No data was found

เปิดใจ “เจ้าบ่าวอ้างเป็นทหาร” หลังเทงานแต่ง ทำเจ้าสาวสุดช้ำใจ

กดติดตาม TOP NEWS

คืบหน้าเจ้าสาวสุดช้ำ เจ้าบ่าวอ้างเป็นทหารทิ้งงานแต่ง ด้านเจ้าบ่าวยอมรับหาเงินไม่ทัน เลยหนีมากลับมาตั้งหลักที่บ้าน

จากกรณี น.ส.น้ำทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เป็นสาวโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ถูกเจ้าบ่าว จ.ส.อ.เอก (จ่าเอก) สุวรรณหงส์ มาพบกับบิดา-มารดาตน ขอจัดพิธีมงคลสมรสในวันที่ 1 พ.ค.65 พอถึงวันพิธีแต่งงาน ทางบ้านได้จัดเตรียมพิธีทางศาสนา โต๊ะจีนพร้อมเครื่องดื่ม จำนวน 50 โต๊ะ พอถึงวันงาน กลับไม่พบตัวของเจ้าบ่าว ปล่อยให้ทางเจ้าสาวดำเนินการขั้นตอนทางศาสนาไปเพียงคนเดียว เมื่อเวลาแห่ขันหมากทางญาติของเจ้าสาวก็ต้องดำเนินการต่อ จนเสร็จสิ้นตามพิธี ก่อนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่ (5 พ.ค.) ทีมข่าวได้เดินทางไปยัง บ้านของจ่าสิบเอก “เอก” หรือ นายเอก สุวรรณหงส์ บ้านเลขที่ 102 / 1 หมู่ 4 ตำบลโคกสูง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้นมีรั้วรอบขอบชิด ตั้งอยู่ที่ท้ายหมู่บ้าน เมื่อทีมข่าวเดินทางไปถึง ตั้งใจไปคุยกับแม่และคนที่บ้าน แต่ปรากฏว่า นายเอก ได้เดินสวนออกมา แล้วจูงมือนักข่าว บอกว่า พี่ๆ เดี๋ยวไปคุยข้างนอก แม่ผมเป็นโรคหัวใจ หากแม่รู้เรื่องเกรงว่าแม่จะอาการทรุดลง

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้น นายเอก ก็เปิดใจกับทีมข่าวว่า ที่ตนเองต้องหนีกลับมาตั้งหลักที่บ้าน เนื่องจาก วันที่จะแต่งงาน มีเงินแค่แสนกว่าบาท หาเงินไม่ทันจริงๆ คิดอะไรไม่ออก ก็เลยตัดสินใจนั่งรถกลับมาที่บ้าน ยอมรับว่าตอนที่ตัดสินใจกลับมา ไม่ได้บอกเจ้าสาวว่าเงินไม่พอ เพราะว่ากลัวทางครอบครัวเจ้าสาวจะว่า พอกลับมาตั้งหลักที่บ้าน ก็ได้โทรศัพท์ไปหาเจ้าสาวแล้ว แต่เจ้าสาวไม่ยอมคุยด้วย จึงบอกกับทางนายกเขียว ในพื้นที่ไปว่า วันที่ 11 พ.ค. 65 จะหาเงินไปคืนให้เจ้าสาวที่ สภ.นาดี ให้ครบ 3 แสนบาท แล้วก็จะพาแม่ ไปกราบขอขมาพ่อแม่เจ้าสาว ยืนยันว่าตนเองตั้งใจจะแต่งงานจริงๆ รักเจ้าสาวคนนี้มาก ข่าวที่ออกไปว่า ตัวเองเคยแต่งงานมาก่อน ไม่เป็นความจริง แต่เคยจดทะเบียนสมรส กับภรรยาเก่า แล้วหย่ากันเรียบร้อยเมื่อปี 63 ส่วนเรื่องที่บอกว่า ตัวเองอ้างกับเจ้าสาวว่าเป็นทหารยศสิบเอก จริงๆ แล้วเจ้าสาวเข้าใจผิด แต่ก่อนตนเคยเป็นทหารเกณฑ์อยู่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พอกลับมาทำงานกับ ส.จ. ที่จังหวัดปราจีนบุรี คนก็พาเรียกขานกันไปว่าผมเป็นจ่า แล้วผมดันชื่อ “เอก” ก็เลยเรียกติดปากกันว่า “จ่าเอก” เท่านั้น

หากครอบครัวเจ้าสาวฟังอยู่ ก็อยากจะพูดคำว่าขอโทษ จากใจจริง ตนไม่ได้ตั้งใจหลอกเจ้าสาว ขอให้เจ้าสาวเห็นใจและให้โอกาสผมอีกครั้ง ยืนยันว่าวันที่ 11 พ.ค.จะกลับไปเคลียร์ทุกอย่างให้จบ ส่วนที่สังคมมองว่า ผมเป็นผู้ชายแล้วทิ้งเจ้าสาวให้ยืนรับแขกและต้องแต่งงานคนเดียว ผมต้องขอโทษสังคมและอยากจะให้สังคมให้โอกาสผม ยอมรับตัดสิ้นใจพลาดไปแล้วจริงๆ

ด้านนางจิตตรา แต้มพุดซา ผู้ใหญ่บ้าน ที่พาทีมข่าวไปที่บ้านของนายเอก บอกว่า ส่วนตัวไม่รู้จริงๆ ว่านายเอก ไปแต่งงานกับใคร เพราะตัวนายเอก ไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้มานานแล้ว รู้แต่ว่าปัจจุบันบ้านของนายเอก มีแม่ของเขาใช้ชีวิตอยู่กับหลาน ยืนยันว่านายเอก ไม่ได้เป็นทหารอย่างที่เป็นข่าว ส่วนเรื่องที่นายเอก เคยมีครอบครัวมาก่อนหรือไม่ ไม่มีใครรู้ ตกใจมากที่รู้ว่าลูกบ้าน ไปหลอกผู้หญิงแต่งงาน แล้วหนีกลับมาในพื้นที่ สงสารเจ้าสาว เข้าใจหัวอกคนเป็นผู้หญิงด้วยกัน ตอนเข้าไปในบ้านได้มีโอกาสคุยกับแม่นายเอก ถามว่ารู้ไหมว่าลูกชายไปทำอะไรมา แม่ของนายเอกก็ยืนยันว่า ไม่รู้ ติดต่อลูกชายไม่ได้ อยู่ดีๆ ก็มาโผล่ที่บ้านเมื่อคืนนี้ แล้วนายเอก ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับแม่ของเขาเลยสักคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น