“ลาซาด้า” แก้เกมหวั่นลูกค้าหนี ขึ้นข้อความแจงในระบบ ยันไม่หนุนคลิปล้อเลียน

"ลาซาด้า" แก้เกมป้องกันลูกค้าลบบัญชี ขึ้นข้อความแจงในระบบ ยันไม่สนับสนุนคลิปล้อเลียนเบื้องสูง อ้างบริษัทเชื่อเรื่องความเท่าเทียม

หลังจากประชาชนแห่แบนแอปพลิเคชั่นลาซาด้า เพื่อตอบโต้กรณีคลิปวิดิโอโปรโมทแคมเปญลดสินค้ามีเนื้อหาล้อเลียนเบื้องสูง ซึ่งพบว่าบริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด ได้ขึ้นข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในระบบการพูดคุยกับลูกค้า เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้าที่ไม่พอใจ แจ้งยกเลิกบัญชี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยลาซาด้าได้ขึ้นข้อความชี้แจงว่า บริษัทได้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของ “นาราเครปกะเทย” และบริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการติดต่อและประสานงานร่วมกับ KOL ในการผลิตคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อสาธารณชนและต่อลาซาด้าแล้ว เพื่อรับผิดชอบต่อการเผยแพร่เนื้อหาที่ไม่เหมาะสมในครั้งนี้ ลาซาด้าเชื่อเรื่องความเท่าเทียม และไม่มีนโยบายในการสนับสนุนเนื้อหาใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการล้อเลียนพฤติกรรม หรือสภาพร่างกายของผู้ทพพลภาพ การการกระทำเหล่านี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยเด็ดขาด และขัดต่อค่านิยมของลาซาด้า ในการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่ให้ความเคารพต่อกันและกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปศุสัตว์โคราชผนึกกำลังหลายหน่วยงาน ตรวจตลาดกลางเมือง ย้ำความปลอดภัยอาหาร
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนฝนฟ้าคะนองเพิ่ม 3 ภาค 40 จังหวัดอ่วม กทม.หนักสุด ๆ
"เชฟรอน"ต้อนรับผู้บริหารพลังงานในงาน Gastech 2025
ตำรวจภาค 9 ปิดล้อมจับ “เม่น แซ่ฮั่ง” หมายจับติดตัว 7 หมาย
สปน.เตรียมจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ "รัชกาลที่ 6" เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคตครบ 100 ปี
"มูลนิธิศาลาเฉลิมกรุง" ส่งมอบกำลังใจให้แก่ทหารไทย

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​