No data was found

สาวสุดช้ำถูก “เจ้าบ่าว” อ้างเป็นทหาร เทงานแต่ง

กดติดตาม TOP NEWS

สาวโรงงานสุดช้ำ ถูก "เจ้าบ่าว" อ้างตัวเป็นทหาร เทงานแต่ง ทิ้งเจ้าสาวให้ควักกระเป๋าจ่ายเงินเกือบ 3 แสน

เมื่อวันวานนี้ ( 4 พ.ค 65 ) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.น้ำทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่งอยู่ในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยระบุว่า จ่าสิบเอกสุวรรณหงส์ (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นแฟนกันตกลงจัดงานมงคลสมรสในวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา พอถึงวันเข้าพิธีฝ่ายเจ้าสาวได้จัดเตรียมโต๊ะจีนจำนวน 50 โต้ะ สำหรับเลี้ยงแขกที่มางาน แต่พอถึงเวลาเจ้าบ่าวกลับไม่เข้าพิธี เมื่อติดต่อไปก็ไม่รับสายจึงรู้ว่าถูกหลอกให้แต่งงาน ทำให้เสียใจเป็นอย่างมาก แถมยังต้องควักเงินจ่ายค่าจัดงานเกือบ 300,000 บาท ทำให้ต้องแบกรับภาระหนีอยู่ในขณะนี้

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 360 หมู่ที่ 6 บ้านสระจาน ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี พบ น.ส.น้ำทิพย์ ยังคงอยู่ในอาการที่เมอลอย จากนั้น น.ส.น้ำทิพย์ นำภาพถ่ายขณะจัดงานพิธีสมรสโดยไม่มีเจ้าบ่าว และนำบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมแล้วเกือบ 300,000 บาท มาให้ผู้สื่อข่าวดู ก่อนเล่าให้ฟังด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า ตนกับแฟนหนุ่มที่อ้างตัวเป็นจ่าสิบเอก ได้คบหาดูใจตั้งแต่เดือน ธ.ค.2564 ตลอดเวลาที่คบกัน แฟนหนุ่มอ้างว่าเป็นบอดี้การ์ดให้กับนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ ต.นาดี และด้วยการแต่งกาย รวมถึงการพูดจา จึงเชื่อแฟนหนุ่มเป็นทหาร และเป็นบอดี้การ์ดของนักการเมืองท้องถิ่นจริงจึงไม่ได้สอบถามเพิ่มเติม ที่สำคัญ คือ แฟนหนุ่มเป็นคนที่นิสัยดีเสมอต้นเสมอปลาย เข้ากับคนที่บ้านได้ดี โดยจะคอยทำกับข้าวให้ที่บ้าน และช่วยดูแลทุกอย่าง

ข่าวที่น่าสนใจ

ก่อนที่แฟนหนุ่มจะทิ้งงานแต่ง ได้มาพูดคุยกับตนโดยบอกว่าอยากจะขอแต่งงาน แต่เนื่องจากตนเคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่งจึงบอกกับแฟนไปว่าไม่ต้องจัดงานใหญ่โตก็ได้ เพราะเคยแต่งงานมาแล้ว แต่แฟนหนุ่มบอกว่าอยากได้งานแต่งที่ใหญ่โตขึ้นมานิดนึง เพราะตนเป็นทหาร และเป็นบอดี้การ์ดของนักการเมืองท้องถิ่น จึงมีบุคคลใหญ่โตรู้จักหลายคน ซึ่งตนก็ตามใจแฟน ขณะที่พ่อและแม่ของตนเรียกค่าสินสอดเป็นเงิน 200,000 บาท และทองคำหนัก 3 บาท ซึ่งแฟนของตนรับปากว่าไหว และจะหาเงินมาให้ทันก่อนวันแต่งงาน ซึ่งก็คือ วันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา

ช่วงกลางดึกก่อนเข้าพิธีในวันรุ่งขึ้น แฟนของตนเก็บกระเป๋าแล้วบอกว่าจะไปนอนกับแม่ ซึ่งได้มาพักที่รีสอร์ทใกล้บ้าน ส่วนตนต้องแต่งหน้า จึงมอบเงินให้แฟนหนุ่ม 20,000 บาทเพื่อนำเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างงาน กระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น. หลานชายของตนมาบอกว่าน้ำแข็งในงานมาลงแล้ว ต้องจ่ายเงินสดเขา ต้นจึงโทรหาแฟนเพื่อให้นำเงินมาจ่าย และมาแต่งหน้าก่อนเข้าพิธี เพราะอีก 1 ชั่วโมงจะมีพิธีสงฆ์ ซึ่งแฟนของตนรับโทรศัพท์ พร้อมรับปากว่ากำลังเดินทางมา เมื่อถึงเวลา 07.00 น.ต้องเข้าสู่พิธีสงฆ์ ตนจึงโทรหาแฟนอีกรอบ ตอนนั้นแฟนของตนบอกว่า กำลังมีปากเสียงเรื่องเงินสินสอดกับแม่ โดยหลังจากเคลียร์ปัญหาแล้วจะรีบเข้าไปให้ทันพิธี เมื่อเลยเวลานัดจึงโทรหาแฟนหนุ่ม ปรากฏว่าติดต่อไม่ได้อีกเลย

ด้าน นายสี (สงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี ซึ่งเป็นบิดาของฝ่ายเจ้าสาว ให้ข้อมูลว่า ระหว่างที่ลูกสาวคบกับแฟน เห็นว่าชายคนดังกล่าวมีนิสัยบุคลิกดีเสมอต้นเสมอปลาย ดูแลความเป็นอยู่ของคนในบ้านทั้งตนและทั้งญาติ ซึ่งลูกสาวตนรักชายคนนี้มาก หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้มาสู่ขอลูกสาวโดยไม่มีผู้หลักผู้ใหญ่มาสู่ขอ ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะชายคนดังกล่าวอ้างว่า แม่และญาติป่วย ไม่สามารถเดินทางมาได้ ตนเห็นว่าชายคนนี้นิสัยดี จึงเรียกค่าสินสอดเป็นจำนวนเงิน 200,000 บาทและทองหนัก 3 บาท ซึ่งชายคนดังกล่าวรับปาก และจะนำญาติพ่อแม่มาในงานวันแต่ง แต่ก็ไม่คิดชายคนดังกล่าวจะทำแบบนี้กับครอบครัวและลูกสาวตน จึงอยากให้กลับมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น