No data was found

บรรยากาศงานสุดเศร้าสลด ลูก 3 คนไร้ที่พึ่ง ภรรยายังทำใจไม่ได้ หลังสามีถูกสายสื่อสารเกี่ยวดับ

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์-งานขาวดำหนุ่มวัย 40 ปี เศร้าสลด ทิ้งลูก 3 คนไร้ที่พึ่ง เมียยังทำใจไม่ได้ เรียกร้องบริษัทสายสื่อสารออกมารับผิดชอบและจะฟ้องร้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่ จนท.กสทช.อุบล รุดขอสายของกลางจากตำรวจไปพิสูจน์ทราบ หาเจ้าของบริษัทสายสื่อสารมารับผิดชอบ

เมื่อวันที่ (30 เม.ย.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศ การตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ของนายนายบุญเกิด พรมวัฒน์ อายุ 40 ปี ที่บ้านเลขที่ 59 บ.โคกครุฑ ต.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ซึ่งศพหนุ่มเคราะห์ร้ายพึ่งนำศพมาถึงบ้านเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ที่ผ่านมา หลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Super Cub หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 609 สุรินทร์ ไปซื้อของก่อนถูกสายสื่อสารที่ห้อยลงมากลางถนนหลังลมพัดเกี่ยวคอ ทำให้รถเสียหลักล้ม หัวฟาดพื้นถนน จนกะโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง อาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ของคืนวันที่ 28 เม.ย.65 ที่ผ่านมา บนถนนสายสุรินทร์-ลำดวน บริเวณหน้า รพ.ลำดวน และถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.สุรินทร์อย่างเร่งด่วน ก่อนที่เวลาประมาณ 20.04 น.ของวานนี้ (29 เม.ย.65) นายบุญเกิด พรมวัฒน์ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เพราะทนพิษบาดแผลที่สาหัสไม่ไหว นำความโศกเศร้าเสียใจมายังครอบครัวพรมวัฒน์ ญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก ขณะที่นางสาวพรธิรา พรมวัฒน์ อายุ 42 ปี ภรรยายังคงทำใจและยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วเมื่อวานนี้นั้น

ซึ่งบรรยากาศภายในงานศพ เป็นไปอย่างเศร้าสลด มีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านและเพื่อนฝูงต่างทยอยเดินทางมากราบศพและแสดงความอาลัยต่อการจากไปของนายบุญเกิด พรมวัฒน์ ตั้งแต่เช้าและตลอดทั้งวัน พร้อมช่วยกันจัดสถานที่ภายในงานศพเพื่อเตรียมรับแขก ซึ่งครอบครัวจะมีการประกอบพิธีฌาปณกิจศพนายบุญเกิด พรมวัฒน์ ในวันที่พุธที่ 4 พ.ค.65 ที่วัดสุวรรณรัตน์โพธิยาราม ต.ลำดวน อ.ลำดวนฯ

สำหรับนายบุญเกิด พรมวัฒน์ มีบุตรกับนาวสาวพรธิรา พรมวัฒน์ ซึ่งเป็นภรรยา รวม 3 คน คนโตชื่อ นายนันทวิชญ์ พรมวัฒน์ อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.4 ร.ร.สุรพินท์วิทยา อ.ลำดวน,คนที่ 2.ชื่อ ด.ช.วรวิชญ์ พรมวัฒน์ อายุ 14 ปี อยู่ชั้น ม.2 ร.ร.กระเทียมวิทยา ต.กระเทียม อ.สังขะ คนที่ 3 ด.ญ.กนกวรรณ พรมวัฒน์ อายุ 10 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.4 ร.ร.อนุบาลลำดวน สุรพินท์วิทยา ซึ่งผู้ตายเป็นหัวหน้าครอบครัว มีอาชีพขับรถตู้รับเหมานำเที่ยวและรับจ้างทั่วไป มีรายได้หลักจากอาชีพดังกล่าว เพื่อนำรายได้มาส่งเสียลูกๆได้เรียนหนังสือ และเลี้ยงครอบครัว และยังต้องดูแลแม่ที่มีอายุมากแล้วอีก 1 คน เพราะครอบครัวพรมวัฒน์ มีลูกชายคือผู้ตายเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่เป็นผู้นำครอบครัว เมื่อสิ้นเสาหลักไปแล้ว ทำให้อนาคตข้างหน้าของครอบครัวพรมวัฒน์ ต้องมืดมน โดยเฉพาะลูกๆของผู้ตายที่ต้องขาดที่พึ่งและอยู่ในวัยเล่าเรียน

ขณะที่วันเดียวกันนี้ นายจิรพงษ์ วรรณสุทธิ์ จนท.สนง.กสตช.เขต 22 อุบลราชานี ได้เดินทางมาพบกับ ร.ต.อ.กฤติพงษ์ หงส์สูง รอง สารวัตรสอบสวน.สภ.ลำดวน ร้อยเวรเจ้าของคดี เพื่อทำหนังสือขอสายสื่อสารของกลางจากตำรวจไปเพื่อพิสูจน์ทราบและยืนยันร่วมกันต่อไป ว่าสายดังกล่าวเป็นสายสื่อสารของบริษัทใด ซึ่งจะได้เรียกบริษัทดังกล่าวเข้ามารับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นและเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ต่อมาในช่วงบ่าย จนท.จากสนง.ยุติธรรมจังหวัดสุรินทร์ ได้ลงพื้นที่มาพบครอบครัวผู้ตายเพื่อแนะนำขั้นตอนหลักเกณฑ์และวิธีการรวบรวมเอกสารเพื่อยื่นขอรับเงินเยียวยาตามกฏหมาย ขณะที่ จนท.สนง.การไฟฟ้าอำเภอลำดวน ได้ปีนขึ้นตรวจสอบจุดที่สายสื่อสารขาด เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม และตรวจสอบว่าสายดังกล่าวพาดผ่านมายังจุดใดไปยังจุดใด จึงเกิดอุบัติเหตุ

นางสาวพริรา พรมวัฒน์ ภรรยาของผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นกระทันหันและเร็วเกินที่จะทำใจได้ ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าสายสื่อสารดังกล่าวเป็นของบริษัทใด แต่หลักฐานเราเก็บไว้หมดแล้ว ฝากถึงบริษัทสายเหล่านี้ ให้เก็บให้เรียบร้อยให้ดีกว่านี้ เพราะอันตรายมาก ทุกเส้นทางทุกถนนมีแต่สายแบบนี้ห้อยอยู่เต็มไปหมด ไม่รู้จะแก้ไขปัญหาแบบนี้ได้ยังไง เราต้องสูญเสียที่พึ่ง ผู้นำครอบครัวคนสำคัญในชีวิตครอบครัวของเราไป กับสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นจากความมักง่ายของบริษัทสายสื่อสาร สามีทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แม่เขาก็มีสามีเป็นลูกชายคนเดียวที่ช่วยดูแลทั้งบ้าน สามียังต้องดูแลลูกอีก 3 คน ที่อยู่ในวัยเรียน มันเร็วเกินไปทำอะไรไม่ถูกเลย ตอนแรกคิดว่าขับรถล้มธรรมดา พอมาเห็นสภาพตนก็รับไม่ได้ ที่คอมีรอยสายสื่อสาดรัดอย่างชัดเจน น่าจะทรมานมาก กะโหลกร้าวเลือดคั่งในสมอง ไม่มีโอกาสได้ร่ำลา ได้บอกลากันแม้สักคำเดียว อยากให้บริษัทสายสื่อสารออกมารับผิดชอบให้ถึงที่สุด เพราะเรามีกันอยู่แค่นี้ ไหนค่าใช้จ่ายลูกเรียนหนังสือ ไหนจะค่าบ้านที่ผ่อนอยู่อีกหลัง ไม่มีใครใครหารายได้มาดูแลครอบครัว เขามีรายได้มาจากการขับรถตู้ทางเดียว ลูกค้ากับติดกำลังเยอะ วิ่งแทบไม่มีวันว่าง วันเกิดเหตุช่วงตี 3 เขาก้พึ่งกลับมาจากเกาะช้าง จ.ตราด หลังจากนี้ก็ยังคิดไม่ออกว่าจะทำยังไง ลูกกำลังเรียน หนี้สินก็มี แม่สามีก็ต้องดูแล อย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใครอีก ขอให้เป็นเคสสุดท้ายเกี่ยวกับสายไฟ

นายจิรพงษ์ วรรณสุทธิ์ จนท.สนง.กสตช.เขต 22 อุบลราชานี กล่าวว่า ตนมาจาก สนง.กสทช.เขต 22 จ.อุบลราชธานี เพื่อมาพิสูจน์ทราบสายสื่อสารที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นข้อมูลให้พนักงานสอบสวน ใช้ในการเรียกเจ้าของสายมารับผิดชอบเยียวยาต่อไป ซึ่งยังไม่ทราบชื่อบริษัทเจ้าของสายสื่อสาร ต้องนำไปตรวจสอบก่อน ซึ่งทาง สนง.กสทช.เขต 22 อุบลราชธานีก็มีงานเก็บสายสื่อสารต่างๆให้เรียบร้อยร่วมกับไฟฟ้าและผู้ประกอบการ แต่ก็ยังไม่ครอบคลุมได้ทั่วถึง.

 

ภาพ/ข่าว กฤษดากร กีรติธำรงค์เจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ "น้องชาย" ลุงพลัดตกท่อ เตรียมเอาเรื่องถึงที่สุด ตัดพ้อทั้งน้ำตาพี่คือเสาหลักของครอบครัว
พายุฤดูร้อนกระหน่ำบึงกาฬ เครนยักษ์ล้มทับ 3 คนงานเสียชีวิต ขณะหลบฝนอยู่ท้ายรถ
ฮือฮา พบหินคล้าย "หัวงูยักษ์" โผล่อยู่ข้างหินเต่ายักษ์ จ.นครราชสีมา โลกโซเชียลแห่แชร์เพียบ
ปชช.เดือดร้อนหนักภัยแล้ง หน่วยทหารเร่งช่วยเหลือ
จิตอาสาผนึกความร่วมมือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ
ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น