No data was found

“นารา เครปกะเทย” เคลื่อนไหวแล้ว ยังแซะเบื้องสูงต่อ เมินขอโทษปมคลิป ลั่นอยากทำแรงกว่านี้ด้วย

กดติดตาม TOP NEWS

"นารา เครปกะเทย" เคลื่อนไหวแล้วยังแซะเบื้องสูงต่อ เมินขอโทษปมคลิป ลั่นอยากทำแรงกว่านี้ด้วย แต่กลัวถูกจับ ยันเอเจนซี่เช็คคลิปแล้วก่อนโพสต์ แขวะสลิ่มตักน้ำดูอนาคตตัวเองก่อน

นารา อนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ได้ไลฟ์สดชี้แจงกรณีทำคลิปล้อเลียนเบื้องสูงว่า เรื่องนี้ตนไม่ขอโทษใคร ซึ่งตนได้ถูกยกเลิกงานไปแล้ว แต่แอปไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้อเลียน โดยทางแอปได้โทรมาแจ้งว่าให้ซ่อนคลิป ตนก็บอกซ่อนได้ แต่เงินต้องจ่าย จำนวน 35,000 บาท ความจริงตนไม่อยากรับ แต่ว่าเอเจนซี่น่ารัก ตนเลยรับงาน ยืนยันที่ถูกยกเลิกงานตนไม่ซีเรียส เนื่องจากตนได้เงิน ซึ่งคลิปก็ได้ให้เอเจนซี่ดูก่อนที่จะโพสต์ด้วย

นารา เครปกะเทย กล่าวต่อว่า ตนตั้งใจอยากจะทำภาพนี้อยู่แล้ว แต่ตนไม่ได้บอกว่าหนูรัตน์แต่งเป็นใคร หม่อมดิวแต่งเป็นใคร ทุกคนสามารถใส่ชุดไทยได้ คนใส่ชุดไทยนั่งบนวีลแชร์ก็มีเป็นพันคนในโลกนี้ ตัวละครแบบนี้ก็มีเยอะมากมาย จะมาบอกว่าเล่นอะไรไม่รู้เรื่อง ตนบอกเลยว่าไม่ได้เล่น ตนทำงาน แต่เพราะโซเชียลมีดราม่าเยอะเกินไป สลิ่มก็ไปโยง และแบนแอป ซึ่งสลิ่มไม่ต้องมาด่าแรง ไม่ต้องไปแบนแอป เพราะดูแล้วก็ไม่ได้ใช้บริการแอปนี้ คงใช้แค่ตอนลดราคาเหลือ 0 บาท พร้อมฝากถึงสลิ่มอีกว่าให้ดูแลตัวเองให้มันดีก่อน ก่อนไปเป็นห่วงคนอื่น ตักน้ำแล้วดูตัวเองว่าอนาคตไปถึงไหนแล้ว เขามีเงินมากมาย ไม่ต้องไปนั่งห่วงเขา เขาก็ไม่เคยห่วงตัวเรา ถ้าเขาห่วง พวกเธอก็ต้องมีชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ต้องหาเช้ากินค่ำ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนที่บอกว่านาราเหยียบย่ำหัวใจ ทำให้คนไทยเจ็บปวดนั้น คุณโยงไปเอง ตีโพยตีพายไปเองว่าเขาคือใคร คุณคิดไปเอง ตนยังไม่ได้บอกเลยว่าหนูรัตน์และหม่อมดิวคือใคร แล้วมีสิทธิอะไรมาด่าตน ยืนยันตนไม่ได้แถ แต่พวกคุณคิดไปเอง ตนไม่อยากฟ้องใคร อย่างไรก็ตามตนขอโทษที่มีการวิจารณ์ว่าตนล้อเลียนผู้พิการ ซึ่งไม่ได้มีเจตนา และไม่ได้บูลลี่ผู้พิการ ส่วนที่มีแฟนคลับบอกว่าผิดหวังกับตนนั้น ตนขอบอกว่าไม่ต้องมาผิดหวังกับตน เพราะเมื่อเจอผู้พิการตนก็ยังให้เงินช่วยเหลือ แต่กับผู้พิการบางคน แค่กระดิกนิ้วเงินเข้าหาแล้ว

 

ส่วนสลิ่มตนไม่ได้ใส่ใจ เพราะรู้สึกว่าเราไม่ได้ลบหลู่ใคร ไม่ได้ว่าใคร และไม่ได้ทำให้ใครเสียหาย ทำอะไรตนรู้อยู่แก่ใจ และอยากทำแรงกว่านั้นด้วย แต่กลัวโดนจับ ตนไม่ได้ศรัทธาอะไรในประเทศไทยอยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต
“ธนกร” หนุนสร้างกาสิโนถูกกม. หวังเสริมธุรกิจเมืองรอง ส่งเสริมการท่องเที่ยว แก้ปัญหาการพนันผิดกม.
"ธนกร" ลงพื้นที่นครศรีฯ หนุนท่องเที่ยงเชิงศรัทธา ยก "วัดเจดีย์ไอ้ไข่-ศาลหลักเมือง-พระบรมธาตุเมืองคอน" ดึงนทท.นำเม็ดเงินเข้าประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น