื้อหาใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการล้อเลียนพฤติกรรม หรือสภาพร่างกายของผู้ทพพลภาพ การการกระทำเหล่านี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยเด็ดขาด และขัดต่อค่านิยมของลาซาด้า ในการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่ให้ความเคารพต่อกันและกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ในหลวงโปรดเกล้าฯ มอบสิ่งของพระราชทานช่วยผู้ประสบอุทกภัยนครฯ
กาญจนบุรี///เดินทางแล้ว! อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ นำเรือลำเลียงและเจ็ทสกี ช่วยเหลือน้ำท่วมสงขลา
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) กีฬาแห่งชาติจีนครั้งที่ 15 ส่งเสริมท่องเที่ยวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) สินค้าไอเดียสร้างสรรค์ ดัน 'เศรษฐกิจสัตว์เลี้ยง'จีนเติบโต
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน๗ จีนส่งยานอวกาศ 'เสินโจว-22' แบบเร่งด่วนครั้งแรกสำเร็จ
ราชบุรี /// วัดหนองโพจัดกิจกรรม “คิดถึงแม่” ปล่อยลูกโป่งสีขาว 993 ลูก น้อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย สถิตในดวงใจตราบนิรันดร์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​