No data was found

สุดอุกอาจ วัยรุ่นยกพวกปาระเบิด สาดกระสุนใส่บ้านอริ

กดติดตาม TOP NEWS

วัยรุ่นยกพวกปาระเบิด สาดกระสุนใส่บ้านอริ กลางตลาดยิ่งเจริญ ตำรวจ สน.บางเขน เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 02.00 น. ร.ต.อ. ธนศักดิ์ พ้องเสียง รองสารวัตรสอบสวน สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน และปาระเบิดใส่บ้าน เลขที่ 2533 ในชุมชนโรงน้ำแข็ง หลังตลาดยิ่งเจริญ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนในชุมชนหน้าบ้านเลขที่ 2535 พบวัถตุระเบิดลักษณะทรงกลมเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว พันด้วยเทปสีดำ ตกอยู่จำนวน 1 ลูก เจ้าหน้าที่ได้ใช้กรวยมาครอบไว้และกันพื้นที่โดนรอบ ห่างไป 3 เมตร พบร่องรอยการระเบิดอีก 1 จุด ทั้งนี้ภายในห้องนอนบ้านเลขที่ 2533 พบรูกระสุนปืนที่ฝาบ้าน 1 รู กลางที่นอนพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 หัว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานเก็บกู้วัตถุระเบิด ( EOD ) มาถึงได้ทำการเก็บกู้วัตถุดังกล่าวก่อนจะทำการแกะออกพบก้อนหินถูกบรรจุอยู่ภายใน ถุงพลาสติกใสมัดป่กถุง จำนวน 9 ก้อน และมีส่วนผสมของดินปืนจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางขวัญเรือน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า ตนทำงานเป็นแม่บ้านของตลาดยิ่งเจริญ ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนพักอยู่ในห้องนอน ซักพักแฟนได้มาเรียกแล้วถามว่าวันรุ่นที่ไหนเข้ามาในซอยมีเรื่องอะไรกัน ตนบอกไม่รู้จากนั่นก็เห็นหัวกระสุนปืนตกอยู่บนที่นอน และพบว่าข้างฝาเป็นรู ตนเองไม่เคยทะเลาะกับใคร

ด้านนายแม็ค นามสมมุติ อายุ 17 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านเล่าว่า กลุ่มคนที่มาก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในซอยพหลโยธิน 52 ฝั่ยตรงข้ามตลาด ซึ่งเคยมีเรื่องชกต้อยกันกับกลุ่มนายโอ๊ต เมื่อหลายปีก่อน สาเหตุมาจากมองหน้าไม่พอใจกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการท้าทายกันเป็นประจำ ซึ่งว่อนเกิดเหตุวันนี้ก็ยังทักมาท้าทายว่าจะมาแก้แค้น ซึ่งมีคนเห็นว่าขับรถมาไม่ต่ำกว่า 4 คัน รวมประมาณ 10 คน และมีการปาระเบิดที่ถนนหน้าบ้านเสียงดังสนั่น 2 ครั้ง แต่อีกลูกไม่ระเบิด จากนั้นมีการยิงปืนเข้าไปในบ้าน 4 นัด โชคดีวันนี้ตนไปนอนบ้านพี่สาวที่อยู่ไม่ไกลมากนัก

อย่างไรก็ตาม ขณะเกืดเหตุมีกล้องวงจรปิดของชาวบ้านจับภาพกลุ่มวันรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาจำนวนหลายคันก่อนจะเดินเข้าไปในชุมชน ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และโดยรอบตลาดเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น