“ลาซาด้า” แก้เกมหวั่นลูกค้าหนี ขึ้นข้อความแจงในระบบ ยันไม่หนุนคลิปล้อเลียน

"ลาซาด้า" แก้เกมป้องกันลูกค้าลบบัญชี ขึ้นข้อความแจงในระบบ ยันไม่สนับสนุนคลิปล้อเลียนเบื้องสูง อ้างบริษัทเชื่อเรื่องความเท่าเทียม

หลังจากประชาชนแห่แบนแอปพลิเคชั่นลาซาด้า เพื่อตอบโต้กรณีคลิปวิดิโอโปรโมทแคมเปญลดสินค้ามีเนื้อหาล้อเลียนเบื้องสูง ซึ่งพบว่าบริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด ได้ขึ้นข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในระบบการพูดคุยกับลูกค้า เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้าที่ไม่พอใจ แจ้งยกเลิกบัญชี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยลาซาด้าได้ขึ้นข้อความชี้แจงว่า บริษัทได้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของ “นาราเครปกะเทย” และบริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการติดต่อและประสานงานร่วมกับ KOL ในการผลิตคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสาธารณชนและต่อลาซาด้าแล้ว เพื่อรับผิดชอบต่อการเผยแพร่เนื้อหาที่ไม่เหมาะสมในครั้งนี้ ลาซาด้าเชื่อเรื่องความเท่าเทียม และไม่มีนโยบายในการสนับสนุนเนื้อหาใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการล้อเลียนพฤติกรรม หรือสภาพร่างกายของผู้ทพพลภาพ การการกระทำเหล่านี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยเด็ดขาด และขัดต่อค่านิยมของลาซาด้า ในการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่ให้ความเคารพต่อกันและกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มสส. ร่วมกับ สสสย. จัดประชุมโฟกัส กรุ๊ป ในหัวข้อ "ทิศทาง กม.ลำดับรอง…หลังประกาศใช้ พ.ร.บ.แอลกอฮอล์ใหม่
มติครม. แต่งตั้ง "ศุภชัย ใจสมุทร" นั่งโฆษก กระทรวงยุติธรรม
กกต.มุกดาหาร อบรมให้ความรู้การเลือกตั้งท้องถิ่น อบต. ครบวาระ
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาชักกะเย่อสากลในซีเกมส์ ครั้งที่ 33
รองผู้ว่าฯ นครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีประมูลวัตถุมงคล “เจี๊ยะเผ่งอัง” ในงานประเพณีแห่เจ้าพ่อ–เจ้าแม่ ประจำปี 2568
"เสธ.ทบ." ย้ำครั้งนี้ต้องทำให้ทหารกัมพูชาหมดสิ้นสภาพ ลั่นจะเอาแผ่นดินไทยคืนมาให้หมด ป้องกันเกิดขัดแย้งซ้ำในอนาคต

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​