No data was found

สุดสลด รถยนต์ชน จยย.มิสแกรนด์เลยสาหัส ส่วนเพื่อดับคาที่ แม่โอดครอบครัวทุกข์ยาก

กดติดตาม TOP NEWS

อ.เมืองเลย จ.เลย อุบัติเหตุรถยนต์ชนกับ จยย.เป็นเหตุให้ นศษ.ดับคาที่ 1 ราย และมิสแกรนด์เจ็บสาหัสอีก 1 ราย

วันที่ 26 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 20.30 น. ของคืนวันที่ 24 เม.ย.65 ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชน จยย. ที่ถนนภายในตลาด อ.ปากชม จ.เลย มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ซึ่งผู้บาดเจ็บได้ส่งตัวมารักษาที่ ชั้น 5 ศูนย์ศัลยกรรมหญิง ตึกสายธาร รพ.เลย มราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เกษร นันทะทอง อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเลยปี 4 และเป็นมิสแกนด์ปี 2564 อีกด้วย โดยได้รับบาดเจ็บที่ขาด้านขวาหัก สะโพกซ้าย-ขวาหัก กระดูกบริเวณหน้าผากและตาด้านซ้ายแตก ฟันหัก บาดแผลที่ใบหน้า ขณะนี้ยังใช้เครื่องช่วยหายใจ

ด้าน นางเกษแก้ว นันทะทอง อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 56 หมู่ 12 บ้านค้อ ต.ปากชม อ.ปากชม จ.เลย เปิดเผยว่า ตนเป็นแม่ของ น.ส.เกษร นันทะทอง มิสแกนด์ปี 2564 ผู้ได้รับบาดเจ็บ ในวันเกิดเหตุเพื่อนรุ่นพี่ของลูกสาวมาหา และได้ซ้อนท้าย จยย.ไปทำธุระในตัวอำเภอปากชม ได้เกิดเหตุชนกับรถยนต์ เป็นเหตุให้เพื่อนลูกสาวเสียชีวิตคาที่ ส่วนลูกส่วนตนก็เจ็บหนักต้องรีบนำส่ง รพ.เลย ในวันนี้เองก็มีงานประชุมเพลิงศพเพื่อนของลูกสาวแล้ว สามีตนก็ไปช่วย รวมทั้งคู่กรณีคนขับรถยนต์ก็ไปช่วยงานบุญงานศพ และเขาก็มาดูแลถามไถ่เขามีประกันรถยนต์ ตนไม่ได้ถือโทษโกธรอะไรตนถือว่าเป็นเคราะห์เป็นกรรมร่วมกัน ไม่มีใครต้องการให้เกิดเหตุ ซึ่งทางกองประกวดก็สอบถามมาด้วยความเป็นห่วง

 

ส่วนทางจังหวัดเลย ณ ขณะนี้ยังไม่มีท่านใดมาเยี่ยมมาดูแลให้การช่วยเหลือ ก็ได้แต่ขอความเมตตาต่อครอบครัวของตนที่ทุกข์ยาก ตนเองเป็นผู้ขายลออตเตอรี่รายย่อย เมื่อเกิดเหตุนี้ก็ต้องหยุดมาดูแลลูกสาวคนเล็ก สลากฯที่ซื้อมาก็ไม่ได้ออกไปขาย ส่วนสามีก็มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและลูกชายคนโตอีก 2 คนก็ได้แยกออกไปมีครอบครัวแล้ว หากผู้มีจิตศรัทธาอันเป็นกุศลสามารถอยากจะช่วยเหลือได้ที่ ธนาคารกรุงไทย บัญชี นางเกษแก้ว นันทะทอง เลขที่ 2-08052597-2

 

ภาพ/ข่าว บุญชู ศรีไตรภพ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.เลย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น