No data was found

“อัจฉริยะ” แฉ ตร.ยศนายพล ต. บิดหลักฐานคดีแตงโม ลั่นไม่กลัวฟ้องมาได้เลย

กดติดตาม TOP NEWS

อัจฉริยะ แฉตำรวจยศนายพล อักษรย่อ ต. บิดหลักฐานแต่งละครคดีแตงโม ลั่นไม่กลัวฟ้องมาได้เลย ขู่อีก 9 พ.ค.นี้ แถลงเปิดทุกข้อเท็จจริง

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขอให้มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบวินัยและย้ายตำรวจ 4 นาย ประกอบด้วย พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี, พล.ต.ต. พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนนทบุรี, พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 และ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 เนื่องจากบกพร่องต่อหน้าที่ ไม่ปฏิบัติตามระเบียบในการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง และนำพยานหลักฐานอันเป็นเท็จเข้าสู่สำนวนการสืบสวนสอบสวน

ข่าวที่น่าสนใจ

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า ตนเองได้รับข้อมูลมาว่า มีหมอของสถาบันนิติเวชได้นำศพ คุณแตงโม ออกมาเพื่อสร้างหลักฐานเท็จ นั่นคือการสร้างบาดแผลเพิ่ม เพื่อให้เข้ากับใบพัดเรือ รวมถึงภาพบนาดแผลที่ถูกอ้างอิงในวันแถลงข่าว ซึ่งเป็นบาดแผลรูปตัวเอสนั้น ก็มาจากทีมแพทย์จากสถาบันนิติเวช ซึ่งได้ส่งให้กับตำรวจนำมาประกอบการแถลงข่าว ไม่ไช่เป็นการนำมาจากเว็บไซต์ในอินเตอร์เน็ตตามที่ตำรวจชี้แจงแต่อย่างใด ดังนั้นการที่ตำรวจโกหก แล้วโกหกอีกนั้น จึงไม่มีความน่าเชื่อถืออีกต่อไป

นายอัจฉริยะ เปิดเผยอีกว่า บาดแผลของ คุณแตงโม ก่อนที่จะมีการนำไปชันสูตรรอบ 2 นั้น มีมากกว่า 11 บาดแผล และมีการพยายามทำให้บาดแผลดูสอดคล้องเข้ากับใบพัดเรือ ซึ่งตนเองคาดว่า ที่จริงแล้วเกิดจากมีด หรือของมีคม

นายอัจฉริยะ กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ถ้าไม่มี พลตำรวจตรี อักษรย่อ ต. มาเป็นแบคอัพให้คนบนเรือ หมายความว่า ถ้ามีการสอบสวนโดยไม่มีการทุจริต คนบนเรือที่เป็นคนร้ายตัวจริงก็คงไม่รอด อีกทั้งล่าสุดมีคนโทรมาเสนอเงื่อนไข หรือข้อเสนอให้ตนเองหยุดเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของคุณแตงโม แต่ก็ไม่สามารถหยุดตนเองได้ เพราะต้องการให้เกิดความยุติธรรมในสังคม และวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ ตนเองจะแถลงข่าวเปิดเผยเท็จจริงทั้งหมดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น